Kinh nghiệm: Luyện Tập Xà Đơn Dành Cho Nam Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi lananhzuri, 24/3/2016.

  1. lananhzuri

    lananhzuri Thành viên mới

    Tham gia:
    22/11/2013
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hít xà đơn được các chuyên gia sức khỏe cho rằng rất tốt trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Vậy hít xà đơn tăng cường cơ bắp tay cho nam giới hay không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

    Tác dụng của hít xà đơn

    Hít xà đơn đều đặn mỗi ngày sẽ giúp nam giới có thân hình đẹp cùng với vòng ngực rộng và cơ bắp săn chắc. Xà đơn được biết đến như là một môn thể thao đa năng, tác dụng rất rộng đến khắp các bộ phận trong thân thể như vai, ngực, bụng, bắp tay, lưng,… Chẳng những thế việc hít xà đơn gắn tường sẽ giúp hệ thống cơ bắp tay của nam giới được phát triển săn chắc và sắc nét hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Thảm khảo: Cách tập xà đơn

    Nếu bạn mặc cảm với bắp tay không được lực lưỡng của mình, hãy tập tành xà đơn mỗi ngày phối hợp cùng chế độ ăn giàu chất đạm, bạn sẽ thấy vòng tay của mình được cải thiện rõ rệt.

    Đối với dân văn phòng phải ngồi nhiều, hít xà đơn còn mang lại ích giúp giảm mỏi lưng, vai gáy và cổ. Hơn thế nữa, hít xà đơn còn giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và thoái hóa cột sống do ít vận động.





    [​IMG]

    Tập luyện với xà đơn đa năng giá rẻ thường xuyên ở thiếu niên và trẻ em đang ở độ tuổi phát triển giúp cho tăng trưởng chiều cao hiệu quả, thân hình săn chắc, sức khỏe bền bỉ.

    Lưu ý khi bạn tập dượt hít xà đơn, bạn hãy chú ý nhiều hơn đến nhịp thở của mình. Hãy hít thở sâu và chậm rãi, đừng để bị hụt hơi trong quá trình luyện tập, gây nguy hại đến sức khỏe của bản thân.

    Để quá trình tập luyện tốt hơn ngoài việc tập luyện tại nhà với các thiết bị xà đơn trong nhà ra thì bạn nên đi tới các công viên, địa chỉ tập luyện thể dục công cộng để tập luyện. Ngoài các dụng cụ thể thao công viên ra tại đây còn có rất nhiều người có chung gu cũng như kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn nhiều hơn trong quá trình tập dượt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lananhzuri
    Đang tải...


  2. menghe2407

    menghe2407 Westman- giày da Việt!

    Tham gia:
    21/3/2016
    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    83
    giá 1 bộ bao nhiêu ạ>
     

Chia sẻ trang này