Cần giúp: Mâu Thuẫn Hai Bên Gia Đình Vì Tiền

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi dautuongsach, 3/7/2017.

By dautuongsach on 3/7/2017 lúc 3:50 PM
  1. dautuongsach

    dautuongsach Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    254
    Điểm thành tích:
    123
    Chào các mẹ, mình và chồng cưới nhau được 1 năm nay hiện mình đang có thai, nhưng mâu thuẫn không nằm ơn hai đứa ma nằm o hai bên xui gia, sự việc la như thế này các mẹ ak. Vào ngày cưới mẹ vợ có tuyên bố rằng cho con tiền để mua nhà lúc đó có hai bên nội ngoại đầy đủ hết. Sau khi tìm được căn nhà ứng ý thì gọi bố mẹ e ở quê lên để mua. Mẹ đẻ e nói để bố đẻ e đứng tên, nhà chồng e thấy vậy liền cho chồng em vay tiền để không cần mượn tiền bme e nữa, từ đó nhà chồng em không thèm nói chuyện với em, chồng em thì cũng không hỏi han và về quê thăm bme em nữa, lễ tết anh để em về một mình, e thấy rất tủi thân các mẹ a, có ai rơi vào hoàn cảnh như Em không, các mẹ cho em lời khuyên được không ạ...?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dautuongsach
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi dautuongsach, 3/7/2017.

    1. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày
      Cố-Gắng-Mỗi-Ngày
      Nhà ck giận thì đc, còn ck thì k nên cắt đứt tình cảm ra mặt như thế. Bme b sai quá, đã cho thì đừng tiếc, mà đã tiếc thì đừng hô hào là cho. Làm mất mặt nhà ck vậy, họ k giận mới là lạ.
    2. ratladetinh84
      ratladetinh84
      họ bỏ tiền ra họ đứng tên là cũng ko sai. thế nhà ck bạn dỗi tự bỏ tiền ra mua thì giờ ai đứng tên. biết nhà có điều kiện nhưng căn nhà cũng là tài sản không nhỏ, và đàn ông lấy vợ thì phải tự đi mà lo việc nhà cửa chứ.
      Chuhongnhung thích bài này.
    3. hatran2016
      hatran2016
      Bài này mình thấy đăng trên webtretho lâu rồi mà
    4. MeBaoLan
      MeBaoLan
      Đúng đấy ah, bố mẹ b tính như thé la cũng vì b thoi, lòng dạ đàn ông ai ma biết được, roi lúc li hôn lại phải chia đôi tài sản, đấy chưa chi mới thế mà cả gia đình vói chồng b đã dở mặt với b và gia đinh b rùi đây
    5. thanhbinh89nd
      thanhbinh89nd
      Bố mẹ bạn đứng tên là đúng rồi, cũng chỉ là giữ cho bạn thôi. Ck bạn giận dỗi thế liệu có đáng? Ko lo mua nhà cho vợ lại còn giận dỗi
    6. HoangThu_08
      HoangThu_08
      Bố mẹ bạn chả có gì là sai cả. Nếu ck ko thích vậy thì tự đi mà mua, hay nhà chồng mua cho. Chứ giờ như này đúng là mất hết tình cảm.
    7. gavang9x
      gavang9x
      do nhà bn sai trc nhỉ, khác gì đi ở nhờ đâu
    8. dautuongsach
      dautuongsach
      e nghĩ bme e như vậy là bình thường mà, vì nhà chồng e k như nhà người ta với bme e bỏ tiền ra mua
      thì tên bme e cũng đâu có sai
    9. gavang9x
      gavang9x
      nếu thế thì cho bn đứng tên là xong chứ làm vậy vừa mất lòng ck gia đình ck, đàn ông họ sĩ diễn nữa
    10. choicungtre
      choicungtre
      M thấy bố mẹ bạn xử lí không khéo. Nhà là của 2 vk ck mà nên nếu có đứng tên thì đứng tên 2 người. Ví dụ bố mẹ bạn có nhiều tiền có thể mua hẳn căn nhà đó cho bạn thì m bố mẹ bạn cũng ko nên cho hết, cho 1 số tiền còn lại để 2 bạn vay tự trang trải. Đó vừa là cách để 2 bạn từ lập, vừa là cách giữ thể diện cho con rể. Còn đứng tên là cả 2 vk ck.
      Mình cũng đã gặp trường hợp như bạn. Bố mẹ vk rất giàu có thể mua đứt căn hộ gần 2 tỷ nhưng 2 bác ấy chỉ cho 1 tỷ còn lại 2 vk ck vay để trả nợ vì bác ấy muốn con rể có tiếng nói trong gia đình. nhà 2 vk ck đứng tên.
    11. choicungtre
      choicungtre
      Nếu bạn nghĩ vậy thì bố mẹ bạn lên mua hẳn 1 căn nhà riêng đứng tên bạn. Sau đó cho 2 vk ck toàn quyền quyết định có về ở hay 2 vk ck bạn mua nhà riêng khác sống là toàn quyền quyết dịnh của 2 vk ck còn đây là ông/bà cho riêng. Thế có bao giờ bạn nghĩ nhà ck bạn phải làm như vậy ko? ng ta sẵn sàng vay tiền nhưng ko muốn cảm giác ở nhờ.
    12. Chuhongnhung
      Chuhongnhung
      E xin phép hỏi một tý là nếu giờ bố mẹ vợ mua nhà đứng tên vợ thì đến lúc ly hôn căn nhà có phải chia 1 nửa cho chồng k ạ?
    13. hoangberty
      hoangberty
      sao bố mẹ bạn k mua r trao quyền cho bạn đứng tên ? k mất đi đâu được mà và cũng được tình cảm bền lâu
    14. thanhthuyvt46
      thanhthuyvt46
      Nếu bố mẹ vk mua cho mà muốn đứng tên 1 mình vợ thì yêu cầu anh chồng phải làm 1 cái cam kết tài sản riêng (vì hiện tại khi đã kết hôn mà mua nhà thì pl quy định phải đứng tên cả 2 vc, nếu muốn đứng tên 1 người thì cần có cam kết tài sản riêng), lúc đó khi ly hôn thì ko phải chia 1 nửa cho ck bạn nhé. Còn có 1 cách khác là mua nhà bố mẹ vợ đứng tên sau đó tặng cho con gái thì lúc đó ko tính là tài sản trong thời kỳ hôn nhân thì khi ly hôn cũng ko phải chia đôi cho ck.
      choicungtre thích bài này.
    15. g5company
      g5company
      Chồng bạn bỏ bạn về quê 1 mình rồi không hỏi han gia đình vợ là cũng không ổn rồi, chuyện nào ra chuyện đó chứ.
    16. Gà Con Của Mẹ Lùn
      Gà Con Của Mẹ Lùn
      nội ngoại nhiều khi hay mâu thuẫn lắm. e cũng chả biết phải nói thế nào vì ko ở trog hoàn cảnh này. nhug chồng là ng sống với mih cả đời mà như v thì ko đc , 2 vc nên nói chuyện. với cả mất ông rể hay tự ái với bên ngoại lắm, về mặt tiền bạc lại cnagf nhạy cmar
    17. TubepThien
      TubepThien
      Chữ "tiền" nó đi liền với chữ "Bạc" mẹ nó ạ.
    18. 2congai
      2congai
      bố mẹ bạn nói trước mặt nội ngoại 2 bên là cho con tiền mua nhà, xong đến khi mua thì lại đứng tên bố bạn, tức là không tin con rể hay là k muốn cho con nhà, mà chỉ muốn cho ở nhờ? nếu là chồng bạn thì mình nghĩ vậy đấy. trách chồng bạn thì cũng trách bố mẹ bạn trước đã
      phonganga thích bài này.
    19. 2congai
      2congai
      Mình nghĩ là có, vì nó là tài sản sau hôn nhân. Với cả nếu không phải chia thì bố mẹ thớt đã k bảo đứng tên bố vợ rùi

Chia sẻ trang này