Kinh nghiệm: Lý Do Vì Sao Ngực Phụ Nữ Bị Xệ Vậy Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Thiệt tình là em không biết vì sao ngực phụ nữ bị xệ luôn á Bệnh viện? Mà cái này là em bị chảy xệ bẩm sinh luôn hay sao á. Em nhớ là em đâu có tác động gì đến nó đâu mà nó vẫn chảy xệ không biết nguyên nhân là từ đâu mà ra? Và nếu em thực hiện nâng ngực chảy xệ thì khi nào em mới có ngực săn chắc, tự nhiên? Em muốn qua tư vấn xong ok thì thực hiện luôn thì em có cần phải đặt lịch hẹn trước không? Có gì Bệnh viện phản hồi cho em biết sớm để em chuẩn bị nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Trúc Ngân – Bến Tre)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Trúc Ngân,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Về thắc mắc vì sao ngực phụ nữ bị xệ thì các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ có rất nhiều nguyên nhân cho việc này. Đó có thể là do di truyền, thói quen sinh hoạt, sau khi sinh con và cho con bú,…Và sau khi chị thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện, tùy cơ địa khoảng 1 đến 3 tháng là chị có thể sở hữu bầu ngực săn chắc và tràn đầy sức sống như mong muốn. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị Ngân có thể đặt lịch hẹn trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám tư vấn và thực hiện nâng ngực chảy xệ nhé.

    Cảm ơn chị. Hy vọng là sẽ sớm gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

    [​IMG]
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Tuyến vú và vai trò của tuyến vú

    Vú là một bộ phận nhô lên, nằm ở trước ngực của người. Chức năng vú là tiết ra sữa vào núm vú để nuôi con, làm người phụ nữ được nếm trải thiên chức làm mẹ.

    Vú cũng là đai khoái cảm tình dục quan trọng, mang lại khoái lạc thần tiên cho người phụ nữ. Đồng thời, tuyến vú của phụ nữ khiến nam giới không ngừng mơ tưởng, ham muốn.

    Trong thời kỳ rụng trứng, sự tăng hormone estrogen trong cơ thể người phụ nữ làm cho vú căng phồng, quyến rũ. Bầu ngực cao săn chắc là niềm kiêu hãnh của phái nữ, mang lại những đường cong sinh lý hấp dẫn, tạo nên sự tự tin, kiêu kỳ của nữ giới.

    Như vậy, xét về khía cạnh sinh học, vú chỉ có chức năng tạo sữa, nuôi con và hấp dẫn bạn khác giới. Xét về khía cạnh xã hội học, bộ ngực, nhất là bộ ngực của phụ nữ, dần được đánh giá là một phẩm chất của con người.

    Xem thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/vi-sao-nguc-phu-nu-bi-xe.html
     

Chia sẻ trang này