Ly Nhân Tâm Thượng: “âm Thầm” Lên Hot Search, Phim Cổ Trang Của Trịnh Nghiệp Thành Có Gì Hay?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayghetv, 12/8/2020.

  1. hayghetv

    hayghetv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ly Nhân Tâm Thượng là bộ phim mới lên sóng gần đây với sự góp mặt của hai diễn viên chính Trịnh Nghiệp Thành và Hồ Ý Hoàn. Thuộc dòng cổ trang, giả tưởng cùng nội dung hài hước, hấp dẫn, bộ phim nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả ngay khi lên sóng mấy tập đầu.

    Thông tin chung của phim Ly Nhân Tâm Thượng:
    [​IMG]
    • Đạo diễn: Cao Tông Khải
    • Diễn viên: Trịnh Nghiệp Thành, Hồ Ý Hoàn, Hoàng Xán Xán, Lâm Hân Nghi, Dương Lâm, Bành Tất Dao, Chu Đại Vi
    • Thể loại: Cổ trang, Hoa ngữ
    • Thời lượng: 45 phút/tập
    • Số tập: 36 tập
    • Ngày phát sóng: 30/07/2020
    Tóm tắt nội dung phim Ly Nhân Tâm Thượng
    Bộ phim Ly Nhân Tâm Thượng xoay quanh mối tình ngọt ngào và ngược tâm của công chúa Từ Sơ Nguyệt và tướng quân mặt lạnh Tiết Diệu. Từ Sơ Nguyệt bị chứng mất ngủ do một sự cố thuở nhỏ lại không được sủng ái, cô chỉ có thể dựa vào những cuốn tiểu thuyết hay để vượt qua thời gian cô đơn trong hậu cung. Nhưng thật ra, thói quen mất ngủ là để tránh khỏi những giấc mở sẽ trở thành hiện thực của cô. Trong hoàn cảnh nọ, cô trở thành cô dâu của vị tướng quân nổi tiếng Tiết Diệu. Sau khi biết về những sự việc đáng ngờ xung quanh cái chết của anh trai Tiết Diệu, hai người bắt tay cùng nhau điều tra chân tướng thật sự.

    Trailer phim Ly Nhân Tâm Thượng
    4 lí do nên xem ngay bộ phim Ly Nhân Tâm Thượng

    1. Hội ngộ dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng

    Trịnh Nghiệp Thành trong vai Tiết Diệu

    Sau thành công trong vai diễn Phó Cửu Vân của Tam Thiên Nha Sát hợp tác cùng “nữ hoàng xuyên không” Triệu Lộ Tư, Trịnh Nghiệp Thành đảm nhận vai chính cùng với nữ diễn viên Hồ Ý Hoàn trong bộ phim cổ trang mới này. Trịnh Nghiệp Thành là một cái tên quen thuộc với các mọt phim Hoa Ngữ khi anh góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Đưa tên tuổi của anh đến với nhiều khán giả chắc hẳn là từ vai diễn mỹ nhân sư huynh Hách My trong bộ phim đình đám Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó anh trở nên nổi tiếng hơn với loạt các vai diễn ấn tượng như Nam Huyền Nguyệt (Hoa Thiên Cốt), Đường Thanh Phong (Run Rẩy Đi A Bộ), Cố Phùng Ân (Hạc Lệ Hoa Đình)…

    [​IMG]
    Với ngoại hình điển trai cùng với diễn xuất tự nhiên, tài năng, Trịnh Nghiệp Thành thu hút rất nhiều người hâm mộ và được nhiều dự án phim săn đón. Khán giả rất kỳ vọng vào diễn xuất của anh trong vai vị tướng quân lạnh lùng Tiết Diệu. Và có lẽ bộ phim Ly Nhân Tâm Thượng được yêu thích và theo dõi nhiều như vậy chính là nhờ sự tham gia của “mỹ nhân sư huynh”.

    Hồ Ý Hoàn trong vai Từ Sơ Nguyệt

    Khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán xong, Hồ Ý Hoàn không muốn một cuộc sống như hiện tại, cô muốn đi theo con đường theo đuổi giấc mơ của mình. Cô phát hiện ra rằng mình rất thích diễn xuất, sau khi suy nghĩ rất nhiều, cô quyết định đầu tư vào diễn xuất.

    [​IMG]
    Năm 2017, Hồ Ý Hoàn vào vai phụ Tiểu Xán trong bộ phim truyền hình Không Thể Ôm Lấy Em, từ đó cô chính thức gia nhập vào ngành giải trí. Tiếp đó cô được đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật, Sửu Phi Giá Đáo, Thiên Cơ Nhập Nhị Cung. Tuy nhiên các vai diễn kể trên đều chưa mang lại sự “bạo hồng” cho Hồ Ý Hoan. Hy vọng với bộ phim cổ trang Ly Nhân Tâm Thượng hợp tác cùng Trịnh Nghiệp Thành và đang rất được khán giả “săn đón” này sẽ giúp cô có được sự nổi tiếng, được biết đến vào yêu mến nhiều hơn nữa.

    Hoàng Xán Xán trong vai Tô Nam Nam



    [​IMG]


    Hoàng Xán Xán trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội khi tham gia tuyển chọn “Nữ thần ngôi sao” năm 2013. Năm 2015, cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả từ vai diễn Doãn Hạ Mạt trong bộ phim thanh xuân lãng mạn Bong Bóng Mùa Hè.

    Dương Lâm trong vai Từ Tinh Thần



    [​IMG]


    Dương Lâm tên thật là Dương Thái Lang, là một diễn viên trẻ của điện ảnh Hoa Ngữ. Anh góp mặt trong bộ phim học đường tuổi trẻ trong sáng 2020: Bí Mật Mùa Hè Năm Ấy (Dim Light In The Shadow).

    Lâm Hân Nghi trong vai Đào Yêu



    [​IMG]


    Lâm Hân Nghi xuất hiện trong rất nhiều bộ phim Hoa Ngữ được yêu thích. Cô từng đóng nữ chính Dịch Tiểu Hy trong bộ phim Xin Chào, Người Bạn Phản Biện Của Tôi. Gần đây, Lâm Hân Nghi đóng vai nữ phụ trong 2 bộ phim hot đầu năm 2020: Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào (Beautiful Time With You) và Uẩn Sắc Quá Nồng/ Đẹp Trai Là Số Một (Intense Love).

    Bành Tất Dao



    [​IMG]


    Năm 2016, Bành Tất Dao tham gia bộ phim Mùa Hạ Năm Ấy Có Gió Thổi Qua (Wind Blew That Summer) và chính thức bước vào showbiz. Năm 2019, cô có vai diễn trong bộ phim Medical Examiner Dr. Qin, bộ phim khởi chiếu vào ngày 29/12/2019.

    2. Câu truyện tình ngọt ngào thể loại “cưới trước yêu sau”

    Thể loại phim “cưới trước yêu sau” luôn gây hấp dẫn, thú vị với các khán giả. Vì một lí do nào đó, hai người chưa từng biết nhiều đột nhiên phải về chung một nhà, ngủ chung 1 giường, còn là phu thê ân ân ái ái… chắc chắn sẽ xảy ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khiến khán giả tò mò. Ly Nhân Tâm Thượng cũng là một bộ phim thuộc thể loại này, câu chuyện tình yêu ngọt ngào, dễ thương của Từ Sơ Nguyệt và Tiết Diệu được bắt đầu từ một cuộc hôn nhân không phải ý muốn.

    [​IMG]
    Tiết Diệu là một vị tướng quân nổi tiếng lạnh lùng, để điều tra xem chàng có trung thành với triều đình không, Hoàng Thượng đã đem công chúa Sơ Nguyệt đính hôn với Tiết Diệu. Hai người luôn bất hòa, tranh cãi đan xen những phân đoạn hài hước, gây sự thích thú cho người xem. Sau đó, Sơ Nguyệt biết rằng Tiết Diệu đang điều tra cái chết của huynh trưởng Tiết Mộ nên đã giúp đỡ anh. Dần dần, cả hai hòa hợp trong quá trình điều tra và cùng tạo nên đoạn tình cảm lãng mạn.

    Bộ phim không hề gây nhàm chán, ngược lại câu chuyện tình yêu này vừa sủng ngọt pha những tình tiết gay cấn, đau buồn lại vừa hài hước mang đến tiếng cười cho khán giả.

    3. Yếu tố giả tưởng thú vị “mơ thấy tương lai”

    Bộ phim Ly Nhân Tâm Thượng xây dựng nhân vật có khả năng đặc biệt, một yếu tố nữa làm tăng sức hấp dẫn của bộ phim. Nhân vật nữ chính Từ Sơ Nguyệt thực ra không phải mắc chứng mất ngủ, cô bị ảnh hưởng bởi thạch sinh thần và có thể dự đoán tương lai qua những giấc mơ. Nếu cô ngủ và mơ vào ban đêm, giấc mơ của cô sẽ trở thành hiện thực. Nếu thay đổi tương lai, Sơ Nguyệt sẽ bị biến thân thành những con vật và biến thân đến lần thứ 12, cô sẽ trở thành xác sống.

    [​IMG]
    Để giữ cho cuộc sống của bản thân được tốt thì Sơ Nguyệt chỉ có thể thức đêm, đến sáng thì mới được ngủ bù, đảo lộn ngày đêm như vậy cơ thể hay suy nhược, ốm đau. Để tránh làm phiền mọi người, ngăn bản thân không gây họa cho thiên hạ, cô chỉ đọc tiểu thuyết cho đỡ ngủ quên.

    Liệu giấc mơ của Sơ Nguyệt có giúp gì cho cuộc điều tra cái chết của huynh trưởng không ? Và cô có thể chữa được căn bệnh này, xóa khả năng đặc biệt này đi để có giấc ngủ ngon được không ? Hãy cùng tớ đón xem các tập tiếp theo của bộ phim để tìm câu trả lời nhé.

    4. Bối cảnh, trang phục phim tuyệt đẹp

    Nhà sản xuất đã tạo dựng một bối cảnh phim cổ trang tuyệt đẹp, hùng vĩ pha chút hiện đại thực sự lôi cuốn khán giả. Bối cảnh phim đã góp phần làm câu chuyện bộ phim đẹp đẽ, kịch tính, chân thật hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, trang phục cũng được đầu tư rất tỉ mỉ, phù hợp với bối cảnh. Với dàn mỹ nam, mỹ nữ cực phẩm khoác trên mình các bộ trang phục cổ trang được thiết kế tinh tế thì các “mọt phim” tha hồ chiêm ngưỡng một sàn diễn thời trang rồi.

    Nguồn: BlogAnChoi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayghetv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này