Mách Nhỏ Bạn Những Điều Cần Biết Về Du Học Hàn Quốc Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi hien nguyenn, 19/3/2020.

  1. hien nguyenn

    hien nguyenn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Du học Hàn Quốc giá rẻ hiện nay đang rất hấp dẫn với các du học sinh từ nhiều nước trong đó có cả Việt Nam. Vậy làm sao vừa có thể thực hiện giấc mơ mà vẫn có thể du học Hàn Quốc giá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.



    [​IMG]




    1. Du học Hàn Quốc giá rẻ với học bổng đa dạng

    Hàn Quốc là đất nước phát triển với nền giáo dục chất lượng hàng đầu châu Á. Vì vậy đến Hàn Quốc học tập là mong muốn của rất nhiều du học sinh Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều gia đình không đủ điều kiện kinh tế để cho con em mình học tập tại Hàn Quốc, do đó các chương trình học bổng sẽ giúp du học sinh giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình.


    Các loại học bổng hỗ trợ sinh viên quốc tế tại Hàn Quốc rất đa dạng: từ chính phủ Hàn Quốc, trường đại học và cả doanh nghiệp, công ty.


    • Học bổng từ chính phủ Hàn: đây là loại bổng rất giá trị dành cho sinh viên quốc tế bao gồm du học sinh tự túc, nghệ sĩ châu Á, sinh viên trao đổi, các nhà nghiên cứu và giáo sư đến từ các nước khu vực châu Á. Số lượng học bổng này lên tới 170 suất dành cho sinh viên bậc đại học và 700 suất cho bậc sau đại học vào hàng năm.

    • Học bổng trao đổi Global Korea Scholarship (GSK): đây cũng là loại học bổng của chính phủ Hàn dành cho sinh viên đến từ những nước đang phát triển. Giá trị mỗi suất học bổng gồm sinh hoạt phí (500.000 won/tháng), vé máy bay khứ hồi , hỗ trợ chỗ ở trị giá lên tới 200.000 won (cấp 1 lần) và bảo hiểm y tế (200.000 won/ tháng).

    • Học bổng toàn phần từ các trường đại học: nhiều trường đại học tại Hàn đưa ra chính sách học bổng 100% học phí dành cho sinh viên quốc tế đáp ứng được điều kiện của trường như: Đại học Daegu, Đại học Kookmin, Đại học Kyung Hee, Đại học Quốc gia Seoul…Đây chính là cơ hội cho những bạn muốn học tập Hàn mà còn lo ngại về học phí

    2. Điều kiện để đạt được học bổng


    [​IMG]




    Đối với sinh viên quốc tế, điều kiện để bạn có thể đạt học bổng là phải có thành tích học tập tốt. Nếu đăng kí học hệ đạị học, điểm trung bình 3 năm THPT của bạn phải đạt từ 8.0. Còn với với việc xin học bổng sau đại học ( hệ thạc sĩ hoặc tiến sĩ) thì điểm GPA có thể thấp hơn, nhưng phải có thành tích như có công trình nghiên cứu chất lượng đã được đăng trên các tạp chí uy tín mang tầm quốc tế.


    Tùy theo từng trường sẽ có những quy định về điều kiện học bổng khác nhau và cấp học bổng theo các ngành khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn đạt được mức Topik càng cao thì cơ hội nhận được học bổng càng lớn.



    3. Một số lưu ý để du học Hàn Quốc giá rẻ

    Bên cạnh việc tìm hiểu thật kĩ về du học Hàn thì việc tìm một địa chỉ tư vấn du học Hàn với chi phí hợp lý cũng là một lựa chọn sáng suốt.


    Mức chi phí du học Hàn Quốc trọn gói hiện nay tại các trung tâm dao động từ 190 – 220 triệu đồng. Nhiều trung tâm còn tư vấn du học miễn phí, được hỗ trợ và tư vấn tài chính, được hoàn tất hồ sơ xin visa và luyện kỹ năng phỏng vấn, được hỗ trợ mua vé máy bay với giá ưu đãi, sắp xếp chỗ ở, chuyến bay…


    Cuối cùng để có thêm cơ hội chạm tới ước mơ du học tại xứ sở kim chi với giá rẻ thì hãy chọn các trường du học Hàn Quốc có chi phí thấp để giảm bớt chi phí cho bản thân.


    Với những lưu ý phía trên hi vọng có thể giúp bạn ít nhiều du học Hàn Quốc với giá rẻ hợp lý hơn nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hien nguyenn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này