Mách Bạn Các Loại Mặt Nạ Trắng Da Từ Thiên Nhiên Hiệu Quả Cực Kỳ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi bambobeauty, 29/3/2018.

  1. bambobeauty

    bambobeauty Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/1/2018
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn sẽ ăn năn nhớ tiếc nếu quên 3 loại mặt nạ trắng da từ thiên nhiên này: Bằng những nguyên vật liệu tự nhiên sẵn có từ khu vực bếp, các bạn thậm chí tự tạo nên mặt nạ trắng da tại gia vừa không quá phức tạp thay do dùng những dòng thuốc uống trắng da nhanh chóng đắt tiền, vừa tính năng mà không bắt buộc tốn kém quá dày tiền bạc. Chỉ bằng sự cộng khéo léo, các bạn có thể sản sinh mặt nạ trắng da tự nhiên, vừa phương pháp chống lão hóa da của da.
    I. Cách làm MẶT NẠ TRẮNG DA TỰ NHIÊN

    * Củ nghệ: bên trong củ nghệ chứa chất Curcumin có có hiệu quả chống o-xy hóa, tiêu diệt mụn, mờ vết thâm và làm trắng da tính năng. Nghệ có không kể hết số lượng có hiệu quả tuyệt vời đến sức khoẻ cũng như làm vượt trội làn da của mọi người, nhưng nó là một loại vật liệu không phải đắt đỏ.

    * Bột gạo được nghiền nhỏ từ gạo, giàu hàm lượng chất vi lượng B1, B2, chất dinh dưỡng vitamin E, chất sắt, chất kẽm và các chất khoáng như Mg, Ca, Kali… trong khi vitamin E hỗ trợ chống o-xy hóa các tế bào, ngăn ngừa quá trình sự lão hóa đến sớm thì vitamin B2 lại cần thiết cho sự làm thành và nuôi nấng tế bào da khỏe đẹp, các các chất dinh dưỡng khác đều được nghiên cứu cần thiết cho da, giúp da đẹp.

    * Sữa chua: với hàm lượng a xít lactic cùng vi lượng, khoáng chất dồi dào, lúc dùng sữa chua sẽ nhẹ nhàng xóa bỏ phần tế bào sừng già nua, không đều màu, góp phần da đẹp, căng mịn, giảm thâm nám. Thậm chí, Nguyên liệu này cũng ngăn ngừa mụn, ngăn chặn những dấu hiệu hiện tượng lão hóa lên da, phục hồi bề mặt, chăm sóc da khỏe mạnh, trẻ đẹp lâu.

    * Mật ong: chúng ta phải biết mật ong có thành phần cơ bản là đường với hơn 70 loại khoáng vật, chất vi lượng và các chất hữu cơ ở trong đó có một axit vô cùng quan trong: Axit gluconic – nhờ nó mà nữ giới dùng mật ong để đắp mặt nạ cấp ẩm, làm trắng da…rất tác dụng đấy. Có thể nói axit gluconic có tính năng nhẹ tay rửa sạch tế bào chết, đảm đương đặc tính rất quan trọng trong việc dưỡng da.

    với 4 Nguyên liệu vừa nêu thì mọi người có thể thấy dòng mặt nạ này công dụng ra sao rồi.

    Nguyên liệu:

    – 1 muỗng bột nghệ

    – 1 muỗng bột gạo

    – 2 muỗng yaourt ko đường

    – chút ít mật ong

    [​IMG]

    áp dụng: giải pháp mặt nạ trắng da này hết sức đơn giản được thực hiện qua các bước sau:

    – trộn đều đa phần hợp chất trên lại cùng nhau thành các nguyên liệu đặc sệt.

    – Đắp hợp chất này lên da để nguyên trong khoảng 20 phút.

    – Sau ấy làm sạch lại với nước.

    Bột gạo, bột nghệ lâu nay vẫn được cho là “thần dược” cho nhan sắc khá phụ nữ yêu thích. Chúng được dùng để làm da trắng hồng, ngăn chặn rạn da, và làm nhạt sẹo, mờ vết chàm công dụng. Lúc kết hợp với mật ong, sữa chua sẽ góp phần da mịn màng lên trông thấy.

    II. Cách thức MẶT NẠ TRẮNG DA ở nhà cấp ẩm

    * Trứng gà: chứa nhiều protein, vitamin A, C, E, B cùng các khoáng chất như can-xi, kali, natri, sắt, kẽm, magie… thiết yếu cho mọi hoạt động của tế bào. Cùng lúc, những nguyên vật liệu này giúp da trở thành căng mịn, bớt nếp nhăn da, vết mụn nhọt và vết chàm sạm. Chỉ cần sử dụng đúng cách làm thì da của bạn sẽ phát triển thành trắng ngời như ý.

    * Dưa leo: ở trong dưa leo có chứa nhiều dạng vi lượng phải chăng cho da như C, E, các hàng ngũ chất vi lượng C và Carotene, kali, chất sắt… Nó cũng có nhiều hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì làn da lứa tuổi thanh xuân cho chị em.

    * Lá bạc hà: mọi người có biết vì sao lá bạc hà có khả năng điều điều trị mụn trứng cá có hiệu quả không? Bởi lá bạc hà cực giàu axit salicylic. Bạc hà (pudina) là một dòng thảo mộc tươi mát với mùi thơm thoải mái và nhiều ích lợi làm đẹp. Bên trong chứa tinh dầu bạc hà có tính chất kháng khuẩn, nó thậm chí là nguyên liệu chính cho một loại kem giữ ẩm, kem rửa mặt, toner và là chất làm se nang lông tốt.

    * Chanh: trong chanh chứa một lượng lớn axit alpaha-hydroxy, axit citric đặc thù. Lúc axit bên trong chanh tiếp xúc cùng với da, nó nhẹ tay tẩy trắng vùng sắc tố sẫm màu hơn đi kèm tầng tế bào chết lên da. Bằng cách này, có thể nghĩ đến chanh giống như một mặt nạ hóa học phải chăng cho da của chúng ta. Đặc biệt ở trong chanh đựng chất vi lượng C có thể đảo ngược lại các thiệt hại gây nên bởi các gốc tự do bên trong da, thay đổi cấu tạo của da, xóa tế bào chết, làm sáng rực các đốm đồi mồi, nám hoặc các vị trí da ko đều màu.

    Nguyên liệu:

    – 1 tròng trắng trứng

    – ½ trái dưa leo

    – 4-5 lá bạc hà

    – 1 muỗng nước cốt chanh

    [​IMG]

    Thực hiện:

    bí quyết mặt nạ trắng da làm ẩm

    – Tách lòng trắng trứng gà ta cho ra một bát con, dưa chuột xay nát sau, lá bạc hà làm sạch, nghiền nát

    – khuấy các nguyên liệu trên lại với nhau

    – Tiến hành đắp mặt nạ trứng gà ta này lên da giữ nguyên khoảng độ 25 phút, sau ấy làm sạch mặt bằng nước có nhiệt độ vừa phải.

    3. Bí quyết mặt nạ trắng da tại gia bằng bia, bơ, giấm táo và mật ong

    * Bia: các nhà khoa học cho biết rằng bia có chứa nhiều loại vi lượng và khoáng chất có khả năng làm mềm da, làm tốt hơn hệ miễn nhiễm, thay đổi hiện trạng da và ngăn ngừa lão hóa. Do thế, các bạn thậm chí thay nước hoa hồng bằng bia để làm sạch da và làm kín lỗ chân lông. Đặc trưng, bia có vai trò kháng khuẩn và thăng bằng độ pH cho da phải dùng bia để tiêu diệt mụn tương đối hợp lẽ.

    ở trong nguyên liệu của bia có men bia, đội ngũ chất vi lượng B và những vi chất tốt, do vậy bia có công năng tích cực tới da, góp phần làm ẩm, khởi tạo da và se kín nang lông. Ngoại trừ dùng làm thức uống chúng ta có thể sử dụng bia để làm mặt nạ dưỡng da.

    * quả bơ: Thường được sử dụng cho việc chăm chút dung nhan và tình hình sức khỏe nhờ có nhiều hàm lượng vi-ta-min A, E, D rất cao với những khoáng vật kali, phốt pho và lưu huỳnh… ở trong đó vi-ta-min E giúp bảo đảm an toàn những axit mập chống lại sự oxy hóa nhờ thế mà nó có tính năng cách chống lão hóa da của tế bào góp phần làn da luôn trẻ trung và săn chắc. Chất vi lượng A có công năng lột bỏ lớp da chết và tạo tiền đề cho việc làm nên sản phẩm collagen.

    * Giấm táo: Sở dĩ giấm táo có có công năng dưỡng trắng, làm da sáng mịn căng tràn, làm đều màu các vùng da thâm, tối là nhờ nó chứa nhiều hoạt chất rất khả quan cho da như canxi, axit amin,vitamin B, glycerin, axit succinic, đường và một đôi dòng muối…

    Nguyên liệu: 1 bát bia, 1 trái bơ chín, 1 muỗng giấm táo, 1 muỗng mật ong.

    [​IMG]

    biện pháp thực hiện: nghiền nát quả bơ chín với mật ong. Sau đó thêm 1 muỗng giấm rượu táo vào đánh đều và rốt cục là bỏ thêm 1 chén bia. Cho trộn đều hợp chất lại cùng nhau cho tới lúc thành một các nguyên liệu mặt nạ sánh mịn.

    giải pháp dùng: xoa đều các nguyên liệu này lên mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút thì tẩy sạch da mặt lại cùng với nước có nhiệt độ vừa phải.

    cùng với cách làm đẹp da bằng bia này, bạn thậm chí vận dụng tối thiểu 1 tuần 1 lần.

    Vậy là các bạn đã hiểu biết thêm 3 mẫu mặt nạ trắng da từ thiên nhiên rồi đấy. Đương nhiên để làm trắng da mặt từ thành phần thiên nhiên đòi hỏi mọi người phải kiên nhẫn. Trong nhịp sống hiện thời, chưa chắc lúc nào những phái đẹp cũng có thời gian để làm đẹp, nhiều mấy chế quá bận rộn phải cũng không thể tự đắp mặt nạ được. Mọi người đừng lo, để không chỉ da mặt mà toàn cơ thể có da sáng trắng đều, hãy uống ngay tinh chất làm trắng da WHITE ADIVA cùng nguyên vật liệu đồng nghĩa với việc I-Glutathione góp phần da đẹp và đều màu hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bambobeauty
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những loại mặt nạ này phải làm thường xuyên thì mới thấy rõ đuợc hiệu quả
     

Chia sẻ trang này