Thông tin: Lưu ý về độ tuổi của trẻ với sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi quanaogiasi2014, 3/2/2015.

  1. quanaogiasi2014

    quanaogiasi2014 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2014
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Một đứa trẻ khi mới được sinh ra với giai đoạn này cần nhiều sự quan tâm, nuôi dưỡng và chăm sóc của người lớn. Đặc biệt trong vấn đề dinh dưỡng lại vô cùng cấp thiết hơn. Bên cạnh sữa mẹ thì những sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh cũng được giới thiệu và bán khá nhiều tại các cửa hàng lân cận trên thị trường cả nước. Do đó mà cần phải lưu ý một số điều để có thể chọn được sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất. Bởi vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại sữa cho trẻ theo độ tuổi gây sự mâu thuẫn cho các bậc phụ huynh, đối tượng chính có mức thu nhập và điều kiện chăm sóc cho con của mình.
    Khi mua sữa cho trẻ sơ sinh thì cần phải lưu ý đến vấn đề đó là trẻ sơ sinh chủ yếu là với mức tuổi nhỏ hơn 1 ( 12 tháng tuổi) và lúc này hệ tiêu hóa của trẻ vẫn chưa hoàn toàn phát triển hết, mới chỉ tiếp nhận được các chất lỏng và những thức ăn dặm được xay nhuyễn như bột. Cho nên các bậc phụ huynh cần cẩn trọng không nên chọn những sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh sai độ tuổi vì có thể dẫn đến những trường hợp bất đắc dĩ không mong muốn, thậm chí có thể gây tác dụng phụ về sai những hợp chất dinh dưỡng chẳng hạn. Từng độ tuổi sẽ có một loại công thức khác nhau mới có thể tận dụng tối đa được thành phần chức năng. Có một điều đáng lưu ý là ở giai đoạn đầu của trẻ sơ sinh thì cho bé bú sữa mẹ để hấp thụ những chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ, sau khoảng 2-3 tháng thì mới cho bé tập uống các loại sữa thay thế như là sữa cho trẻ sơ sinh nhưng đồng thời vẫn cho bé bú sữa mẹ như bình thường và không được bỏ ngang giữa chừng.
    Có thể sử dụng các phương pháp kết hợp về khẩu phần thức ăn và sữa cho trẻ sơ sinh theo độ tuổi để kích thích sự thèm ăn, tức là nếu như ngay ở mầm mống sự ăn uống ở giai đoạn này tốt thì sẽ có nhiều sự lựa chọn các sản phẩm cho trẻ sơ sinh theo nhiều dạng khác nhau. Rồi từ đó sẽ tăng mức sự kết hợp của các sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh ở công thức và hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của trẻ nhỏ.
    Lựa chọn cho con mình một sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh cũng không có gì quá phức tạp, chỉ cần các bậc phụ huynh chú ý đến độ tuổi của con trẻ mình, hay là hỏi ý kiến các chuyên gia y tế xem là con mình cần những gì để tối ưu hóa sự phát triển thể chất là điều quan trọng nhất. Từ đó mới có thể mua được loại sữa cho trẻ sơ sinh phù hợp với yêu cầu của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quanaogiasi2014
    Đang tải...


  2. kennyshang

    kennyshang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/12/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Lưu ý về độ tuổi của trẻ với sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh

    sữa ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và sự phát triển của trẻ. vì vậy phải chọn sữa thật chất lượng
     

Chia sẻ trang này