Kinh nghiệm: Máy Trợ Thính Sử Dụng Được Trong Bao Lâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ykhoabachhue, 24/9/2020.

  1. ykhoabachhue

    ykhoabachhue Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/11/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Với những người thính lực yếu thì máy trợ thính luôn là vật bất ly thân đối với họ. Cũng chính vị thế để lựa chọn cho mình máy trợ thính phù hợp ngoài kiểu dáng, giá cả, chất lượng,...thi băn khoăn của người dùng là tuổi thọ của máy trợ thính được bao lâu. Để khách hàng có được cái nhìn tổng quan về vấn đề này chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn trong bài viết sau.

    Máy trợ thính sử dụng được trong bao lâu?
    Điều này còn tùy thuộc vào những yếu tố sau:

    1. Dòng máy mà bạn lựa chọn: Máy trợ thính hiện đại ngày nay là những chiếc máy rất nhỏ có các bộ phận làm bằng nhựa, kim loại, silicon, polyme và các vật liệu khác có thể bị xuống cấp về cấu trúc theo thời gian. Tuy nhiên, hiện nay một vài loại máy cao cấp đã có lớp phủ nano bảo vệ chống lại bụi và độ ẩm để tăng thời gian sử dụng của máy. Bạn cũng nên sử dụng máy cẩn thận, tránh những cú sốc và các tác động mạnh.

    2. Tần suất đeo máy có thường xuyên hay không: Dưới tác động của nhiều yếu tố bên ngoài, dĩ nhiên máy trợ thính của bạn sẽ ảnh hưởng một phần không nhỏ. Vì thế tần suất đeo máy thường xuyên cũng là nguyên do ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

    3. Vệ sinh và bảo quản máy: Nhiều người quên rằng máy trợ thính của họ cũng phải tiếp xúc với môi trường tương tự - độ ẩm, bụi và mồ hôi, nhiệt độ khắc nghiệt và ánh sáng mặt trời. Tất cả điều này xảy ra với bạn và cả máy trợ thính của bạn. Một số người chỉ vệ sinh máy 2 lần/năm hoặc lâu hơn điều đó khiến tuổi thọ của máy trợ thính bị giảm đáng kể. Để tuổi thọ của máy trợ thính kéo dài, bạn cần phải làm sạch chúng hàng ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ và cần mang đến trung tâm bảo hành vệ sinh máy trợ thính một cách chuyên nghiệp mỗi 3 - 4 tháng/lần.

    Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng có thể liên hệ Hotline : 0966.67.60.69 để được tư vấn miễn phí. Nếu có nhu cầu mua máy trợ thính Nhật Bản quý khách hàng có thể truy cập : https://bit.ly/3b00Mah
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ykhoabachhue
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173

Chia sẻ trang này