Thông tin: Luận Bàn Về Vấn Đề Tàn Nhang, Thâm Nám Với Chị Em Phụ Nữ Độ Tuổi Trung Niên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi M.Hà, 8/6/2019.

  1. M.Hà

    M.Hà Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ngay từ thời cổ đại, vẻ đẹp của người phụ nữ đã là yếu tố vô cùng được quan tâm, chú trọng. Để khẳng định thêm sự quan trọng của vẻ bề ngoài, một nhà triết học đã từng phát biểu : "Vẻ đẹp là một món quá vô cùng quý giá, lớn lao tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ"

    Bởi vậy, phái nữ, người nào cũng có cho mình ham muốn mãnh liệt để trân trọng cũng như là gìn giữ món quà này.
    Tuy nhiên, dù cho đa phần đều không ai mong muốn, chị nào nào cũng đều đã, đang và sẽ gặp phải những rắc rối, vấn đề khiến chị em phải phiền muộn về mặt nhan sắc. Một trong những vấn đề không hề mới mẻ, nhưng cũng không hề cũ đối với chị em, đó chính là các vấn nạ liên quan tới nám da, thâm đen, tàn nhang.
    Nám, sạm, tàn nhang – Nỗi lo lắng của phái đẹp.
    Thực tế, làn da là yếu tố quan trọng bậc nhất với bất kỳ một người phụ nữ nào. Nếu bạn sở hữu cho mình một làn da luôn trắng sáng, mịn màng, nó cũng đồng nghĩa với việc bạn có được điều vô vàn chị em khát khao.
    Tuy nhiên bị tàn nhang, nám, thâm đen luôn là kẻ ngáng đường khó chịu, khiến con đường đến với vẻ đẹp của chị em trở nên đầy chông gai. Vây thì đâu là nguyên nhân xuất hiện tàn nhang?
    [​IMG]
    Thâm nám, tàn nhang luôn là vấn đề với chị em sau độ tuổi 30
    Độ tuổi gia tăng cũng khiến cho các dấu vết khó chịu này hình thành ngày càng nhiều hơn, khiến cho nỗi niềm của chị em cũng thế mà trở nên trầm trọng hơn.
    Chị Linh (33 tuổi - Hà Nội) cho biết : "Sau quá trình thai sản, mình bị nám và cảm thấy mất tự tin vô cùng trầm trọng. Ông xã rủ đi đâu chơi, gặp gỡ ai mình cũng ngại ngừng không dám đi, quanh co từ chối, khiến 2 vợ chồng to nhỏ vài phen". Câu chuyện trên cũng là tình cảnh tương tự của rất nhiều chị em khác, bởi vậy tìm kiếm cách trị tàn nhang trên mặt là vô cùng quan trọng.
    >> Xem thêm thông tin về cách trị tàn nhang tại đây
    Vì đâu bạn lại bị nám tàn nhang?
    Sở dĩ bạn lại bị nám tàn nhang là bởi do sự gia tăng của các hắc tố sâu bên dưới da. Đây chính là yếu tố hình thành, biểu hiện ra bên ngoài da dưới dạng đốm tối màu, thường có mặt ở vùng da mặt, má, trán hoặc tay.
    Những yếu tố khiến bạn bị ảnh hưởng bởi nám, có thể kể tới : Ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời, nội tiết nữ thay đổi, tác động xấu từ mỹ phẩm kém chất lượng, chế độ, lối sống thiếu lành mạnh,... đầy đủ cả bên ngoài lẫn bên trong cơ thể.
    Những tác nhân chủ yếu gây nên nám, sạm hay tàn nhang phải kể đến là: ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết tố estrogen, máu xấu, máu kém lưu thông, lạm dụng mỹ phẩm, thiếu hụt chất dinh dưỡng…
    Đâu là cách đẩy lùi, đánh bay tàn nhang, thâm nám.
    Để tìm lại một làn da trắng mịn, cùng với đó là sự thẩm mỹ, cảm giác tự tin cũng quay trở lại, chị em cần xóa bỏ nám tàn nhang bằng những quy trình định hướng rõ ràng, hợp lý.

    Đó phải là thành quả của một quá trình với sự kết hợp của các yếu tố bao gồm : Chữa trị, chăm sóc, nghỉ ngơi,...

    Một số phương pháp dễ tiến hành chị em có thể tham khảo :
    - Bảo vệ, che chắn da cẩn thận, kỹ lưỡng mỗi khi ra ngoài, cùng với đó là kết hợp các loại kem chống nắng để giảm thiểu tối đa những tác động xấu do tia cực tím gây ra.
    - Hết sức lưu ý với những sản phẩm kem, thuốc, mỹ phẩm chăm sóc da, nên lựa chọn cho mình các sản phẩm từ những thương hiệu danh tiếng, có tên tuổi và được đánh giá tốt từ các chuyên gia lẫn người dùng.
    - Bổ sung các thực phẩm với dinh dưỡng tốt cho da nám tàn nhang :
    + Beta Carotene : Có trong cà rốt, gấc,...
    + Vitamin E : Từ giá đỗ, hạt dẻ, bơ, đu đủ,...
    + Vitamin C : Từ cam, chanh, các loại rau củ,...
    Đây đều là những nguyên liệu giúp làm giảm ảnh hưởng từ quá trình Oxy hóa, từ đó kéo chậm lại những ảnh hưởng gây ra bởi sự lão hóa như nhăn, thâm nám.
    Bổ sung thực phẩm giàu beta carotene như gấc, cà rốt; vitamin E trong giá đỗ, xà lách hay
    Bên cạnh đó, có thể bổ sung các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, thuốc bắc với công dụng cân bằng lại hoocmon nữ giới, đắp mặt nạ trị tàn nhang chặn đứng sự hình thành, xuất hiện của hắc tố.
    Kết luận : Để xử lý hoàn toàn vấn đề nám, tàn nhang, thâm đen kể trên, chị em hãy dành thời gian tìm kiếm các cách trị tàn nhang tận gốc phù hợp nhất với bản thân.
    Chia sẻ bởi : https://ello.co/chuavettannhang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi M.Hà
    Đang tải...


Chia sẻ trang này