Mách Bạn Cách Làm Đẹp Da Với Quả Bơ - Moclanfruit.com

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kim Cương 0805, 6/5/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bơ vốn là loại trái cây quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trong “làng” ăn kiêng giảm cân. Bên cạnh đó, bơ còn được dùng làm đồ uống, làm mặt nạ,… với nhiều công dụng tuyệt vời khác nhau cho sức khỏe.

    Xu hướng sử dụng quả bơ như một gia vị thêm vào khẩu phần ăn hằng ngày gần đây được mọi người hưởng ứng thực hiện rất nhiều. Bơ được xem là một trong những chất béo lành mạnh có lợi ích cho chế độ ăn uống, thêm hương vị cho các bữa ăn và được cộng đồng y tế yêu thích khuyên dùng. Quả bơ không chỉ là một siêu phẩm tuyệt vời nhất mà còn là một chất dinh dưỡng mạnh mẽ, bao gồm 20 loại virtamin và khoáng chất giàu chất xơ, kali, axit folic, vitamin E và vitamin D. Quả là một loại thực phẩm bổ sung đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai.

    Bên cạnh những loại trái cây nhập khẩu, Bơ CuBa đang vào mùa và được rất nhiều người ưa chuộng. Cùng đến Mộc Lan Fruit thưởng thức Bơ Cuba mềm dẻo cùng hương vị đặc trưng của vùng này.

    [​IMG]

    Làm đẹp làn da với quả bơ:
    • Trị mụn: sẽ giúp bạn nhanh loại bỏ được mụn bọc, làm da trắng sáng và sạch mụn. Bạn chọn bơ chín, tách phần cùi, xay nhuyễn và thêm 1 vài giọt dầu oliu, thoa đều khắp lên da mặt 30 phút và rửa lại với nước.
    • Đắp mặt nạ bơ: Giúp dưỡng ẩm và làm cho làn da trắng trắng sáng. Xay nhuyễn trái bơ rồi đắp hỗn hợp này trong khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lần đầu bằng nước ấm và rửa lần tiếp theo bằng nước lạnh.
    • Dưỡng ẩm da với vỏ trái bơ: Không chỉ cùi trái bơ có tác dụng tốt mà vỏ của trái bơ cũng rất nhiều dầu, do đó bạn hãy sử dụng nó để làm mặt nạ dưỡng ẩm. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt sau đó chà nhẹ lớp vỏ bơ lên mặt, để 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và nước lạnh.
    • Bơ giúp cải thiện da dầu: Quả bơ có công dụng rất tốt trong việc cải thiện da dầu, giúp làn da được khô thoáng hơn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, trước tiên bạn xay nhuyễn nửa trái bơ, thêm vào 1 thìa cafe nước ép chanh và 1 lòng trắng trứng gà. Làm sạch mặt và bôi hỗn hợp lên da, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
    Bơ và những công dụng tuyệt vời cho bạn. Hãy bắt đầu thực đơn giảm cân lành mạnh với bơ thay cho tinh bột. Hãy bắt đầu dưỡng da với bơ để có làn da khỏe, trắng sáng mịn màng. Và để chọn được những quả bơ ngon, chất lượng hãy đến với Mộc Lan Fruit – Thế giới trái cây nhập khẩu chất lượng và không thể thiếu Bơ CuBa bạn đang tìm kiếm. Hãy liên hệ để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất hôm nay nhé!

    LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NHANH TẠI MỘC LAN FRUIT:

    • MỘC LAN FRUIT NGUYỄN TRÃI

    Địa chỉ: 72 Đường Nguyễn Trãi - P. An Hội - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 24 2772

    • MỘC LAN FRUIT 30/4

    Địa chỉ: 340 đường 30/4 - P. Xuân Khánh - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 093 111 25 12 - 0901 24 2772
    Email: cskh@moclanfruit.com
    Website: Moclanfruit.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    trong bơ có nhiều thành phần rất tốt cho da
     

Chia sẻ trang này