Manulife đạt thứ hạng cao nhất về sức mạnh tài chính trên thế giới

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi MrJulie, 26/5/2010.

  1. MrJulie

    MrJulie Mr Julie

    Tham gia:
    11/4/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    83
    [​IMG]
    Trụ sở chính đặt tại 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh

    Công ty chuyên đánh giá các lĩnh vực dịch vụ tài chính có uy tín hàng đầu thế giới Standard & Poor’s vừa đánh giá nâng hạng từ “AA+” lên thành “AAA” về sức mạnh tài chính cho tất cả các công ty bảo hiểm trực thuộc của tập đoàn Manulife Financial, trong đó có ông ty Manufacturers Life (MLI) - công ty mẹ của công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam.

    Việc nâng hạng này đã đưa tập đoàn Manulife Financial trở thành một trong hai công ty bảo hiểm nhân thọ (có niêm yết trên thị trường chứng khoán) trên toàn thế giới được xếp hạng AAA, vị trí cao nhất trong hệ thống 21 phân loại đánh giá của Standard & Poor's.

    Theo Standard & Poor's, việc nâng hạng này thể hiện đúng vị thế kinh doanh đa dạng và tiên phong của Manulife tại Canada, Mỹ, Hồng Kông, Việt Nam và các nước khác trong khu vực Thái Bình Dương. Đồng thời, cũng nói lên được chất lượng tổ chức hệ thống hoạt động đồng bộ vững chắc, danh mục đầu tư đa dạng, tiềm lực tài chính hùng mạnh và hệ thống quản lý rủi ro xuất sắc của Manulife.

    Ông David Wong, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam, cho biết ông vô cùng phấn khởi trước việc nâng hạng này. “Việc được một tổ chức đánh giá uy tín hàng đầu thế giới xếp hạng cao nhất không chỉ khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh của chúng tôi, giúp khách hàng vững tin và an tâm, mà còn thể hiện năng lực tổ chức hoạt động và các dịch vụ tiêu chuẩn ưu việt, những yếu tố để chúng tôi được xếp hạng cao nhất” – ông Wong nói.

    Tại Việt Nam, Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động từ tháng 6/1999. Manulife Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ tài chính cho hơn 300.000 khách hàng ở Việt Nam thông qua một mạng lưới gồm hơn 3.000 đại lý chuyên nghiệp.

    Ngày 14/6/2005, Công ty Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam (tên tắt là MVFM), công ty chi nhánh 100% vốn của Manulife Việt Nam, đã được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư chứng khoán, tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán, góp phần mang đến cho khách hàng thêm nhiều sản phẩm đa dạng của Manulife Việt Nam.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MrJulie
    Đang tải...


Chia sẻ trang này