Massage Sau Sinh - Mẹ Hãy Thử Ngay Để Không Hối Tiếc!

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi cunlonmama, 8/5/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Bất kỳ phụ nữ nào cũng vậy, thiên chức làm mẹ và ôm ấp sinh linh bé nhỏ mới chào đời là niềm hạnh phúc lớn lao không có thể sánh được. Tuy nhiên, phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều, không chỉ bằng 9 tháng mang nặng đẻ đau mà cả bằng sức khỏe và nhan sắc. Ngoài ra, việc thay đổi nội tiết tố cùng với việc chăm sóc con nhỏ cũng khiến nhiều chị em cảm thấy stress và mệt mỏi thiếu sức sống xinh đẹp hơn. Chính vì thế, mẹ sau sinh cần phải có liệu pháp chăm sóc sau sinh tuyệt vời để vừa giúp giảm mỡ bụng, trị vết rạn, kích thích tuyến sữa, vừa mang lại những phút giây thư giãn thoải mái bình yên cho các mẹ. Theo nghiên cứu và trải nghiệm của nhiều mẹ sau sinh thì massage sau sinh chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các mẹ. Dưới đây là những tác dụng không ngờ mà massage sau sinh có thể mang lại cho mẹ bầu sau sinh.





    [​IMG]

    Massage sau sinh giúp mẹ thư giãn, xua tan mệt mỏi, đau nhức


    Massage sau sinh nhằm kích thích sự lưu thông máu trong cơ thể, giúp cơ bắp được thả lỏng và giảm đau nhức. Đặc biệt, khi massage, cơ thể sản sinh ra endorphin làm cho chị em phụ nữ cảm thấy thư giãn và hạnh phúc hơn. Và để được massage đúng cách, chị em nên tìm đến spa chăm sóc sau sinh – spa làm đẹp sau sinh hoặc lựa chọn dịch vụ này.

    Liệu pháp này rất phù hợp với phụ nữ sau sinh bị stress và mất ngủ, giúp các mẹ có giấc ngủ sâu hơn và hồi phục cơ thể nhanh hơn. Trong suốt thời gian ở cữ, chị em nên thực hiện liệu trình này ít nhất từ 10-15 lần để mang lại hiệu quả cao nhất.



    Massage sau sinh giúp giảm tắc tia sữa, viêm ngực và chăm sóc ngực khỏi chảy sệ


    Việc thực hiện massage toàn thân, massage vùng ngực chính là một trong những kỹ thuật quan trọng mà chị em cần lưu ý. Đây là thời gian hầu hết các mẹ đều đang cho con bú. Vì thế, việc massage nhẹ nhàng và đúng cách sẽ có tác dụng mở rộng mạch sữa, kích thích các tuyến sữa về nhiều và đều hơn.

    Massage thường xuyên sẽ giúp chị em giảm thiểu tình trạng tắc sữa và viêm ngực. Đồng thời, sau thời gian cho con bú, vòng một của chị em cũng trở nên săn chắc hơn và sớm trở lại như ban đầu.

    Massage sau sinh còn giúp làm đẹp da sau sinh của mẹ hiệu quả


    Massage giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong việc làm đẹp da sau sinh. Từ việc tẩy da chết, tắm trắng, xóa mờ rạn da, massage làm đẹp da mặt để thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn,… Nhờ massage giúp máu huyết lưu thông, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường tái tạo da.

    Các mẹ nên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da như: sản phẩm tẩy tế bào chết, kem dưỡng, kem trị rạn,… khi massage sẽ cho hiệu quả chăm sóc da tốt nhất cho mẹ.


    Massage sau sinh giúp mẹ giảm mỡ bụng, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả


    Sau sinh là thời điểm dễ dàng nhất để thực hiện các biện pháp giảm béo. Càng để lâu, lớp mỡ thừa vùng bụng càng rắn lại và khó khăn hơn để loại bỏ chúng. Các bài tập thể dục thể thao như chạy bộ, aerobic,… với phụ nữ sau sinh dường như trở nên quá xa xỉ. Kể cả việc uống thuốc giảm cân hay ăn kiêng cũng khó có thể mang lại những tác dụng mong muốn. Chính vì vậy, massage sau sinh trở thành lựa chọn tối ưu cho các bà mẹ để đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm béo và mang lại vóc dáng thon gọn.

    Theo các chuyên gia, phụ nữ sinh thường có thể thực hiện liệu pháp này sau khi sinh khoảng 4 ngày. Với sinh mổ, việc massage có thể được thực hiện ngay sau khi vết mổ lành, sau khoảng 2-4 tuần.

    Ngoài những lợi ích kể trên, massage sau sinh còn rất tốt cho việc phục hồi cơ thể của phụ nữ và kích thích sự co bóp tử cung, đưa tử cung trở về vị trí cũ. Massage toàn thân sẽ mang lại rất nhiều lợi ích với các mẹ sau sinh khi gặp phải hiện tượng tiểu nhiều, tiểu khó kiểm soát.





    [​IMG]

    Qua đây chắc chắn mẹ thốt lên rằng: Nếu không bắt đầu liệu trình massage sau sinh luôn sẽ làm bản thân rất hối tiếc bởi lợi ích của massage đem lại. Chính vì vậy, mẹ nhanh tay tìm ngay đến spa chăm sóc sau sinh – spa làm đẹp sau sinh uy tín để được trải nghiệm liệu trình massage sau sinh tuyệt vời này một cách an toàn hiệu quả nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này