Kinh nghiệm: Lưu ý các mánh khóe của thợ sửa điều hòa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi dothithai, 12/4/2015.

  1. dothithai

    dothithai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/3/2015
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Em mới đọc bên BÀI NÀY có chia sẻ kinh nghiệm các lưu ý mách khóe của thợ điều hòa, mong các bố mẹ chú ý nhé.

    Lưu ý các mánh của thợ sửa điều hòa mà sau đây 911.net.vn chỉa sẻ cho các bạn cần phải hết sức lưu ý đặc biệt khi chuẩn bị vào hè, nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng tăng cao.

    Các thủ thuật, mánh khóe như bơm khí gas không đầy, báo hỏng máy, thay dây Ic...và báo giá không đúng là những điều bạn hết sức lưu ý.

    [​IMG]

    Theo khảo sát của 911.net.vn cùng với 5 đơn vị bảo hành, sửa chữa điều hòa tại Hà Nội thì có rất nhiều các thợ đặc biệt là những thợ lẻ, thợ của các trung tâm không uy tín giở đủ trò để móc túi khách hàng, dù nhiều đơn vị biết những không thể làm gì được vì không có bằng chứng cũng như quy trình quản lý thực sự.

    Điển hình có trường hợp của chị Nguyễn Thị Lệ (Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) khi gọi thợ đến nạp khí gas 2 phút đã xong trong khi theo đúng quy trình của 911.net.vn thì phải vào khoảng 10 phút.

    Việc tính chi phí hết 250.000 đồng nạp gas, 150.000 đồng tiền vệ sinh và thêm 100.000 đồng tiền công tính cả thảy hết 500.000 đồng.

    Sau khi dùng thử, chị thấy điều hòa chạy không lạnh gọi đơn vị uy tín thì được biết do gas nạp thiếu rất nhiều.

    Một điều đáng chú ý nữa là việc chỉ nơi quen các bạn mới cho họ đem sửa ở trung tâm họ. Như trường hợp anh Hùng gọi thợ điều hòa đã bị "chặt chém đẹp" khi thợ họ luôn tục báo thay vi mạch, thay IC...rồi báo với giá lên tới gần 3 triệu đồng.

    Khi khách không đồng ý mang tới trung tâm khác thì mới té ngữa ra chiếc điều hòa của mình đã bị thay thế phụ tùng không tốt, anh phải mất 2 triệu đồng để sửa lại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dothithai
    Đang tải...


  2. thuonglx

    thuonglx Máy lọc nước thông minh KAROFI giá tốt nhất

    Tham gia:
    4/8/2011
    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Thế các mẹ nên chọn dịch vụ bảo dưỡng trọn gói cho yên tâm. Chứ làm j có thợ nào đến bảo dưỡng cho các mẹ xong rồi cầm 50k hay 80k ra về đúng ko! Bên em cung cấp dịch vụ bảo dưỡng trọn gói 250k cả nạp ga. Bảo hành 1 năm cho các mẹ yên tâm nha
     

Chia sẻ trang này