Mắt To Có Nên Phun Mí Không?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 16/3/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Phương pháp phun mí thường dành cho những khách hàng có đôi mắt một mí và nhỏ. Vì phun mí sẽ giúp đôi mắt to và sắc nét hơn, giúp gương mặt có điểm nhấn và thu hút người khác. Chính vì vậy nhiều người thắc mắc mắt to có nên phun mí mắt không?

    Thật ra, phun mí mắt không chỉ dành cho những bạn gái mắt một mí, mắt nhỏ mà những chị em sở hữu đôi mắt to tròn vẫn có thể thực hiện được. Phun mí sẽ giúp ngũ quan trên gương mặt, đặc biệt là đôi mắt trở nên thanh thoát và cuốn hút hơn. Vì vậy, muốn có được đôi mắt đẹp thì hãy lựa chọn phương pháp phù hợp, đường viền mí mắt sắc nét nhưng vẫn phù hợp với đôi mắt cũng như tổng thể khuôn mặt.

    Theo đó, những cô nàng mắt to nếu muốn đôi mắt cân đối và hài hòa hơn có thể lựa chọn kiểu phun mí mắt trên với đường xăm có độ dày vừa phải. Ngoài ra, phần đuôi mắt có thể hơi cong lên trên. Kiểu phun mí này không chỉ giúp đôi mắt cân đối mà còn trở nên sắc nét, nổi bật, có chiều sâu, thu hút và hấp dẫn người đối diện.

    Để có được kết quả phun mí mắt như mong muốn, bạn cần tìm địa chỉ làm đẹp uy tín. Thẩm mỹ Rio là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Tại đây, có đầy đủ các yếu tố tạo nên sự uy tín như kỹ thuật viên có tay nghề cao, sẽ tư vấn dáng phun phù hợp cho từng khuôn mặt. Ngoài ra, chất lượng mực xăm cao, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Cơ sở vật chất hiện đại, dụng cụ luôn được vô trùng 100%, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này