Thông tin: Máy Hút Sữa Giúp Mẹ Cho Em Bé Bú Linh Hoạt

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi phuonganhozcorp, 8/5/2017.

  1. phuonganhozcorp

    phuonganhozcorp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy hút sữa Avent SCF312/01 thông minh được thiết kế với bộ nhớ điện tử. Máy có khả năng lập lại thao tác hút sữa, duy trì nhịp hút giúp việc hút sữa nhanh gọn.

    Những ưu điểm của Máy hút sữa Avent SCF332/01 (điện)
    Máy hút sữa bằng điện Avent SCF332/01 là dụng cụ tiện ích dành cho các bà mẹ công sở. Dù bận nhưng bạn vẫn đảm bảo bé yêu được uống sữa mẹ đầy đủ. Giúp mẹ tránh tình trạng mất sữa.

    Chức năng massage bầu ngực độc đáo

    Avent SCF332/01 là loại máy hút sữa duy nhất trên thị trường có thiết kế kiểu dáng phù hợp với bầu vú mẹ. Đồng thời hút sữa có phần yếm (phần tiếp xúc với ngực mẹ) mềm mại. Giúp nhẹ nhàng massage bầu ngực trong mỗi lần hút sữa.

    Do đó mẹ sẽ không bị đau, rát khi hút. Giúp lượng sữa hút được sẽ nhiều hơn hẳn so với các loại hút sữa khác bán trên thị trường. Đây chính là lý do vì sao nhiều bà mẹ luôn có cảm giác thư giãn và thoải mái mỗi khi hút sữa bằng Model này của Avent.

    Thiết kế thông minh mô phỏng nhịp bú của bé

    Avent đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về cách bé bú mẹ. Nhịp sinh học cũng như mọi thói quen của bé khi bú. Từ đó tìm ra yếu tố quan trọng, giúp máy hút sữa của Avent mô phỏng một cách hoàn hảo nhịp bé bú tạo sự kích thích tới các tuyến sữa, giúp sữa về nhiều – đều – nhanh và ổn định hơn.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY HÚT SỮA AVENT 332/01
    Máy hút sữa Avent 332/01 đơn giản, tiện dụng. Ấn và giữ trong 5 giây, đèn bật sáng. Đặt máy hút sữa vào ngực, nhấn nhẹ tay để mô phỏng nhịp bú của trẻ. Nhấn nút trên tay cầm, máy sẽ từ từ lập lại đúng nhịp điệu mà không cần một nỗ lực nào. Để thay đổi nhịp hút sữa, hãy nhấn nút trên tay cầm để quay lại chế độ điều khiển bằng tay.
    Mua máy hút sữa AVENT 332/01 ở đâu?
    Tại Shop mua may hut sua chúng tôi chuyên phân phối các loại máy hút sữa cho mẹ và bé với cam kết sản phẩm chính hãng 100%, quý khách có thể kiểm tra trước khi nhận hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonganhozcorp
    Đang tải...


  2. balebala

    balebala Nhân Sổ sách , hồ sơ kế toán

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    6,874
    Đã được thích:
    1,255
    Điểm thành tích:
    913
    Tập 2 lần này em cũng phải mua máy hút sữa thôi.. Tập cho con tự lập từ bé thì sau này mình mới nhàn được !
     

Chia sẻ trang này