Kinh nghiệm: Mách Các Mẹ Thêm Một Bí Quyết Trị Nám Siêu Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi sky1320, 3/4/2018.

  1. sky1320

    sky1320 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/5/2013
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ ơi, là phụ nữ, nếu đã không xinh đẹp thì ít nhất cũng phải có làn da mịn màng, trắng trẻo phải không ạ? Cái mịn màng, trắng trẻo của làn da đôi khi còn “hút” hơn cả đường nét sắc xảo trên khuôn mặt đấy nhé! Thế nhưng theo thời gian, làn da bắt đầu có những hiện tượng đáng buồn như: nám, tàn nhang, đồi mồi, da nhăn nheo, chảy xệ,…


    Thấu hiểu nỗi lòng của chị em phụ nữ, hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết TRỊ NÁM triệt để giúp các mẹ lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết, đó là laser PICOSURE 755NM.


    CÔNG NGHỆ PICOSURE LÀ GÌ?


    PICOSURE là công nghệ hiện đại nhất của Mỹ trong việc trẻ hóa làn da, xóa sắc tố, trị nám, trị tàn nhang, sẹo rỗ, vết xăm,… bằng tia laser. Cùng với hiệu quả trẻ hóa làn da, khách hàng sẽ cảm nhận được tác động kép cải thiện tình trạng sẹo mụn và xóa nếp nhăn từ công nghệ Picosure.


    Liệu trình laser PICOSURE hoàn toàn không xâm lấn, đồng thời quá trình điều trị rất nhanh chóng thích hợp với con người của thời buổi công nghiệp hội nhập, bận rộn và rất quý trọng thời gian.


    CÔNG NGHỆ PICOSURE 755NM CÓ GÌ VƯỢT TRỘI?


    Hiện tại PICOSURE hiện đại nhất chính là PICOSURE 755NM. Sở dĩ PICOSURE 755NM được đánh giá là laser hiện đại nhất là vì đây là hệ thống laser pi cô giây đầu tiên và duy nhất trên thế giới hiện nay. PicoSure 755NM phát ra các xung năng lượng đến vùng da điều trị trong thời gian cực ngắn tính bằng đơn vị pi cô giây, tạo ra một tác động quang cơ cực mạnh làm vỡ mô đích thành những hạt cực nhỏ, sau đó được đào thải ra cơ thể một cách dễ dàng.


    Tiến trình này dẫn đến hiệu quả điều trị tốt hơn với số lần điều trị ít hơn và năng lượng sử dụng thấp hơn mà không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh.


    Hiệu quả mà PICOSURE 755NM đem lại rất “thần kỳ”. Những ai đã từng có cơ hội điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi bằng PICOSURE 755NM đều công nhận rằng loại laser này có khả năng trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn, đồi mồi, nám, tàn nhang; đồng thời còn tái tạo tế bào mới và kích thích sản sinh collagen giúp da tươi trẻ, mịn màng, trắng trẻo, hồng hào hơn.


    Ở ĐÂU CÓ PICOSURE 755NM?


    Hiện nay, công nghệ trị nám bằng Laser có khá nhiều ở Việt Nam, tuy nhiên riêng loại PICOSURE 755NM thì chỉ có ở L’amour Laser Centre mà thôi. Đội ngũ bác sĩ và những người thành lập L’amour Laser Centre đã tìm mọi cách để chuyển giao công nghệ này từ tận Hoa Kỳ về Việt Nam, thế nên việc L’amour Laser Centre luôn trở thành lựa chọn đầu tiên của phái đẹp khi muốn thay đổi diện mạo là điều hết sức hợp lí.


    Với PICOSURE 755NM và tay nghề của các bác sĩ ở L’amour Laser Centre, bạn không những được điều trị những thương tổn trên da mà còn được trao tặng một cuộc đời thật đẹp! Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng liên lạc với L’amour Laser Centre để nhận món quà đặc biệt ấy, mọi người nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sky1320
    Đang tải...


Chia sẻ trang này