Kinh nghiệm: Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Nội Thất chung cư, 2/7/2020.

  1. Nội Thất chung cư

    Nội Thất chung cư Học Cách Lắng Nghe

    Tham gia:
    22/6/2020
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với một căn hộ không quá lớn và đơn giản trong thiết kế, bạn không nên quá "tham lam " trên trang trí phụ kiện và đồ nội thất, cố gắng để cram sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên chật chội và rất khó để sắp xếp chúng khoa học. Quy tắc quan trọng cần lưu ý trong thiết kế nội thất của căn hộ 2 phòng ngủ là sự hiện diện của mỗi mặt hàng nên có ít nhất một chức năng. Các mẫu thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho trang trí nhà của gia đình.

    Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ rất phổ biến với nhiều gia đình
    Thiết kế nội thất cho căn hộ có 2 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều được trang trí khác nhau. Phòng ngủ đầu tiên dùng màu xám như màu chính với kệ trang trí và tivi trong phòng, bên cạnh tủ quần áo kết hợp với phòng thay đồ. Phòng ngủ thứ hai sử dụng một màu be nhạt, một nhà vệ sinh bên trong và một phòng thay đồ tích hợp. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng cho ánh sáng tự nhiên.

    Di chuyển đến không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, nhà bếp và bàn ăn. Ở đây, Phòng khách được thiết kế đơn giản, Bàn Bar được thiết kế ở giữa nhà bếp và phòng khách. Thiết kế nhà bếp hình chữ L sử dụng góc vuông của căn hộ. Bên cạnh đó là bàn ăn và không gian lưu trữ. Ban công lớn nằm trong phòng khách, do đó toàn bộ không gian chung luôn thoáng mát và thoải mái.
    [​IMG]

    Vẫn cùng một khu vực, bạn chỉ cần thay đổi một chút cách bố trí trong phòng ngủ 1 và phòng khách để xem sự khác biệt đúng. Phòng khách ở đây được thay đổi để vị trí ghế sofa vẫn đảm bảo hành lang thoáng mát. Phòng ngủ được thay đổi cách giường được đặt, không sử dụng TV trong phòng ngủ. Nhà vệ sinh được thiết kế với cửa ra vào phòng ngủ và không gian sống chung, vì vậy nó rất thuận tiện để sử dụng.

    Nó cảm thấy thoải mái với một không gian sống đầy cây như quyền này. Từ lối vào chính vào không gian nhà bếp, sau đó đến bàn ăn và phòng khách. Ban công lớn được thiết kế một nửa, một nửa trong phòng khách và một nửa cho phòng ngủ. Vì vậy, ánh sáng sẽ được phân phối đồng đều, hài hòa và đảm bảo mọi không gian được thông gió tốt.

    Hai phòng ngủ nằm ở một bên, ở giữa là nhà vệ sinh kết hợp với Bồn tắm chung. Thiết kế đơn giản, không cần đồ đạc quá nhiều nhưng vẫn thoải mái. Cây được đặt trong phòng khách, ban công và phòng ngủ với một vị trí khoa học, chỉ cần thanh lọc không khí và nó phù hợp cho phong thuỷ, tốt cho chủ sở hữu mệnh mộc.
    [​IMG]
    Trong thiết kế này, kiến trúc sư thay đổi màu bằng cách kết hợp trắng, thêm màu vàng và tím, màu xanh để tạo ra một nhà tươi và năng động. Phòng khách được trang bị đơn giản với bộ ghế sofa màu trắng, nhà bếp với tủ màu vàng và không gian ăn uống nhỏ.

    Phòng ngủ chính với tông màu tím lãng mạn và ấm cúng. Thiết kế đơn giản với tủ quần áo, giường và kệ lưu trữ. Bên cạnh đó là phòng của bé với một giường đơn nhỏ. Thiết kế khoa học giúp dễ dàng mở rộng khi con bạn lớn lên.

    Ưu điểm của các căn hộ trong căn hộ là có 2 mặt mở. Vì vậy, mỗi phòng ngủ có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ. Ban công lớn nằm trong không gian sinh hoạt chung. Phòng khách được kết nối với nhà bếp, Bàn quầy bar hiện đại và tiết kiệm không gian chung.

    Hai phòng ngủ pha trộn với màu tím ấm và xanh tươi. Nhà vệ sinh thiết kế chung để tiết kiệm không gian là rất thích hợp cho các căn hộ với một khu vực nhỏ.

    Không chỉ màu trắng mà còn là một màu cộng cho ngôi nhà của bạn, ví dụ như trong thiết kế này. Hai phòng ngủ ở một trong hai bên, một nhà vệ sinh chung ở giữa đều thuận tiện khi sử dụng và không vi phạm các yếu tố trong phong thủy.

    Phòng khách được kết nối với nhà bếp, tiết kiệm một khu vực chung. Thảm được sử dụng trong phòng khách như là một Mẹo để chia không gian mà không cần sử dụng các phân vùng hoặc tường, đảm bảo thẩm Mỹ cho căn hộ.

    Nguồn tham khảo: Giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp mắt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nội Thất chung cư
    Đang tải...


Chia sẻ trang này