Lý Do Khiến Thăn Nội Bò Mỹ Black Angus Có Giá Cao Hơn Hẳn Các Phần Thịt Khác

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi gofoodvn, 19/5/2021.

  1. gofoodvn

    gofoodvn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn là một người sành ăn và yêu thích món Steak thì chắc hẳn đã từng ít nhất một lần nghe đến thịt thăn bò nội Mỹ cực kì hảo hạng. Đây là phần thịt có vị ngọt và độ mềm hoàn hảo, được xem là phần thịt ngon nhất của con bò, lý tưởng khi chế biến Beefsteak. Trong bài viết này, hãy cùng Gofood tìm hiểu lý do tại sao thăn nội bò Mỹ Black Angus lại có giá cao hơn hẳn các phần thịt khác nhé!

    Mô tả về thăn nội bò Mỹ Black Angus
    Thịt thăn nội nằm ở vùng gần hông, sát vùng dẻ sườn cuối của chú bò Angus. Phần thịt này có kết cấu mềm mọng, có hương vị đậm đà, cực kì được yêu thích.

    [​IMG]

    Thăn nội nằm gần về phía hông của con bò Mỹ Black Angus

    Thăn nội bò Mỹ cùng với sườn non rút xương chính là hai phần thịt được đánh giá là ngon nhất của con bò. Bất cứ ai cũng mong muốn có cơ hội thưởng thức món Steak từ thăn nội bò Mỹ bởi mùi vị thơm ngon của phần thịt đặc biệt này.

    [​IMG]

    Thăn nội bò Mỹ là một trong hai phần thịt ngon nhất của con bò

    Đôi nét về giống bò Black Angus
    Bò Black Angus là giống bò có nguồn gốc từ vùng cao nguyên phía Bắc Scotland cách đây hàng nghìn năm và hiện nay chúng đang được nuôi phổ biến ở Hoa Kỳ để lấy thịt. Đây là giống bò không có sừng, toàn thân màu đen, ít bệnh tật và mang lại lợi ích kinh tế lớn cho người chăn nuôi. Tại Mỹ, bò Black Angus được đánh giá là giống bò có chất lượng tốt nhất và là niềm tự hào của quốc gia này.

    [​IMG]

    Bò Mỹ Black Angus có lông đen, không có sừng, là niềm tự hào của ngành công nghiệp chăn nuôi bò Hoa Kỳ

    Những chú bò Black Angus được nuôi theo quy trình khép kín, hiện đại với thức ăn chủ yếu là ngũ cốc nên có hương vị ngọt đậm đà và chân thật. Ngoài ra, bò Black Angus cũng được biết đến là một loại thực phẩm tươi ngon, mang lại giá trị dinh dưỡng vô cùng cao. Thịt bò Mỹ Black Angus là nguồn cung cấp vitamin A, vitamin B, vitamin K dồi dào, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hơn thế, thịt bò Mỹ Black Angus chứa vitamin B12 và B6 giúp tăng cường hệ miễn dịch, sử dụng thịt bò thường xuyên sẽ giúp duy trì cơ thể vừa đẹp lại vừa khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Thịt bò Mỹ có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp cơ thể khỏe mạnh

    Tại sao thăn nội bò Mỹ Black Angus có giá cao hơn các phần Beef Cut khác?
    Kết cấu thịt
    Thăn nội bò Mỹ nằm ở vị trí đặc biệt, cho kết cấu thịt cực kì hảo hạng, lý tưởng khi chế biến. Thịt thăn nội bò Mỹ Black Angus có khổ thịt khá nhỏ và trong so với các phần thịt khác, chủ yếu gồm các thớ thịt nạc với màu đỏ tươi đặc trưng, không quá nhiều mỡ nhưng vẫn giữ được độ béo và mềm đặc trưng. Phần thịt này có kết cấu mềm, được đánh giá là phần thịt tốt nhất của chú bò Black Angus.

    [​IMG]

    Thăn nội bò Mỹ kết cấu mềm, là phần thịt ngon nhất dùng để chế biến Steak

    Mùi vị
    Chính bởi kết cấu thịt mềm mọng nên thăn nội bò Mỹ Black Angus có mùi vị cực kỳ thơm ngon, đậm đà mà khóc có thể tìm thấy ở các phần Beef Cut khác. Hương vị của thăn nội là khó có thể sánh bằng. Những miếng Steak từ thăn nội bò Mỹ Black Angus luôn có giá cao và được nhiều thực khách săn đón.

    [​IMG]

    Steak từ thăn nội có mùi vị thơm ngon mà những phần Beef Cut khác khó có thể sánh bằng

    Cách chế biến
    Như đã đề cập ở phần trên, thăn nội bò Mỹ thường được sử dụng trong các món Steak bởi độ mềm và ngọt mà thịt mang lại. Phần thịt này khi chế biến chỉ cần ướp chút muối và tiêu nhẹ rồi đem áp chảo ở độ chín Medium là có ngay món Steak hảo hạng.

    [​IMG]

    Thăn nội bò Black Angus lý tưởng nhất khi chế biến Steak đạt độ chín Medium


    Thăn nội bò Mỹ Black Angus - phần Steak mềm và đắt nhất

    Hướng dẫn làm Steak thăn nội bò Mỹ
    Món Steak thăn nội bò Mỹ luôn được giới sành ăn yêu thích và đánh giá cực cao. Hãy để Gofood chia sẻ với bạn công thức chế biến Steak thăn nội cực ngon nhé:

    - Bước 1: Rã đông phần thăn nội bò Mỹ từ từ bằng ngăn mát tủ lạnh, sau đó dùng giấy hoặc khăn sạch lau khô bề mặt xung quanh miếng thịt.

    - Bước 2: Dùng một chút muối và tiêu chà đều nên bề mặt của miếng thịt, sau đó cho thêm vài lá hương thảo vào và ướp thịt trong khoảng 2 phút để thịt có hương vị đậm đà hơn.

    - Bước 3: Chuẩn bị chảo nóng và cho thêm 2 thìa dầu ăn rồi cho phần thăn nội đã ướp vào áp chảo. Sau khi mặt đầu tiên được khoảng 1-1,5 phút, bạn hãy lật sang mặt kế tiếp và để thêm khoảng 1,5 phút nữa nhé. Tiếp đó bạn cho thêm bơ và phần lá thương thảo vào và tiếp tục nấu. Khéo léo nghiêng chảo sang một bên và dùng thìa múc phần dầu trong chảo rưới lên bề mặt thịt bên trên khoảng 5 lần để phần thịt được chín đều và thơm ngon hơn.

    - Bước 4: Sau khi thịt đã đạt được độ chín như mong muốn, bạn hãy cho thịt ra đĩa và cho thịt nghỉ khoảng 5 phút. Sau đó, bạn có thể thưởng thức món Steak thăn nội bò Mỹ thơm ngon này cùng với một chút salad để cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn.

    [​IMG]

    Món Steak từ thăn nội bò Mỹ đậm đà và cũng rất mềm mọng

    Địa chỉ mua thăn nội bò Mỹ
    Chính vì mang giá trị dinh dưỡng cao và hương vị nổi bật mà giá thịt thăn nội bò Mỹ thường cao hơn nhiều so với các phần Beef Cut khác. Để có món Steak chuẩn nhất thì bạn nên tìm mua thăn nội bò Mỹ ở những địa chỉ uy tín.

    [​IMG]

    Hãy mua thăn nội bò Mỹ ở địa chỉ uy tín để có món Steak chuẩn nhất

    [​IMG]

    Gofood tự hào là đơn vị cung cấp các phần thịt bò Mỹ Black Angus chuẩn chất lượng

    Gofood tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thịt bò Mỹ Black Angus. Chất lượng thịt bò tại Gofood luôn được đảm bảo, giúp bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Gofood cũng có dịch vụ cắt thái miễn phí theo yêu cầu nếu như bạn muốn phần thịt có độ dày khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thăn nội bò Mỹ chất lượng, hãy liên hệ ngay với Gofood để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gofoodvn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này