Mách nhỏ cách đặt tên cho bé sinh đôi

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi mebeonline.vn, 25/4/2012.

  1. mebeonline.vn

    mebeonline.vn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/4/2012
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Đặt tên cho 2 em bé sinh đôi là một việc rất quan trọng và nó thực sự rất khó khăn cho hầu hết các cha mẹ sau khi 2 em bé chào đời.

    Nếu đang rơi vào tình cảnh khó khăn trên, cha mẹ trẻ hãy tham khảo những gợi ý đặt tên sau cho cặp song sinh nhí nhà bạn để chúng thực sự có cơ hội được sở hữu những cái tên hay, ý nghĩa trong suốt cuộc đời.

    Đặt 2 tên theo dạng có vần

    Hầu hết những cặp sinh đôi sẽ có 2 cái tên có vần giống nhau vì thế, cha mẹ cũng nên nghĩ đến phương án đặt tên này. Bởi vì thực tế việc đặt 2 cái tên theo dạng có vần giống nhau cho cặp song sinh nhà bạn sẽ khiến hai em bé song sinh dường như cũng trở nên gắn bó nhau hơn.

    Theo đó, bạn có thể đặt 2 tên có vần, hay 2 cái tên bắt đầu bằng chữ cái hoặc có cùng một kết thúc tên giống nhau. Chẳng hạn như Tuấn Anh và Tú Anh hoặc

    Đặt 2 tên hoàn toàn khác biệt

    Trong thực tế, 2 em bé song sinh nhà bạn có thể khiến những người khác ấn tượng hơn nhiều nếu như 2 bé song sinh có hai cái tên nghe có vẻ hoàn toàn khác biệt nhau. Do đó, nếu như 2 em bé song sinh nhà bạn giống hệt nhau, tại sao bạn không nghĩ tới phương án đặt tên này nhỉ?

    Điều này sẽ giúp người khác và ngay cả những người trong gia đình bạn có thể phân biệt chúng một cách dễ dàng và không bị nhầm lẫn với nhau.

    Theo đó, bạn hãy đặt tên cho 2 em bé song sinh với 2 cái tên mà có âm thanh, hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Điều này sẽ tạo nên bản sắc riêng độc đáo cho em bé nhà bạn khi chúng lớn lên sau này.

    Không đặt những cái tên quá ngộ nghĩnh

    Hãy nhớ rằng 2 em bé sinh đôi nhà bạn sẽ phải lớn lên, sẽ đi học, đi làm và sẽ trở thành những chàng trai hoặc các quý cô xinh đẹp trong tương lai. Vì thế, bạn không nên đặt những cái tên quá ngộ nghĩnh, oái oăm hoặc gây cười vì cái tên có thể là một trở ngại cho con bạn sau này.

    Cha mẹ trẻ nên nhớ rằng, đặt tên làm sao để 2 em bé song sinh nhà bạn sẽ không bị bạn bè trêu chọc hoặc để cho chúng luôn cảm thấy tự tin, hãnh diện khi giao tiếp với mọi người trong phần còn lại cuộc sống của họ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebeonline.vn
    Đang tải...


  2. larrabee

    larrabee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2012
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mách nhỏ cách đặt tên cho bé sinh đôi

    hihi! bài đọc thú vị! cũng muốn có một cặp sinh đôi lắm
     
  3. me_win

    me_win Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/2/2012
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Mách nhỏ cách đặt tên cho bé sinh đôi

    Mình cũng ước mơ mãi có đc 2 bé gái sinh đôi để đặt tên là Ngân Hà và Nguyệt Hà, nhưng năm nay là ra cu rồng rùi, tập 2 cố 2 bé sinh đôi vậy, yêu lắm ý
     
  4. mebeonline.vn

    mebeonline.vn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/4/2012
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mách nhỏ cách đặt tên cho bé sinh đôi

    Ngân Hà ....... Nguyệt Hà ...... nghe hay đấy
     

Chia sẻ trang này