Khác: Mang Thai - Quãng Thời Gian Không Thể Quên Của Phụ Nữ

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi phamhuan1207, 24/6/2021.

  1. phamhuan1207

    phamhuan1207 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Lần đầu mang thai cảm xúc của bạn như thế nào.
    Lần hai mang bầu có khác gì lần đầu.
    Bé chào đời - giây phút sẽ chẳng bao giờ quên được

    [​IMG]

    Có thể nói thời gian mang bầu và những tháng đầu sinh em bé luôn là những giai đoạn không bao giờ quên được của người phụ nữ. Thời gian cơ thể thay đổi, hoocmon thay đổi, tâm sinh lý thay đổi khi đó các mẹ bầu cần được chăm sóc nhiều hơn bao giờ hết.

    Thấy hiểu những vấn đề của chị em phụ nữ trong thời gian mang thai và sau khi sinh, ONOFF nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm bảo vệ toàn diện, giúp chị em có những phút giây được nâng niu thoải mái nhất.

    Trước khi ra mắt những sản phẩm mang tính chuyên biệt như quần lót bầu, ONOFF đã phải nghiên cứu và khảo sát một thời gian dài để tìm ra những điểm mấu chốt hình thành nên một sản phẩm thật sự đem đến sự thoải mái.

    ONOFF đã thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết:

    • Cạp quần lót được cắt V cùng sợi tơ chun Spandex: thiết kế giúp mẹ dễ dàng mặc vào nhưng lại chắc chắn, chống tụt, mẹ bầu thoải mái hoạt động.
    • Ống quần: đây là điều mà nhiều dòng quần khác không có được. Quần bầu ONOFF được đáp chéo thay vì liền mạch, dễ dàng thích ứng co giãn tốt với sự lớn dần của phần hông - đùi trong từng tháng.
    • Quần bầu ONOFF, với tình yêu và sự chăm sóc của những chuyên gia hứa hẹn sẽ đem đến bạn trải nghiệm êm ái nhất trong suốt thai kỳ và sau sinh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamhuan1207
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này