Man United Tiếp Tục Trở Lại Theo Đuổi Tài Năng Trẻ, Bảng Giá 0 Đồng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi tintucnhanhmoingay, 12/4/2024.

  1. tintucnhanhmoingay

    tintucnhanhmoingay Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/8/2023
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đi theo Calciomercato, Manchester United đang đứng vững săn lùng tiền vệ trung tâm trong đợt hè 2016. Trong hè 2023, Man Utd buộc phải bổ sung bổ xung nhân sự, độc đáo khi là nghỉ ngơi vị thế tiền vệ cái nôi. khi đó, Man Utd chiêu tập chiến thắng Mason Mount, đồng thời hỏi mượn Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Đến với tylekeo88

    Cùng thời điểm, Man Utd cũng được cho là ân cần đến Adrien Rabiot của Juventus cách đây không lâu. Man United có thể đã từng đã đạt được xác định mang Juventus về câu hỏi mua tiền vệ chúng ta Pháp trong hè 2022.

    Do các nguyên nhân, thương vụ không xảy ra. hơn nữa, team công ty sân Old Trafford không từ vứt tuấn kiệt chiêu tập tiền vệ Rabiot. đi theo Calciomercato, Man United chuẩn bị áp dụng 1 rượu cồn thái new mang đến Rabiot.

    Xem thêm: https://chodilinh.com/threads/11-16...ngoan-muc-trong-thoi-dai-cua-de-rossi.246823/

    Đáng chú ý, Rabiot sẽ hết thời gian sử dụng hiệp đồng vào mùa hè năm 2024. Juventus có muốn trao đổi gia hạn hiệp đồng sở hữu tiền vệ này. cho dù núm, ngôi sao thành viên gia đình Pháp không bỏ công ra bất cứ quyết định như thế nào.

    Tiền vệ này hiện tại gồm giao kèo bắt đầu mức lương 7 triệu Euro tại Juventus cho tới tháng 6 2016. nhiều cuộc hiệp thương biết đến đang dừng lại giữa Bianconeri, bà mẹ của Rabiot and các bạn thay mặt đại diện Veronique.

    Rabiot đã từng muốn mức lương tới sát 10 000.000Euro hàng năm, nhưng Man United không sẵn lòng cung cấp cần này. bây chừ, số lượng ấy thể rẻ hơn.

    Trường hợp Man Utd bỏ ra lời phải khoa học, chúng ta mọi có cách chiêu tập Rabiot sau mùa giải này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tintucnhanhmoingay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này