Kinh nghiệm: Mách Nhỏi Kinh Nghiệm Thu Hẹp Vùng Kín Sau Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Tung181196, 24/11/2017.

  1. Tung181196

    Tung181196 https://thongtacconggiare.net.vn

    Tham gia:
    11/9/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Se khít âm đạo thu nhỏ vùng kín sau sinh là thủ thuật được nhiều chị em áp dụng nhất là chị em sau sinh. Sau khi sinh đẻ hầu hết âm đạo của chị em đều bị giãn rộng thiếu tính thầm mỹ, vì vậy nhiều chị em tìm đến thủ thuật se khít vùng kín sau sinh để lấy lại vẻ đẹp ban đầu cho âm đạo. Dưới đây, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ giúp chị em tìm hiểu về phương pháp này.

    Vì sao cần tiến hành thu hẹp vùng kín sau sinh?
    Sau khi sinh nở âm đạo của chị em có nhiều biến đổi về kích thước, chị em có thể nhận thấy sự thay đổi rõ ràng về độ giãn rộng của âm đạo. Thông thường, ở trạng thái bình thường âm đạo của chị em khoảng 1-1,5cm, khi bị kích thích có thể đạt 3cm và giãn tối đa khi mang thai hay sắp sinh với độ rộng khoảng 10-15cm để sinh nở thuận lợi.

    Âm đạo đặc biệt giãn rộng với chị em đã qua sinh nở nhiều lần, đặc biệt trong lúc rặn đẻ sẽ làm đứt các sợi cơ vòng âm đạo hoặc sai sót trong khâu vá tầng sinh môn, sa tử cung... Sau những biến cố đó, âm đạo sẽ mở rộng khiến cả nam giới và nữ giới khó đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục.

    Ngoài ra, ở những người phụ nữ lớn tuổi sẽ xuất hiện thêm các biểu hiện như: da trùng, da thừa, lỏng lẻo, thâm đen...

    Âm đạo giãn rộng là nỗi niềm của nhiều chị em, nó ảnh hưởng đến đời sống tinh thần và chất lượng quan hệ tình dục của các chị em. Chính vì vậy, lựa chọn giải pháp tiến hành thu nhỏ vùng kín sau sinh là giải pháp đúng đắn giúp chị em lấy lại âm đạo như thời con gái, đem lại thăng hoa trong cảm xúc.

    Khi nào cần tiến hành thẩm mỹ vùng kín
    Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em càng được nâng cao. Chị em không chỉ làm đẹp bề ngoài mà những vấn đề bên trong cũng được chị em quan tâm nhất là âm đạo. Tuy nhiên chị em không nên tùy tiện làm vùng kín nhỏ lại sau sinh. Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng thịnh, chị em nên tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vùng kín sau sinh khi:

    Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng
    Sau sinh nở hoặc quan hệ tình dục quá nhiều âm đạo của chị em sẽ bị giãn rộng khiến cho cả hai bên không tìm được khoái cảm khi làm “chuyện ấy”.

    Đặc biệt, do lúc này cơ vòng không còn tính đàn hồi khiến cho âm đạo không thể ôm sát dương vật, âm đạo cũng không thể tiết ra chất nhờn khiến âm đạo luôn khô và đau rát khi khi quan hệ.

    [​IMG]
    Âm đạo không se khít ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng - Ảnh minh họa

    Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến đôi bên mất cảm giác khi giao hợp, là nhân tố đe dọa hạnh phúc gia đình. Đây chính là lúc chị em cần phẫu thuật se khít vùng kín sau sinh để cải thiện đời sống tình dục, thăng hoa cảm xúc.

    Suy giảm chức năng âm đạo
    Âm đạo lỏng lẻo, giãn rộng có thể là nhân tố gây ra rối loạn nội tiết tố, tâm trạng thất thường, làm gia tăng các nếp nhăn và thay đổi sắc tố da...bên cạnh đó, chị em cũng sẽ phải đối mặt với tình trạng rò rỉ nước tiểu, tiểu mất kiểm soát...

    Gây ra các bệnh phụ khoa
    Âm đạo giãn rộng khiến cho miệng âm đạo luôn trong trạng thái mở, nếu không chú ý giữ gìn vệ sinh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các khuẩn nấm xâm nhập và tấn công gây viêm nhiễm âm đạo và vùng kín là nguồn gốc gây ra những bệnh phụ khoa nguy hiểm.

    Làm gì để vùng kín nhỏ lại sau sinh
    Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các phương pháp làm đẹp cũng ngày càng phổ biến ở mọi lĩnh vực, thẩm mỹ cũng không ngoại lệ. Theo đó, biện pháp thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Laser V-Beauty ra đời và được nhiều phòng khám uy tín trong và ngoài nước tin dùng.

    [​IMG]
    Phương pháp thu nhỏ âm đạo sau khi sinh - Ảnh minh họa
    Laser V-Beauty là cách làm đẹp vùng kín tiên tiến nhất, hiện đại nhất của Hoa Kỳ, được Cơ quan Quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ và Tiêu chuẩn châu Âu cấp giấy chứng nhận về tính năng vượt trội của nó. Công nghệ này cũng được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật... vì nhiều ưu điểm của nó:

    Thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật
    Đây là phương pháp giúp se khít vùng kín sau sinh không cần phẫu thuật, tính an toàn, chính xác cao, không cần xâm lấn, không gây thương tổn, thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo, giúp âm đạo trở nên săn chắc, sát các mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc âm đạo được cải thiện rõ rệt.

    Sau khi áp dụng thủ thuật này, chị em có thể về nhà ngay không cần ở lại theo dõi không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của chị em.
    >>>>> Xem thêm: Bệnh giang mai và biện pháp phòng tránh
    Thu nhỏ âm vật nhanh chóng
    Tùy vào trạng thái âm đạo của chị em mà liệu trình có thể từ 2-4 lần điều trị. Sau khi điều trị đường kính âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt, kích thước nhỏ nhắn, chức năng sinh lý được phục hồi, đồng thời trẻ hóa vùng âm đạo.

    Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về phương pháp thu nhỏ vùng kín sau sinh an toàn, hiệu quả. Nếu chị em còn thắc mắc gì có thể liên hệ phòng khám theo địa chỉ 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hay hotline: 01694.976.999 hoặc 01694.926.999 để được tư vấn miễn phí.
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi tìm hiểu thêm thông tin tại Website: http://phongkhamhungthinh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tung181196
    Đang tải...


  2. thanhnhan95

    thanhnhan95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/9/2018
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    giờ ở các tmv với bệnh viện nhiều dịch vụ thu hẹp vùng kín quá ha. cũng ko cần đụng tới dao kéo nữa. sẽ lưu lại để tham khảo ^^
     
  3. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    oánh dấu kinh nghiệm
     

Chia sẻ trang này