Kinh nghiệm: Mách Nhỏ Làm Sao Để Ngực Căng Tròn Không Chảy Xệ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 19/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi làm sao để ngực căng tròn không chảy xệ vậy Bệnh viện? Hình như là phải đi nâng ngực chảy xệ nếu như vậy thì có phải cắt rạch nhiều không ạ? Nếu vậy lỡ để lại sẹo thì sao ạ? Có cách nào có ngực căng tròn săn chắc mà không để lại sẹo không Bệnh viện? Tại đây cũng là lần đầu em làm đẹp mà đụng chạm đến dao kéo. Nên có gì Bệnh viện giúp em giải đáp những thắc mắc này để em yên tâm thực hiện nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Tuyết Mai – Quận 8)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Tuyết Mai,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Cách làm sao để ngực căng tròn không chảy xệ nhanh chóng và hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Dịch vụ này hiện được thực hiện ở khá nhiều cơ sở thẩm mỹ và thẩm mỹ viện. Nhưng riêng ở Bệnh viện, ca phẫu thuật này sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn thực hiện. Cộng với công nghệ hiện đại và máy móc thiết bị tiên tiến. Sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn. Chưa kể, khi phẫu thuật hoàn thành, vết mổ nhỏ ban đầu còn được Bác sĩ tỉ mỉ khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và giấu ở vị trí khó nhìn thấy. Tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của chị Mai, dấu vết này sẽ mờ dần theo thời gian. Nên chị không cần lo lắng quá nhiều về việc để lại sẹo nữa.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu chị Mai vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ chi tiết hơn có thể liên hệ với chúng tôi số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Cách 1: Massage đẩy ngực

    Đặt tay trái lên bầu ngực phải và nâng chéo theo hướng lên xương quai xanh. Thao tác đẩy lên và hạ xuống (khoảng 3s), tránh thực hiện quá nhanh, mạnh sẽ gây tổn hại cho núi đôi.

    Trước khi mat – xa, chị em nên đặt một chiếc khăn ấm lên bầu ngực để thúc đẩy quá trình lưu thông máu dưới các mô cơ.

    Chị em lo lắng ngực chảy xệ phải làm sao? - Hãy thử ngay bài tập massage ngực


    Cách 2: Massage săn chắc ngực xệ với đá lạnh

    Nhiệt độ lạnh sẽ giúp các mô cơ săn chắc hơn. Vì thế, chị em có thể sử dụng một vài viên đá lạnh bọc trong khăn mềm để massage xung quanh bầu ngực.

    Đây là cách cải thiện ngực xệ, nhão siêu Hot được chia sẻ rộng rãi trên diễn đàn webtretho. Mặc dù cách làm đơn giản nhưng hiệu quả cải thiện vú xệ được đánh giá khá tốt.

    Thực hiện phương pháp này hàng ngày, sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

    Cách 3: Massage vòng 1 xệ dưới vòi sen

    Các tia nước li ti có nhiệt độ ấm nóng có khả năng kích thích bầu vú khá tốt. Hãy tận dụng thời gian tắm này để mat -xa ngực trong 10 phút. Mức độ đàn hồi của núi đôi sẽ được cải thiện đáng kể giúp giảm tình trạng chảy xệ.


    Xem thêm: http://thammyngomonghung.vn/lam-sao-de-cai-thien-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này