Mách Bạn Những Địa Điểm Ăn Uống Bổ Rẻ Khi Đi Du Lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn đến tham quan du lịch Phú Quốc mà chưa có kế hoạch gì cụ thể thì những địa điểm ăn uống bổ rẻ khi đi du lịch Phú QuốcDu Lịch Việt giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích với bạn giúp bạn có được một chuyến đi thú vị và nhiều trải nghiệm.

    Khi đi tour du lịch Phú Quốc nếu bạn ở tại resort hoặc khách sạn lớn bạn thường có bữa sáng phục vụ ngay tại khách sạn. Nhưng nếu bạn đi du lich Phu Quoctheo hình thức tự túc thì bạn có thể ăn sáng tại một số địa điểm sau đây. Vừa được ăn sáng theo ý thích vừa có cơ hội tận hưởng đặc sản tại Phú Quốc:



    Bánh canh cá bà Phụng


    Quán nằm ở đường Trần Trung Trực gần Dinh Cậu, quán bánh canh này rất nổi tiếng khi đi tour du lịch Phú Quốc được nhiều khách du lịch tìm tới thưởng thức.



    Quán bún kèn Út Lượm


    Địa chỉ của quán là ở đường 30/4, TT Dương Đông đây cũng là quán bún kèn ngon nhất tại Phú Quốc. Bún được chan với nước dùng sệt nấu từ cá tươi xay nhỏ ra sau đó xào với sả, ớt, ngũ vị hương, tỏi, nước cốt dừa.



    Quán ăn ngon bổ rẻ ở Phú Quốc


    [​IMG]

    Hải sản tươi ngon tại nhà hàng

    Quán ăn ngon tại Phú Quốc có ở nhiều khu vực khác nhau căn cứ vào nơi mà bạ đến, đặt khách sạn tuy nhiên nhiều nhất là ở khu vực trung tâm Dương Đông bởi ở đây có khá đông khách.



    Nhà hàng Xin Chào


    Nằm trên đường Trần Hưng Đạo gần với trung tâm của Dương Đông. Nhà hàng này nổi tiếng có view biển đẹp và có các món hải sản tươi ngon. Hai món ngon nổi tiếng của nhà hàng này mà bạn nhất định phải thử khi đi tour du lich Phu Quoc là tôm mũ ni và tôm hùm. Bạn có thể chọn nhà hàng này để ăn tối sau đó tới chợ đêm mua sắm.



    Quán hải sản Nhớ


    Ở chợ đêm Dinh Cậu có khá nhiều nhà hàng và các quán ăn hải sản với giá cả phải chăng nhưng nó chỉ là các quán ăn tạm cho khách du lịch bụi chứ không phải các nhà hàng.

    Trong số này phải kể tới quán hải sản Nhớ, ở đây có khá nhiều món ăn ngon miệng của Phú Quốc. Ngoài quán này bạn có thể tới nhiều quán khác, thấy đông khách tour du lịch Phú Quốc ở đâu thì vào đó. Tuy nhiên hải sản ở trong chợ không thể ngon và rẻ bằng làng chài Hàm Ninh được.



    Nhà hàng Sông Xanh


    [​IMG]

    Cơm chiên ghẹ hấp dẫn

    Nằm trên đường 30/4 của thị trấn Dương Đông. Nhà hàng này khá nổi tiếng tại Phú Quốc bởi có các món ăn ngon mà giá cả lại hợp lý. Tới quán bạn sẽ được thưởng thức một số món ăn ngon như cơm chiên ghẹ, gỏi cá trích, lẩu nấm,..



    Nhà hàng Ra Khơi


    Địa chỉ của nó là ở 131 đường 30/4, nằm ngay tại trung tâm TT Dương Đông. Trước kia đây là một quán ăn khá ngon mà có giá cả phải chăng, phù hợp với sở thích của rất nhiều khách đi tour du lich Phu Quoc. Thế nhưng giờ đây quán giống như một cái chợ, khách ăn uống cực đắt đỏ và ồn ào mà nguyên nhân chủ yếu là bởi HDV mồi chài dẫn khách vào. Do đó bạn không nên tới quán ăn này nhé.



    Nhà hàng Zen


    Cũng nằm trên đường 30/4 thị trấn Dương Đông quán ăn này có các món ăn khá ngon mà giá cả cũng rất phải chăng.



    Quán nghêu sò ốc hến


    Quán ăn này có bán những món hải sản tươi ngon đủ kiểu mà giá cả lại rất bình dân nên được nhiều khách du lịch Phú Quốc ưa thích.



    Quán chuyên ốc 343


    [​IMG]

    Bây giờ quán không được như xưa nữa

    Quán ăn này ở địa chỉ 343, đường 30/4, thị trấn Dương Đông quán này đồ ăn ngon nhưng vì đông khách nên phục vụ chậm, đồ ăn cũng cay nhưng hải sản nhiều chủng loại mà giá rẻ, quán rất phù hợp cho khách nam ăn nhậu.



    Nhà hàng Biên Hải Quán


    Quán nằm ở Gành Dầu Phú Quốc khá xa khi đi từ Dương Đông lên nhưng đây cũng là địa điểm ăn uống rẻ nhất tại điểm tham quan Mũi Gành Dầu với đầy đủ các món hải sản để bạn lựa chọn khi đi tour Phú Quốc mà giá lại rất rẻ.



    Làng chài Hàm Ninh


    [​IMG]

    Gỏi cá trích đặc sản tại làng

    Cả một rừng quán ăn và nhà hàng tuy nhiên nếu bạn muốn ăn gỏi cá trích ngon và rẻ thì bạn nhất định phải tới đây và có thể quên luôn các nhà hàng khác trong bài này cũng được.



    Nhà hàng bãi biển Paradiso


    Địa điểm này nằm ngay trên bãi biển hơn nữa chỗ ăn cung view thẳng ra biển. Du khách sẽ được trải nghiệm ăn ngay bãi biển gần với chân sóng hay trên bãi cát thật thú vị nhưng giá ở đây không rẻ như làng chài Hàm Ninh đâu nhé.

    Trên đây Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến các bạn một số những địa điểm ăn ngon mà giá thành lại rẻ khi tới du lich Phu Quoc. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp cho chuyến đi của bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn và có cơ hội thưởng thức nét ẩm thực độc đáo của vùng đất này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này