Mẹ Nào Biết Rõ Hoặc Đã Mua Bảo Hiểm Chắp Cánh Tương Lai Chưa, Có Thể Chia Sẻ Cho Em Với Được Ko Ạ?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Thụ Nhân 85, 26/3/2018.

  1. Một Thời Để Nhớ

    Một Thời Để Nhớ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/1/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Ủa mà mọi người ơi, sao em nghe nói bên mấy tư vấn viên bên manu í, lúc đang tư vấn khách mua thì tận tình lắm, lúc khách mua rồi thì cần gọi mãi ko được, kì nhể?
     
    Đang tải...


  2. Baby & Mom

    Baby & Mom Single Mom

    Tham gia:
    1/8/2016
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    18
    ohhh vậy cái đó tùy vào tác phong làm việc của mỗi nhân viên bên ý rồi bạn, chứ con bé tư vấn mình ok lắm, cần gì nó chạy qua ah, lúc nó nghỉ việc thì bàn giao lại cho đứa khác, thấy vẫn rất tận tình mà
     
    Nắng của mẹ thích bài này.
  3. Nắng của mẹ

    Nắng của mẹ Thành viên mới

    Tham gia:
    19/1/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Uh đúng. Mình mua bh của nó , sinh nhật mình năm đầu tham gia còn xuống nhà mình tặng quà chúc mừng đồ, năm thứ 2 thì gọi điện thoại chúc mừng, rồi từ đó đến giờ thấy im re ah, nhưng khoảng đóng phí thì rất đúng hẹn ạ hahahah
     
  4. Một Thời Để Nhớ

    Một Thời Để Nhớ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/1/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Uh vậy chắc phải coi lại thái độ chăm sóc Kh của bên đó rồi, KH mua sp của mình mà làm vậy thì hơi kỳ
     
  5. Thụ Nhân 85

    Thụ Nhân 85 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Ko đâu chắc là tùy vào đại lý đó ạ, chứ mình lên trụ sở chính thấy fine mà
     
  6. Thanh Thế 009

    Thanh Thế 009 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/7/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    Thôi mình cũng chả quan tâm, miễn sao có vấn đề gì thì đền bù đúng như hđ là được. :p
     
  7. Thụ Nhân 85

    Thụ Nhân 85 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Ohm, mua bảo hiểm thì nên tìm hiểu kỹ quyền lợi cũng như nghĩa vụ để tránh nhầm lẫn là sẽ ko có chuyện tranh cãi trong đền bù xảy ra đâu ạ.
     
  8. Thụ Nhân 85

    Thụ Nhân 85 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Với lại cũng cẩn thận với mí anh chị tư vấn, nên confirm lại nhiều lần và rõ ràng với 1 hoặc 2 người khác của cty bảo hiểm, vì nhiều người tư vấn nói sai này kia khiến KH ăn hành và cty bh cũng bị ảnh hưởng uy tín
     
  9. Nắng của mẹ

    Nắng của mẹ Thành viên mới

    Tham gia:
    19/1/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Cái đó ko biết đc bạn ơi, bản thân các cty phải training thật kỹ và test lại các kiến thức của các tư vấn viên trước khi cho gặp KH . Chứ KH cũng đâu có nhiều time mà check này kia 2,3 người chứ
     
    Thụ Nhân 85 thích bài này.
  10. Thụ Nhân 85

    Thụ Nhân 85 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Nói chung ko muốn có thiệt thòi thì bản thân mình cứ thật kỹ lưỡng trc các mẹ ạ
     
  11. Đông Mai Thu

    Đông Mai Thu Thành viên mới

    Tham gia:
    1/1/1970
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    Chắp cánh tương lai hay nhỉ? Mọi quyền lợi như đc cân đo đong đếm rõ ràng , ko có gì để bàn ra hết . Vừa rồi mình cũng dc nv bh bên công ty fubon gì đó tư vấn cũng về sp cho con này. Nếu ko may con tử vong thì đền đến gấp đôi giá trị hđ luôn, mà mình suy nghĩ vẫn chọn cctl của manulife, vì fubon nghe mới quá mọi người ạ, chưa biết hoạt động như nào. Còn manu thì yên tâm rồi vì có mặt khá lâu ở VN
     
  12. Nắng của mẹ

    Nắng của mẹ Thành viên mới

    Tham gia:
    19/1/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Các sản phẩm của các công ty bh thì mình thấy cũng same same nhau ak , ko hơn thua về các quyền lợi nhiều, nhưng hơn nhau ở mặt uy tín đó các mẹ. Nộp tiền cho 1 đối tượng mười mí 2 chục năm thì cần quan tâm về uy tín hơn ạ
     
  13. Thanh Thế 009

    Thanh Thế 009 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/7/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    móa ơi! Mỗi ngày đọc báo thì nhiều tin tức tai nạn cháy nhà này kia thiết nghĩ phải gấp gấp mua cái bảo hiểm cho gia đình ạ.
     
  14. Kim Trang Trần

    Kim Trang Trần Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    18
    vâng ạ, nhà mình tính đến này là 3 cái rồi , cũng toàn của manulife thôi ah. Mấy chị bầu công ty em cũng rủ mua chắp cánh tương lai cho con, bây giờ thấy ai cũng quan tâm bảo hiểm rồi đó nha
     
  15. Bad Girl 95

    Bad Girl 95 Em Hư Nhưng Không Phải Dễ Dãi.

    Tham gia:
    4/8/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Cho đặt gạch để rãnh vào xem ạ! Thanks hihi
     
  16. Thụ Nhân 85

    Thụ Nhân 85 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Khi tìm hiểu bảo hiểm nhân thọ, bạn gạt hết các yếu tố chăm sóc khách hàng với giới thiệu hội thảo sang bên cạnh. Những cái đó không quan trọng bằng việc bạn xác định được rõ bản chất của bảo hiểm nhân thọ là gì và tại sao bạn cần mua bảo hiểm nhân thọ. Ngay cả khả năng tài chính cũng là một yếu tố quan trọng để cân nhắc việc có mua bảo hiểm nhân thọ hay không. Có những người mua xong được vài năm thì thất nghiệp, không đủ tiền ăn mà tháng nào cũng phải nộp một khoản bảo hiểm theo hợp đồng. Bỏ dở hợp đồng thì tiếc vì cũng đóng được mấy năm rồi, mà bỏ ngang thì rất là thiệt thòi.
     
  17. Thụ Nhân 85

    Thụ Nhân 85 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Còn việc khách hàng gặp khó khăn khi đòi tiền bảo hiểm là do khách hàng không trung thực ( có khi là do chính người tư vấn khuyên) khi khai hồ sơ. Nếu bảo hiểm phát hiện ra các hồ sơ bệnh lý từ trước khi mua bảo hiểm thì việc lấy lại tiền bảo hiểm đương nhiên là không được rồi.
     
  18. Thanh Thế 009

    Thanh Thế 009 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/7/2017
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    UH mình cũng nghĩ vậy, ko nên quá quan trọng việc chăm sóc KH hay là lãi suất. Mục đích của mình chỉ là nếu vợ chồng mình có mệnh hệ gì thì con cái vẫn còn có một khoản tiền để được đi học. Các yếu tố lãi suất và chăm sóc khách hàng đối với mình không quan trọng vì những điều này không là yếu tố quyết định để mình mua bảo hiểm.
     
  19. Kim Trang Trần

    Kim Trang Trần Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    18
    Chủ thớt mua sp này rồi ah? Hihi. CHúc mừng nhé. Yên tâm rồi hen, tiết kiệm tiền mười mấy năm sau có tiền cho con học đai học kkkk
     
    Thụ Nhân 85 thích bài này.
  20. Thụ Nhân 85

    Thụ Nhân 85 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2016
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Phải rồi mẹ ạ, sau thời gian đắn đo mày mò tìm hiểu sp, siêng năng đọc review của các mẹ, phân tích tư vấn của nv cty manu thì em đã quyết định mua chắp cánh tlai coi như là quà tặng vợ con em hì hì. Tự nhiên cảm thấy vui vui í
     

Chia sẻ trang này