Màu Trắng Là Màu Sắc Được Đông Đảo Kiến Trúc Sư Và Gia Chủ Yêu Thích, Lựa Chọn Cho Ngôi Nhà Của Mình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi manhdung99, 19/5/2023.

  1. manhdung99

    manhdung99 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2023
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Màu trắng là màu sắc được đông đảo kiến trúc sư và gia chủ yêu thích, lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Màu sắc này vừa phổ biến, vừa mang tính hiện đại cho không gian sống. Nếu bạn đang phân vân chưa quyết định chọn thì hãy đọc ngay 7 lợi ích tuyệt vời mà sơn màu trắng mang lại nhé!

    Khả năng kết nối không gian tốt
    Nếu muốn tạo cảm giác mở rộng thêm cho ngôi nhà, bạn nên lựa chọn sơn nước màu trắng. Việc sử dụng một tông màu trắng duy nhất trên các bức tường và trần nhà của ngôi nhà sẽ giúp kết nối không gian giữa các phòng, đồng thời xóa đi ranh giới ngăn cách của từng khu vực.

    upload_2023-5-19_11-11-0.png

    Tôn thêm ánh sáng tự nhiên cho không gian
    Thiết kế ngôi nhà với một chiếc cửa sổ rộng là một điều hết sức tuyệt vời, vừa giúp không gian hòa hợp với thiên nhiên, vừa mang lại ánh sáng, gió và không khí trong lành cho những người sống trong nhà. Những bức tường, trần nhà được sơn nước màu trắng, kết hợp với các đồ nội thất tông màu sáng sẽ khiến không gian sống nhà bạn trở nên thông thoáng, sáng sủa, mát mẻ và thoải mái hơn.

    Tạo cảm giác phòng rộng lớn hơn
    Điều này rất phù hợp với những căn nhà, phòng ở có diện tích khiêm tốn. Trên thực tế, diện tích căn phòng của bạn không có gì thay đổi nhưng nếu tường nhà được sử dụng một trong những màu sơn như màu trắng, trắng sữa hoặc kem sẽ mang lại cảm giác phòng được nới rộng, không gian thông thoáng và thoải mái.

    upload_2023-5-19_11-11-0.png

    Khi sơn tường nhà với những màu sắc trung tính sẽ làm cho không gian sáng lên, ánh sáng mặt trời tự nhiên chiếu qua cửa sổ vào căn phòng sẽ tạo nên cảm giác cho mọi người thất không gian rộng hơn. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn và đem đến sự hài hòa cho không gian, bạn nên chọn các đồ nội thất có tông màu nâu trầm.

    Làm màu nền tuyệt vời
    Nếu là người yêu thích nội thất màu đậm, tường nhà màu trắng sẽ là màu nền tốt nhất để làm chúng trở nên nổi bật hơn. Trong phòng khách, những bức tường được sơn màu trắng sẽ trở thành một background hoàn hảo cho bộ bàn ghế màu hồng, tấm thảm màu cam hay các tác phẩm nghệ thuật theo tường trở nên sắc nét hơn. Trong phòng ngủ, bức tường trắng sẽ làm nền cho chiếc giường công chúa màu hồng, tranh decor màu sáng nổi bật hơn.

    Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống
    Tranh ảnh hoặc các phụ kiện trang trí nếu muốn được trở thành điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng thì tường nền màu trắng là lựa chọn phù hợp nhất. Trong những trường hợp này, sự chú ý sẽ không còn tập trung vào màu tường mà sẽ đổ dồn vào các chi tiết đó.

    upload_2023-5-19_11-11-0.png

    Màu sơn mang đến sự bình yên và thư giãn
    Nếu muốn mang lại cảm giác bình yên, thư giãn thì sơn màu trắng là lựa chọn tối ưu cho dù nơi cần sơn là phòng tắm, phòng ngủ hay nơi giải trí. Màu trắng còn giúp bạn khoe được sự gọn gàng, ngăn nắp của ngôi nhà cách tế nhị, khéo léo.

    Thể hiện phong cách hiện đại
    Phong cách tối giản đã và đang dần trở thành xu hướng thiết kế hiện đại, được nhiều kiến trúc sư và gia chủ ưa chuộng nhất hiện nay. Mặc dù nhìn như đơn giản nhưng vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên của màu trắng vẫn luôn được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

    Trên đây là những lợi ích khi lựa chọn sơn nội thất màu trắng. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp các bạn trong việc chọn màu sơn không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ mà còn mang lại không gian sống thoải mái, ấm cúng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi manhdung99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này