Kinh nghiệm: Mách Bạn Những Tips Chọn Hoa Sinh Nhật Cho Ba Mẹ “chuẩn Không Cần Chỉnh”

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi trangflowervn, 13/4/2020.

  1. trangflowervn

    trangflowervn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MÁCH BẠN NHỮNG TIPS CHỌN HOA SINH NHẬT CHO BA MẸ “CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH”

    Ngày sinh nhật của ba mẹ, người thân và bạn bè của bạn đang đến gần? Bạn muốn làm họ ngạc nhiên? Bạn muốn mượn hình ảnh của những bông hoa tươi tắn để thể hiện tình yêu, sắc đẹp và ân sủng của mình đến người đó? Nghĩ thì hay lắm nhưng chọn loại hoa sinh nhật nào đây? 5 phút thôi! Hãy đọc bài viết này để tạo sự bất ngờ cho người thân yêu của bạn bằng một ngày sinh nhật đáng nhớ nhất từ trước đến nay nhé!

    Ý nghĩa của hoa sinh nhật
    Từ cổ chí kim, từ Âu sang Á, bất kể gái, trai, già, trẻ, ai ai cũng dành một tình yêu đặc biệt cho hoa. Hoa đã trở thành một món quà sinh nhật lý tưởng bởi những lý do sau đây:

    Tăng khoái cảm tinh thần
    Ngạn ngữ Nga có câu: “Nếu tôi có hai cái bánh mì, tôi sẽ bán một cái để mua hoa hồng. Cả tâm hồn, cũng cần phải được ăn uống.” Thế mới thấy rằng, hoa sinh nhật đẹp quý đến nhường nào.

    Bạn biết đấy, thị giác chiếm khoảng 80% khả năng cảm thụ. Bởi vậy, hoa chúc mừng sinh nhật đẹp sẽ đem đến cho con người những cảm xúc tích cực. Và đương nhiên rằng, việc ngắm hoa sẽ giúp bạn thay đổi hành vi, lối sống lành mạnh hơn đấy.

    Hàn gắn mối quan hệ
    Bạn có đồng ý với tôi rằng, khi bạn tặng ai đó một bông hoa, họ đều phấn khởi và hạnh phúc không? Bởi một năm chỉ có một ngày sinh nhật. Và người nhận quà phấn khích vì đơn giản họ cảm nhận được sự quan tâm, tôn trọng của bạn.

    Và ngay bản thân ta cũng cảm thấy hạnh phúc khi mang niềm vui đến cho mọi người nữa cơ mà.

    Ngoài ra, việc tặng hoa sinh nhật tươi đẹp cho mọi người cũng là ngầm ý nhắc nhở họ nhớ về bạn ngay cả khi đóa hoa ấy đã lụi tàn nữa đấy.

    [​IMG]

    Các tips tặng hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa
    Trong tự nhiên có hàng ngàn loại hoa khác nhau. Mỗi loại hoa chứa đựng một câu chuyện của riêng nó. Hiểu được “thứ ngôn ngữ” ấy, sẽ giúp bạn chọn đúng loài hoa mà bạn muốn truyền tải thông điệp yêu thương.

    Tặng hoa sinh nhật cho ba/mẹ
    Một bó hoa chúc mừng sinh nhật dành cho cha mẹ không đơn thuần chỉ là lời chúc. Nó còn là tình yêu lớn lao và lòng biết ơn sâu sắc dành cho đấng sinh thành. Vậy loài hoa nào phù hợp cho tình mẫu tử thiêng liêng?

    Có thể nói, loài hoa mang nét đẹp mẫu tử khá nhiều. Từ hoa có màu sắc tươi sáng đến hoa có màu nhã nhặn, thanh cao:

    Hoa cẩm chướng mang những nét đẹp điển hình của người mẹ: sự thuần khiết, thủy chung, tình yêu bao la và ngọt ngào của người mẹ.

    Hoa hồng đằm thắm, dịu dàng là món quà phổ sinh nhật phổ biến đấy nhé! Nhiều người ví cha mẹ như loài hoa hồng vậy. Tựa như một gia đình, hoa được bảo vệ bởi lá và gai, như tấm lòng cha mẹ, lúc nào cũng bảo bọc, chở che cho con.

    [​IMG]

    Chắc chắn không thể kể không kể đến hoa lan hồ điệp. Lan hồ điệp không chỉ là một loài hoa cao quý, sang trọng, nó còn mang ý nghĩa của sự may mắn, hạnh phúc, sung túc nữa đấy!

    [​IMG]

    Chọn hoa sinh nhật cho vợ/ người yêu
    Tình yêu là thứ tình cảm lạ kỳ lạ bậc nhất hành tinh. Và khi nhắc đến tình cảm điên cuồng ấy, người ta lại nghĩ ngay đến hoa hồng. Vâng, hoa hồng - thứ ngôn ngữ đậm chất nghệ thuật ấy, chính là món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho người bạn đời mà tôi đang muốn nhắc đến:

    Hoa hồng đỏ: biểu tượng của tình yêu nồng nàn, tha thiết
    [​IMG]

    Hoa hồng phớt: một tình yêu nhẹ nhàng, mới chớm. Ngoài ra, nó còn thể hiện lòng ái mộ, biết ơn.
    [​IMG]

    Hoa hồng trắng: một tình yêu thuần khiết, nhẹ nhàng, sự vĩnh cữu, dài lâu,…
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, còn có hoa tuy-lip – lời tỏ bày của tình yêu, hoa tử đinh hương – xúc cảm đầu tiên của tình yêu…

    Chọn hoa sinh nhật cho bạn bè
    Nhiều người vẫn nghĩ hoa hồng vàng tượng trưng cho sự ghen tuông và phản bội. Sai rồi! Ý nghĩa thực sự mà hoa này mang đến chính là sự vô tư, chân thành giữa những người bạn đấy nhé. Việc tặng hoa hồng vàng còn là sự chúc mừng hạnh phúc và thành công mỹ mãn đến người nhận.

    Giống như cái tên của nó, khi tặng hoa hồng tỉ muội cho bạn bè sẽ mang đến ý nghĩa là cầu mong tình bạn của chúng ta luôn luôn tốt đẹp. Tình bạn này sẽ mãi tươi đẹp như đóa hoa tỉ muội vậy.

    [​IMG]

    Những bông hoa đặc biệt cho ngày đặc biệt
    Bạn biết không, suy cho cùng, hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất chính là những bông hoa chứa đựng cái tâm, cái tình của bạn. Vào ngày sinh nhật, bất kể là ai cũng đều xứng đáng được nhận những bông hoa xinh đẹp từ chính trái tim của bạn.

    Mỗi người đến bên bạn cũng đều có lí do cả. Họ là một phần mảnh ghép của trái tim bạn. Là ngọn lửa yêu thương âm ỉ cháy sưởi ấm cuộc sống của bạn.

    Bởi thế, hãy một lần suy nghĩ chậm lại, kiếm tìm những bó hoa sinh nhật đặc biệt dành cho người yêu thương nhé!

    Và chúng tôi – shop hoa tươi Trang Flower sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Với đội ngũ đông đảo các bạn trẻ yêu hoa, họ sẵn sàng lắng nghe tâm tư, hướng dẫn tận tình những bó hoa sinh nhật ý nghĩa mà bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, Trang Flower luôn được khách hàng yêu thích với chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: miễn phí ship khu vực nội thành giỏ và bó hoa từ 300K, lẵng hoa từ 700k. Miễn phí thiệp, băng rôn trang trí hoa. Giảm giá 5% cho lần mua thứ 2 khi tổng hóa đơn trên 500k… Đừng chần chừ nữa Hãy nhấc máy gọi liền cho chúng tôi khi bạn muốn đặt hoa sinh nhật giá rẻ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangflowervn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này