Lớp Học Nấu Ăn Gia Đình - Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi ketsathoaphat, 18/11/2020.

  1. ketsathoaphat

    ketsathoaphat liên thông đại học, điểm chuẩn 2020

    Tham gia:
    2/11/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Người phụ nữ biết nấu ăn sẽ luôn chinh phục người đàn ông trong gia đình bởi " Con đường ngắn nhất để đến với trái tim người đàn ông đó là đi qua dạ dày", người đàn ông có được một người vợ biết cách quản lý làm chủ căn bếp, có những bí quyết nấu ăn đặc biệt khiến cho chồng phải " Yêu ngay từ miếng đầu tiên" đó là người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời. Và ngược lại một người vợ có chồng biết những kỹ thuật chế biến món ăn độc đáo, sẵn sàng vào bếp giúp vợ san sẻ công việc gia đình thì người đó cũng chính là người phụ nữ hành phúc nhất thế gian.

    Cuộc sống là cho đi, hạnh phúc là mang đến cho những người thân bên cạnh chúng ta niềm vui hàng ngày, nếu như bạn cảm thấy mình nấu ăn chưa được giỏi hay muốn hoàn thiện và nâng kỹ năng nấu nướng của mình có thể đăng ký ngay khóa học nấu ăn gia đình tại trường cao đẳng nấu ăn Hà Nội để mang đến cho người thân yêu của mình những điều bất ngờ.

    [​IMG]

    1. Thời gian học nấu ăn gia đình tại cao đẳng nấu ăn Hà Nội

    -Thời lượng học: 12 buổi.

    -Thời gian học: Thứ 2-4-6, Thứ 3-5-7, hoặc thứ 7 và chủ nhật. Sáng 8-11h, Chiều 14h- 17h, Tối 18h-20h.

    -Học phí: 4.000.000 VND/ khóa.

    Giảng viên dạy nấu ăn là những đầu bếp và chuyên gia ẩm thực đang làm việc tại các nhà hàng khách sạn tại Hà Nội, lớp học chỉ 5 - 10 học viên nên rất dễ hỏi những thắc mắc trong quá trình học. Tham gia lớp học nấu ăn gia đình các bạn sẽ được học và thành thạo những kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp như đầu bếp. Với thời lượng 12 buổi học các bạn sẽ được học những kiến thức chuyên sâu nhất về các cách thức chế biến món ăn hợp lý cũng như các kiến thức quan trọng khác:
    Cách xây dựng thực đơn, cách trang trí món ăn, thực hành tùy chọn các món ăn ẩm thực 3 miền, ẩm thực châu Á, các món ăn cho mẹ và bé, các món bánh, đồ ăn vặt hay cách làm nước hoa quả, cách sử dụng dao an toàn hiệu quả hợp lý...

    Nếu bạn là người thường xuyên nấu ăn trong gia đình và muốn tạo bất ngờ cho những người thân yêu, hay bạn sắp lên xe hoa muốn tạo ấn tượng tốt với bố mẹ chồng hoặc bạn là nam giới muốn hoàn thiện bản thân để có thể giúp đỡ san sẻ công việc gia đình với một nửa yêu thương của mình. Thì rất hợp lý để tham gia khóa học này.
    Các bạn có thể đăng ký trực tuyến tại địa chỉ: https://diendantuyensinh24h.com/hoc-nau-an-gia-dinh/ để được tư vấn chi tiết về khóa học, đăng ký môn thực hành và sắp xếp thời gian học hợp lý.
    Chúc các bạn sẽ có một khóa học thành công và học được nhiều kiến thức nấu ăn bổ ích.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ketsathoaphat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này