Lý Do Sau Khi Thực Hiện Xăm Môi Phải Kiêng Gì?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 14/5/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    • Do tác động của kim
    Kỹ thuật phun xăm môi sử dụng kim xâm lấn nhiều lần vào môi nên gây tổn thương nhiều cho môi. Đây là nguyên nhân sẽ tạo ra các vết thương hở trên môi, môi bị sưng tấy, đau nhức sau khi xăm.

    Với những vết thương hở như vậy sẽ khiến da môi trở nên nhạy cảm và có nguy cơ bị nhiễm trùng rất cao. Do đó, việc ăn uống thoải mái ngay sau khi xăm môi cũng là nguyên nhân vô tình đưa vi khuẩn, chất phụ gia, chất bảo quản vào vết thương.

    Vì vậy, nguyên nhân này được biết đến là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, phồng rộp và hoại tử môi sau khi xăm môi. Vì vậy, để đảm bảo vết thương hồi phục suôn sẻ và lên màu đẹp tự nhiên, bạn phải kiêng một số loại thực phẩm.
    • Do vết thương ở môi nên cần thời gian hồi phục.
    Nguyên nhân tiếp theo mà bạn cần kiêng một số thực phẩm sau khi xăm môi là do vết thương hở trên môi cần ít nhất 1 tháng để hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu trong giai đoạn này mà bạn vô tình ăn phải những thức ăn như tôm, cá, thịt thì sẽ dễ bị dị ứng.

    Những thực phẩm này sẽ vô tình khiến vết thương lâu lành hơn và tăng nguy cơ nhiễm trùng. Vì vậy, sau khi xăm môi bạn nên kiêng một số thực phẩm để đảm bảo môi lên màu đẹp tự nhiên nhất.
    • Hạn chế thực phẩm có hại
    Bạn nên kiêng một số thực phẩm có chứa chất dinh dưỡng không có lợi cho quá trình hồi phục của vết thương. Vì đó cũng là nguyên nhân sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc lên màu của môi xăm.
    Nơi có chuyên viên nghiều kinh nghiệm, áp dụng côn nghệ hiện đại, mực xăm chất lượng. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này