Khác: Mang Thai Nên Ăn Hạt Gì?

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi phamthuthao489, 3/8/2019.

  1. phamthuthao489

    phamthuthao489 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hạt Mắc Ca được mệnh danh là Nữ Hoàng Hạt Khô đặc biệt tốt cho mẹ bầu
    Khi mang thai lần đầu chồng mình hay mua mắc ca cho mình ăn, mang thai mà mình cũng khỏe lắm chẳng ốm nghén gì cả, sinh xong vẫn có vóc dáng như thường, sinh thường bé được 3.5kg bụ bẫm, khỏe mạnh nhanh nhẹn thông minh lắm. Lúc đó thấy chọn ăn hạt mắc ca là đúng lắm nên giờ mình chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm cho các mẹ bầu nè.
    LỢI ÍCH CỦA HẠT MẮC CA CHO MẸ BẦU:
    Duy trì được sức khỏe và sự phát triển ổn định của thai nhi tốt cho sức khỏe bà bầu và trẻ nhỏ
    Bổ sung Omga 3 và giảm các cholesterol xấu LDL và tăng cường cholesterol tốt cho bà bầu, hồi lưu tĩnh mạch tốt hạn chế phù chân, phù tay.
    Người mẹ bổ sung đủ Folate trước và trong thai kì để giảm các bệnh cho trẻ như: (tật nứt đốt sống bẩm sinh, não úng thủy...) Trong hạt macca có nhiều Folate hay ( axit folic) giúp giảm dị tật thai nhi
    ➡️Giúp ngăn chặn hình thành mảng bám gây xơ vữa động mạch, từ đó có một hệ tim mạch khỏe mạnh, huyết áp ổn định.
    Omega 3 trong Macca đã được chứng minh hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi. Chứa nhiều vitamin nhóm B, vitamin E và các khoáng chất như Zn, Fe, Cu Mg, Mn cung cấp năng lượng cho cơ thể rất cần thiết cho sự phát triển thể chất của mẹ và trí tuệ của thai nhi.
    Bà bầu ăn hạt macca sẽ tránh được những thay đổi nội tiết tố cũng như môi trường làm cho làn da bị xấu đi. Vitamin E có trong hạt macca là những chất được chứng minh có khả năng giữ ẩm cho làn da, vô hiệu hóa các gốc axit béo, tái tạo tế bào, làm cho làn da tươi trẻ giàu sức sống.
    Mang trong mình nguồn chất đạm (protein) phong phú:, các khoáng vi lượng cần thiết để phát triển cơ bắp, hệ thống xương của em bé.
    Giàu chất xơ hỗ trợ giảm cân, kết hợp với protein phát huy tác dụng ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng ở phụ nữ mang thai.
    Đặc biệt là axit palmitoleic trong macca có một loại axit kiểm soát và đốt cháy chất béo. Bà bầu ăn hạt macca sẽ giữ được cân nặng trong thai kì mà vẫn đảm bảo cung cấp cho cơ thể cũng như con yêu đủ dinh dưỡng quan trọng.
    ➡️Hạt macca có thể xem là món ăn vặt lành mạnh để các bà bầu ăn khi có cảm giác thèm ăn vặt. Không béo ngậy như óc chó, không còn là chất béo không tốt là cách phụ nữ mang thai tự bảo vệ sức khỏe của mình tốt nhất.
    Các mẹ muốn tốt thì nên mua Mắc ca sạch nhé đặc biệt Mắt ca Lâm đồng sạch chế biến thủ công không sử dụng chất bảo quản,ngon, tốt cho sức khỏe.
    Khẩu phẩn mỗi ngày:
    Nên ăn 10-15 hạt macca mỗi ngày
    xem thêm thông tin tại đây nhé
    111.jpg 1lsdz-IEZK.png DEP-DA.jpg nguon-goc-hat-macca-02.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthuthao489
    Đang tải...


  2. phamthuthao489

    phamthuthao489 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này