Khác: Mẹ Bầu Ơi! Cùng Xinh Đẹp Nào ...

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Bồ câu nhỏ, 12/4/2017.

By Bồ câu nhỏ on 12/4/2017 lúc 8:39 AM
  1. Bồ câu nhỏ

    Bồ câu nhỏ Thành viên mới

    Tham gia:
    9/4/2017
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ nữ khi mang thai thường trở nên tự ti hơn do cơ thể có phần lớn hơn kèm theo những thay đổi cơ thể do mang thai như da sạm, nổi mụn, rạn da, tích mỡ toàn cơ thể… Tuy nhiên các mẹ bầu vẫn có thể cảm thấy tự tin hơn trong thời kỳ mang thai nếu biết cách lựa chọn quần áo phù hợp với cơ thể trong thời kỳ này. Bạn có thể tham khảo các mẹo sau để trông thật đẹp và quyến rũ ngay cả khi mang thai:
    [​IMG]
    1. Không mặc đồ thùng thình:
    Quần áo rộng thùng thình cộng với việc tăng số đo hình thể sẽ khiến bạn trông luộm thuộm, mệt mỏi và kém sức sống. Dù chỉ trải qua 9 tháng bầu bí nhưng bạn cần thực sự quan tâm đến việc mua sắm quần áo phù hợp với số đo của bạn. Không nên mua quần áo quá rộng để tiết kiệm tiền thay đổi đồ, bạn nên đổi quần áo sau mỗi 3 tháng để có những bộ đồ phù hợp với mình nhất.

    2. Chọn đồ lót phù hợp:
    Với các thay đổi ở ngực, một chiếc áo lót vừa vặn và phù hợp luôn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho các mẹ. Đừng nên tiếc tiền khi phải đổi áo lót vài tháng một lần, đó sẽ là một khoản đầu tư đúng đắn để bạn luôn cảm thấy mình đẹp hơn và hỗ trợ tốt cho sự phát triển ngực trong suốt thai kỳ. Không chọn áo lót quá chật, chúng ảnh hưởng không tốt lên bầu ngực nhạy cảm của bạn và làm lưng bạn có nhiều ngấn. Áo lót rộng sẽ không hỗ trợ tốt cho bầu ngực và làm bạn trông sồ sề. Bạn nên chọn các loại áo lót chuyên dùng cho bà bầu. Vòng 1 đầy đặn trong thời gian mang thai sẽ biến thành một lợi thế nếu bạn biết cách sử dụng áo lót phù hợp.
    Ngoài ra, quần lót cũng cần được chú trọng để vừa mang lại cảm giác thoải mái, tránh các nguy cơ sức khỏe cho chị em, vừa tôn dáng người của phụ nữ. Quần lót chật sẽ làm hằn các ngấn mỡ và tiềm ẩn nguy cơ viêm nhiễm vùng kín. Nên lựa quần lót chất liệu thoáng mát, vừa vặn và phù hợp nâng đỡ vùng bụng cũng như tiện lợi cho các mẹ trong thai kỳ.

    3. Họa tiết và màu sắc:
    Vì tâm lý muốn trông thon gọn hơn nên các mẹ thường chọn trang phục có màu tối như đen, xanh đen, nâu… Các trang phục này thực sự có thể giảm size của bạn đôi chút nhưng ngược lại chúng làm bạn trong già hơn, uể oải và nhàm chán nếu bạn mặc chúng hằng ngày. Ngược lại, trang phục màu sáng lại có nguy cơ làm lộ nhược điểm cơ thể nếu bạn không sở hữu vóc dáng thon gọn trong thai kỳ nhất là ở các vùng lưng, bắp tay, vai, đùi… Ngoài ra các họa tiết cỡ lớn, nhiều màu sắc, họa tiết sọc ngang lớn cũng khiến bạn trông mũm mĩm hơn. Lựa chọn an toàn cho bạn trong thời kỳ mang thai đó là những màu sắc trang nhã, tông vừa như hồng tím, hồng phấn, xanh lam,xanh cổ vịt… hoặc các họa tiết hoa nhí, không quá phức tạp và rườm rà. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu vài chiếc áo hoặc váy đen nhưng đừng diện chúng liên tục từ ngày này sang ngày khác.
    [​IMG]

    4. Cẩn thận với trang phục bó sát:
    Trang phục bó sát là lựa chọn giúp các mẹ bầu trông quyến rũ, hấp dẫn và thời trang hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể diện các loại trang phục này. Trang phục bó sát có thể làm lộ nhược điểm là các ngấn mỡ ở lưng, đùi to hoặc khuôn ngực sồ sề… Chính vì vậy nếu giữ được thân hình thon thả, trang phục bó sát là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nhưng lưu ý trang phục bó sát không nên mặc thường xuyên để tránh ảnh hưởng xấu đến em bé và cơ thể của mẹ.
    Trong trường hợp bạn bị tăng cân đôi chút nhưng vẫn muốn “khoe” các đường cong trong thời kỳ bầu bí, bạn có thể chọn trang phục với chất liệu bó vừa phải để không làm lộ mỡ cơ thể.

    5. Chất liệu trang phục:
    Các chất liệu thô cứng, dày sẽ khiến bạn trông “to lớn” và nặng nề hơn. Chất liệu trang phục cho mẹ bầu hiện nay rất đa dạng, các mẹ có thể lựa chọn nhiều chất liệu khác nhau nhưng nên đảm bảo tiêu chí thoáng mát, thoải mái, không quá ôm, thấm hút tốt để da luôn được hô hấp và không cản trở tuần hoàn máu của cơ thể.

    Đừng ngại việc để lộ bụng bầu của bạn. Đó là một niềm tự hào và là nét đẹp rất riêng của phụ nữ. Dù bạn diện đồ gì, sự tự tin sẽ giúp bạn tỏa sáng.
    #
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bồ câu nhỏ
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Bồ câu nhỏ, 12/4/2017.

Chia sẻ trang này