Mách địa chỉ mua sữa TH cận date rẻ

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi cutitngoan, 25/6/2015.

  1. tamnm

    tamnm Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/2/2014
    Bài viết:
    6,321
    Đã được thích:
    1,281
    Điểm thành tích:
    913
    Chả hiểu sao e uống TH toàn bị tào tháo đuổi, trong khi uống vinamilk thì chả làm sao. Hix, chắc bụng e yếu quá!
     
    Đang tải...


  2. Thùy Phạm sakura

    Thùy Phạm sakura Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đầy rẫy bạn à, bạn không gặp và không biết mua ở đâu thôi, đầu mùa hè thì ít, nhưng thử đến cuối mùa hè xem. Mua có hết không.
     
  3. Thùy Phạm sakura

    Thùy Phạm sakura Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn bị đau bụng bụng dạ bạn yếu có, do bạn uống nhiều có, đặc biêt bạn uống lúc đói và nhiều,có thể kết hợp 1 vài thứ khác kích thích tiêu hóa thì đau bụng là đúng. Mà vinamilk cũng từ bột pha mẹ nhé. ba vì, mộc châu, th còn có hàng thanh trùng, còn lại lấy đâu ra sữa tươi lắm mà làm. Chưa tính các công ty đặt trụ sở ở khu vực ko gần nơi có sữa và nguyên tắc thuận tiên, giảm chi phí thì lấy đâu ra hàng tươi
     
  4. nguyenthu82

    nguyenthu82 TAKE IT EASY

    Tham gia:
    28/10/2009
    Bài viết:
    8,348
    Đã được thích:
    1,469
    Điểm thành tích:
    863
    Trước em cũng mua cận date TH 1l 10k/hộp, uống khá ngon, còn làm cả sữa chua luôn nữa
     
  5. Thùy Phạm sakura

    Thùy Phạm sakura Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn nên biết nếu đã nhập về thì mơ mà trả lại trừ phi hàng do lỗi nhà sản xuất, hàng bị hết date và hỏng thì đương nhiên phải tiêu hùy. Khoản chi phí này nhân viên phải chịu.

    Thứ 2, nhân viên thông minh và có kinh nghiệm sẽ tính toán sao cho hàng bi hết date ít nhất, vì nếu hết date nhân viên bỏ tiền ra nhé. họ sẽ tính toán và để ý khi nào gần hết date là tháo ra khỏi cửa hàng và bán rẻ. Tuy nhiên nhân viên sẽ ko bán hàng hỏng cho các bạn. Thực tế không chỉ có nhân viên bán hàng cận date mà có 1 vài đại lý thu mua hàng cận date về bán giá rẻ kiểm lời, và họ ko bảo quản tốt. Nên ai ko rành về sữa không may mua về hàng hỏng là đương nhiên

    Thứ 3, mặc dù nhân viên có tính toán kỹ nhưng thực tế bị ép số má rất cao, em cho các mẹ/cô/bạn con số cụ thể của tháng 4/2016 nhé.
    ba vì. 1 nhà phân phối. 600 triệu doanh số .
    Th : 1 nhà phân phối 800 triệu doanh số.
    ( Em biết 2 nhà này thôi, vì có 2 ng bạn làm 2 nhà này và em từng làm PG miễn phí cho tụi nó)
    Trên ép xuống giám sát-> ép nhân viên, công ty ép nhà phân phối, nhân viên đùn nhét vào cửa hàng. Nó cho chúng ta 2 vấn đề:

    1 hàng cận date sẽ tăng lên: vì số lượng hàng tiêu thụ của 1 cửa hàng rất ổn định, ít khi thay đổi đột biến và duy trì lâu dai. Nên các ae thị trường nhét, đút tràn lan và tháo rút trước date là điều đương nhiên.-> bán giá rẻ.
    2: bán cắt máu: Mọi ng nghĩ tại sao hàng thật giá lại rẻ và rẻ hơn nhiều đến 30% chưa,hàng mới nhé. Đây là hiện tượng cắt máu. ví dụ giá gốc giao nhà pp cấp 1 là 240 k/1 thùng, nhưng cắt máu đẩy tỉnh lẻ và cho hội bán buôn LA PHÙ nhóa, phải cắt xuống 180K. hoặc thấp hơn. Ví sao= là số má, bị mất tiền sao vẫn làm, đó là có thưởng trừ đi , khi số cao lương cao,trừ khoản cắt máu thì thu nhập vẫn là 7 triệu. Nhưng nếu ko có số thu nhập 3.5 tr nếu bán như thông thường.

    Hiện tượng kèm theo đó là hàng cận date của hộ bán buôn La Phù và đẩy tỉnh: giá mua vào rẻ, thì cận date bán rẻ là điều dễ hiểu.

    Chốt: như em đã nói ở bình luận trk, hàng cận date, ko gần quá thì chất lượng ko thay đổi, chất lượng thay đổi chi khi đã có dâu hiệu hỏng -ko cần còn hay hết date. Nên mọi người cứ mua mà ăn. Nhưng phải tỉnh nhé.

    Cá nhân em thì chỉ uống dk sữa tươi lên men, và bụng da kém nên rất kén. Em vẫn uống oke và uống nhiều chả có vấn đề gì. Còn hàng giả thì để ý biết ngay kiểu gì cũng có cái gì khác trên bao bì. Và nên mua của nhân viên thị trường của công ty nhé-sẽ an toàn và giá rẻ nhất.

    Hiện tại sữa cận date vẫn có nhưng không nhiều nhé . Có 1 só lượng nhất định thì có kh lấy hết rồi. Bạn em thì chính kh mua hàng tại nhà luôn. Bavi date sữa tươi thanh trùng có 7 ngày. bình thường kh mua giá giao bò thanh trùng là 32k. giá nhập chưa thuế, nếu còn 2 ngày sử dụng thì 20K, nếu hỏng đổi chai khác. có thích không. Nên giờ ko có nhiều đâu, nhất là sữa tươi thanh trùng.
    Hàng tiệt trùng vẫn có nhưng khuyên lại lần nữa nên chọn thanh trùng mà uống và thanh trùng date rất ngăn cần bảo lạnh.

    Thân ái.
     
  6. Thùy Phạm sakura

    Thùy Phạm sakura Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    tháng 10/2015, TH sản xuất quá nhiều đi tặng sửa hết tỉnh thái bình đó. Vì sao chọn tỉnh thái bình thì giam doc kin hdoanh là que o thai bình, và xin công ty về làm công tác thị trường ở đó luôn. Nếu bạn có ,đã từng học kinh doanh hoặc biết kiên thức bên KD thì biểt rõ.

    Nhân viên còn bị cắt máu và bù té đít. Bán ko dk cắt ăn bớt đâu ra. nếu có thì, họ trừ hết khuyến mại vào giá. Đôi ki có đợt chương trình khuyến mãi, có tặng thêm 1,2 hộp. Trừ vào giá rồi,không thì bán cho ma. Ng khôn của khó.
     
  7. lelumber

    lelumber Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2013
    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    103
    thật sao mà giá rẻ giật mình thế, mn có kiểm tra lại chưa chuẩn th true milk ko ạ
     
  8. trlam

    trlam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2014
    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Hóng!
     

Chia sẻ trang này