Kinh nghiệm: Máy Hút Bụi Lau Sàn Khô Ướt Dreame H11 Max Vs Tineco S3: Mua Loại Nào?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi mihanoi, 19/10/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    c lên xuống cầu thang linh hoạt, dễ dàng hơn, không đau mỏi sau khi dùng trong thời gian dài, giúp rút ngắn thời gian dọn dẹp đi nhiều lần so với các loại máy hút bụi lau nhà khác.


    [​IMG]

    Dreame H11 Max có trọng lưng tương tự như Tineco Floor One S3, khoảng 4,6kg. Máy có thiết kế màu xám khá sang trọng và hiện đại. Bạn sẽ không cần dùng quá nhiều lực ở tay tác động lên máy bởi khi vận hành, Dreame H11 Max có thể đứng cố định trên chân máy hoặc chổi hút bụi.

    Hai dòng hút bụi khô ướt này đều có màn hình LED thể hiện tình trạng làm việc của máy để mình dễ dàng điều khiển. Tuy nhiên, Tineco S3 tân tiến hơn Dreame H11 Max bởi chức năng thông báo cả khi máy phát hiện ra vết bẩn trên sàn.

    Khả năng làm sạch sàn nhà
    Dreame H11 Max mạnh mẽ với khả năng hút và lau sàn chỉ trong 1 lần thao tác. Máy có thể làm sạch cả vết bẩn khô và ướt nhanh gọn, đơn giản với một nút ấn duy nhất bằng chổi lăn. Bạn cũng có thể kích hoạt chế độ tự làm sạch bằng một nút bấm giúp bạn rút gọn quá trình vệ sinh thủ công rườm rà trước đây.

    [​IMG]

    Với Tineco Floor One S3, bạn cũng có thể kết hợp hai công việc hút bụi và lau sàn trong một bước vô cùng tiện lợi. Máy sẽ hút và lau mọi vết bẩn trên sàn nhà, từ bụi bẩn, lông thú cưng, tóc rụng đến sữa, trứng gà rơi, tương, dầu ăn… đều sẽ được hút sạch, mang đến không gian sống sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng.
    [​IMG]

    Cả 2 máy đều được được trang bị bộ lọc HEPA tân tiến, có khả năng lọc đến 99,9% các hạt bụi nhỏ, mịn thậm chí là phấn hoa và lông thú, giúp phòng ngừa dị ứng và các tác nhân có hại khác cho người dùng.

    Khả năng tự làm sạch giẻ lau
    Trên thân máy của cả H11 max vs Tineco S3 đều có 2 bình chứa nước sạch và bẩn để phục vụ cho việc tự dọn dẹp giẻ lau. Với 2 bình chứa nước tách biệt hoàn toàn, sàn nhà của bạn sẽ luôn được lau dọn bằng nước sạch, không chỉ đẩy nước bẩn xung quanh như cây lau nhà truyền thống.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Dòng Tineco S3 có dung tích bình nước sạch 600ml và bình nước bẩn 500ml với khả năng tự động làm sạch giẻ vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ không cần đụng tay vào công việc chăm sóc máy vốn mất thời gian này. Dung tích bình nước phù hợp để máy làm sạch trong không gian có diện tích sàn lên đến 130m2. Thiết kế bình chứa nước của Tineco S3 hoàn toàn hợp lý bởi nó làm sạch con lăn với lượng nước sử dụng ít hơn mà vẫn đảm bảo loại bỏ được hết bụi bẩn trên con lăn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Việc thay nước mới và nước bẩn diễn ra trong cùng lúc giúp tránh tình trạng nước sạch còn nhiều nhưng bình nước bẩn hết sức chứa. Điều này lại đang xảy ra với dòng H11 max, bình chứa nước sạch của máy khá khủng, lên tới 900ml nhưng bình bẩn chỉ chứa được 500ml.
    Về lực hút
    Dreame H11 Max sở hữu động cơ không chổi than với lực hút mạnh mẽ lên đến 10.000 Pa. Động cơ chổi lăn độc lập tốc cho tốc độ lên đến 9300 vòng/phút.

    [​IMG]

    Với công nghệ cảm biến thông minh iLoop độc quyền của Tineco, Tineco Floor One S3 có lực hút mạnh mẽ hơn hẳn với 15,000 Pa, phát hiện các vết bẩn ướt và khô trên các sàn nhà để từ đó tự động điều chỉnh lực hút và lưu lượng nước sao cho phù hợp. Máy sẽ đảm bảo dọn sạch mọi vết bẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, ngay cả những vết bẩn lâu ngày, khô cứng bám chắc trên sàn.
    [​IMG]


    Về độ ồn
    Mặc dù lực hút và công suất máy rất khoẻ nhưng độ ồn của cả H11 max vs Tineco S3 đều cực thấp chỉ 78dB, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Đây là một cải tiến lớn của cả 2 dòng máy hút bụi này bởi nó giúp xóa tan định kiến về tiếng ồn lớn, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt người dùng của các dòng máy hút bụi truyền thống trước đây.

    [​IMG]

    Phụ kiện đi kèm
    Cả Dreame H11 Max và Tineco Floor One S3 đều được tặng kèm con lăn, nước lau sàn. Tuy nhiên, Tineco được trang bị nhiều hơn một phụ kiện tương ứng với sự cải tiến về khả năng hút bụi của nó là lõi lọc HEPA. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể thay thế lõi lọc dễ dàng.


    [​IMG]

    Chính sách bảo hành
    Cả máy hút bụi khô ướt Dreame H11 Max và Tineco Floor One S3 đều đang được phân phối và bảo hành chính hãng tại Mi Hà Nội. Máy hút bụi lau nhà khô và ướt Dreame H11 Max chỉ được bảo hành 12 tháng, trong khi đó máy hút bụi lau sàn khô ướt tự giặt giẻ Tineco Floor One S3 có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng (tùy nơi phân phối).


    Tạm kết
    Cùng mức giá chưa đến 9 triệu nhưng lực hút, tính năng và chính sách của Tineco Floor One S3 có phần nhỉnh hơn hẳn Dreame H11 Max. Chưa kể đến Tineco Floor One S3 khắc phục được hoàn toàn lỗi pin mà Dreame H11 Max rất hay gặp phải.



    7 bình luận

    ngthuhieu03

    Bài
    3
    Like
    43
    Follower
    3

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ

    _vphlinh_
    Xiaomi 13: Màn hình 6.38 inch FHD+, hỗ trợ sạc nhanh 67W, ra mắt tháng 11/2022?


    hongkhanh111
    Máy hút bụi cầm tay giá rẻ dưới 3 triệu: Có nên mua hay không?


    Đông June
    Từng được xem là con cưng Google nhưng giờ đây Android One đang đứng trước nguy cơ phải khai tử


    Trịnh Văn Musk
    Xiaomi civi 2, thiết kế đẹp mà không hiểu sao xiaomi không mang về bán chính hãng

    Tags:máy hút bụixiaomimáy lau nhàdreame h11 maxhút bụi lau nhàtineco floor one s3
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi
    Đang tải...


  2. chungduan

    chungduan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/1/2022
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này