Mẹ nào hay chuyển phát nhanh thư từ giúp mình với

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi mecun_06, 1/10/2008.

  1. mẹ goldenpig

    mẹ goldenpig Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/10/2007
    Bài viết:
    1,447
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    48

    hihihii...trước đây e cũng bị 1 lần . bực mình lắm, có kêu ca. sau mới biết, GNN hồi đó vì đông khách quá. mở thêm chi nhánh ở 8 Hai bà trưng, nhân viên ở đó chán quá lắm. gọi lấy hàng thì ko lấy, thu tiền hộ thì ko trả, đi đi về về đến 5 lần 7 lượt cũng viện hết lí do này đến lí do khác ko trả, chồng e tức quá, đến làm ầm lên, thì nhân viên .... chạy sang "hàng xóm" vay tiền trả. mà mới rồi còn kêu là "kế toán chưa chi", chắc điệu này là tiêu mất tiền của ngta rồi cũng nên.hichic
    sau khi e tìm đc trụ sở chính của công ty, khiếu nại, và thấy rằng cty bỏ đi 2 chi nhánh mới mở (chắc để tiện đường cho nhân viên đi lấy hàng theo khu vực ) và chỉ có 1 địa chỉ duy nhất để có thể đảm bảo cho khách hàng tiện liên hệ.
    cho đến nay, e vẫn dùng dịch vụ của GNN ( sợ Tín thành kinh khủng, e có làm 1 topic kêu bên muare và thấy đông dân tình "kêu ca" lắm:nhân viên vừa láo, vừa ăn cắp..hichic...) .
    mới rồi, đúng là có chuyện thu tiền mà chưa kịp trả đúng hẹn ( có lẽ vì bận quá), nên e mang sang tận cty,, và nhận luôn hơn 2tr sau 5p đợi làm sổ sách.

    e thấy hiện nay GNN ok, dù nhiều lúc đông khách quá , họ cũng bị chậm trễ, nên tốt nhất, cái nào cần chuyển gấp, e tự mang sang cty cho nhanh..hị hị

    vài dòng chia sẻ cùng các mẹ.
     
    Đang tải...


  2. check_book

    check_book Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/10/2008
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    103
    Mình cũng đang định dùng dịch vụ của GNN nghe mẹ nó nói vậy mình yên tâm hẳn.
     
  3. me cua mit

    me cua mit Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/3/2008
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    547
    Điểm thành tích:
    823
    Trc đây mình kỳ cạch mang ra Bưu điện gửi, vừa mất công đi lại đc các cô bưu điện thuyết giáo là phải gói thế này, thế nọ, y/c mua thùng đúng với hộp hàng, mà hộp hàng thì to đùng, chạy các cửa hàng bánh kẹo mới có thùng ưng ý các cô. Cũng dùn g thử 1 số dịch vụ CPN tư nhân nhưng đắt quá thể, sau tình cờ thấy trên này có GNN, thế là từ đó tính nhiệm luôn. Goị điện rồi chờ, đỡ mất công đi gửi và nhất là khoản đi mua thùng carton.
     
  4. thienminh_mamy

    thienminh_mamy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Giá của công ty mình rẻ hơn đấy các mẹ ạ. Dịch vụ thì cũng rất tốt. Mời các mẹ ủng hộ nha.
     
  5. Mẹ Bống xinh

    Mẹ Bống xinh 0383199530

    Tham gia:
    24/5/2008
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    bạn cho mình báo giá của công ty bạn nhé
     
  6. Búp_Bê_Vải

    Búp_Bê_Vải Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/1/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chị thienminh_mamy ơi, cho em hỏi công ty chị có chuyển từ TPHCM ra các tỉnh lân cận khác không ạ?
     
  7. me cua mit

    me cua mit Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/3/2008
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    547
    Điểm thành tích:
    823
    Em hỏi về dịch vụ chuyển hàng đi Bắc Nam và ngược lại. Bác nào biết cho em xin giá của chuyến hàng: duới 5 tấn - 10 tấn - 1 cont nhé, có kho lưu giữ hàng ở miền Nam thì tốt nhất.
    email của em: bmit_2007@yahoo.com
     
  8. mrpro007

    mrpro007 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    wa bài viết của máy Bác, Em xin có ý kiến như sau:
    vì đã từng làm wa 3 công ty Chuyển Phát Nhanh (cpn) nên giá cả và chất lượng Dịch Vụ(dv) thì cứ hỏi Em :D
    Nếu Bác sài CPN trong nước thì nên chọn Tân Sơn Nhất(tasetco), Trường Thịnh(TTN), hay 24.7 vì tất cả CPN trong nước mà gởi đi "vùng sâu vùng xa" đều phải wa "EMS" và vì mấy "Bác" Hợp Nhất(HNC), Tiến Thành (TTC) hay Viettel đều rất chảnh và củ chuối nhất là (HNC).

    Còn các Bác mà muốn gởi đi quốc tế thì cho em xin địa chỉ mail, số đt công ty rùi Em mail bảng giá cho đảm bảo "hàng xịn" !.

    quyen.skydart@gmail.com
     
    Sửa lần cuối: 9/5/2009
  9. mrpro007

    mrpro007 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    đây là 1 trong những minh chứng trên :D

    Chuyển phát nhanh làm mất hàng của khách
    Anh Lã Hồng Thanh gửi một lạng cao xương ngựa bạch và 2 quyển sách từ TP HCM ra Hà Nội. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi người nhận chỉ nhận được mỗi phong bì không. Số hàng bên trong phong bì đã không cánh mà bay.

    Trong lá đơn gửi Báo CAND, anh Thanh rất bức xúc cho biết toàn bộ sự việc như sau: Cuối tháng 10/2008, anh Thanh vào TP HCM công tác và có nhờ một người bạn mua một lạng cao xương ngựa bạch (với giá 1,9 triệu đồng) để gửi ra Hà Nội cho ông nội.

    10h sáng 29/10, anh Thanh gọi điện thoại cho Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh Tín Thành (Công ty Tín Thành) nhờ chuyển 1 lạng cao kèm theo 2 quyển sách ra Hà Nội.

    Công ty Tín Thành cử nhân viên có tên là Hồng Sơn đến nhận bưu kiện. Anh Sơn cân trọng lượng bưu kiện là 0,5kg, mức giá chuyển hàng là 27.000 đồng.

    Trên phong bì, anh Thanh có ghi rõ: "yêu cầu liên hệ với người nhận, số điện thoại 0902088923". Người nhận bưu kiện chuyển phát nhanh trên là mẹ anh Thanh có tên là Nguyễn Thị Diệu Hà ở Công ty Fafim1, địa chỉ ở số 19 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Đến 16h45' ngày 30/10, bà Hà nhận được một phong bì thư bên trong không có hàng. Người chuyển hàng đã gửi lại bảo vệ của Công ty Fafim mà không hề liên hệ với người nhận theo yêu cầu của người gửi.

    Ngay sau khi thấy mất hàng, anh Thanh và bà Hà liên lạc với Công ty Tín Thành ở cả TP HCM và văn phòng tại Hà Nội. Người của Công ty Tín Thành cho rằng, do bà Hà đã ký nhận đầy đủ, công ty đã làm xong nhiệm vụ là chuyển đến địa chỉ theo yêu cầu, nên phía công ty sẽ không giải quyết.

    Do anh Thanh không đồng ý với trả lời trên, người của công ty này yêu cầu anh Thanh và bà Hà phải chờ một thời gian để công ty tiến hành giải quyết. Tuy nhiên, từ đó đến nay phía công ty vẫn chưa có trả lời anh Thanh và bà Hà.

    Ngày 17-11, trao đổi với phóng viên Báo Công an nhân dân, bà Quách Ngọc Hoa, Công ty Tín Thành cho biết, trong biên lai, anh Thanh chỉ kê khai hàng hoá là sách chứ không có cao xương ngựa như trình bày của anh Thanh. Theo quy định, thời hạn giải quyết khiếu nại của khách hàng từ 30 - 45 ngày. Hiện công ty vẫn đang tiến hành kiểm tra, làm rõ sự việc và sẽ trả lời khách hàng bằng văn bản.

    Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, người dân hiện nay đang ưa chuộng dịch vụ chuyển phát tư nhân bởi sự tiện lợi. Việc khách hàng chọn Công ty Tín Thành để gửi hàng là thể hiện sự tin tưởng vào dịch vụ của công ty này.

    Sự cố mất hàng chuyển phát nhanh xảy ra đối với trường hợp của anh Lã Hồng Thanh có lẽ là điều cả hai bên không mong muốn. Nhưng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đề nghị Công ty Tín Thành sớm làm rõ nguyên nhân gây mất hàng để làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm
    Theo Báo CAND, 22/11/2008, 09:02 (GMT+7)
    Tin Xã Hội mới nhất
    Tàu chở dầu bốc cháy do thắp hương cúng
    Học sinh giỏi tự tử từ tầng 3 của trường
    Kiểm tra dự án tổ hợp Bauxite - nhôm Tân Rai
    Vén "vùng cấm" nhà đất Bạc Liêu
    Thừa Thiên - Huế: Cải táng 30 hài cốt liệt sĩ hy sinh tại Lào
    Vợ chết, chồng bị thương do xe tải húc
    Khán giả Việt lại được xem phim chuyển từ tiểu thuyết của Dan Brown
    Sân bay Nội Bài thêm 100 máy đo thân nhiệt cầm tay
    Cháy tàu chở dầu, 3 thủy thủ bị thương
    Quên khóa cửa, mất ôtô

    Tin Tổng Hợp mới nhất
    Đâm chết bạn học tại sân trường
    Giải cứu hai bé gái Việt Nam bị ngược đãi ở Lào
    Thu giữ 18 kiện hàng nhập lậu
    'Tướng' Dũng giúp Hải Phòng thắng thuyết phục QK4
    HAGL ngược dòng đánh bại Bình Dương
    Tuyển tình nguyện viên chương trình Đạp xe xuyên Việt
    Thể Công đổi vận cùng HLV mới
    Kết quả V-League vòng 12
    Tạ Đình Phong... xuống tóc
    Rihanna tiếp bước Cassie lộ ảnh nude

    Website Báo Việt Nam:
    Tổng hợp các bài viết từ các báo điện tử hàng đầu Việt Nam

    [song lyrics]
    Đây là phiên bản cache của bài viết trong địa chỉ web http://www.cand.com.vn/vi-VN/xahoi/2008/11/104156.cand được lưu tại Baovietnam.vn.

    và đây nữa :D

    Gửi chuyển phát nhanh, bị giữ hàng để siết nợ !
    10:40, 27/06/2008


    Lưu để đọc sau
    Email bài này
    In trang này
    In bài này
    Ý kiến của bạn
    Liên hệ đăng lại bài
    10 bài được đọc nhiều nhất

    Là khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh nhưng sau 20 ngày, số hàng hoá gửi đi vẫn chưa đến nơi nhận. Tìm hiểu, khách hàng này mới biết hàng hoá của mình bị giữ lại do nhà cung cấp dịch vụ dính líu vào một vụ nợ nần. Đó là trường hợp của Công ty Thang máy Á Châu.

    Ông Lê Quang Tuấn, Trưởng văn phòng đại diện Công ty TNHH Á Châu (gọi tắt Công ty Á Châu) gửi đơn đến Báo CAND phản ánh, ngày 6/5, công ty mình sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty NDN, địa chỉ 162 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội để gửi 1 kiện hàng và 1 bưu phẩm đến địa chỉ 477/37, Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Thời gian vận chuyển 24 giờ, với vận đơn số 346.

    Ngày 7/6, ông Tuấn nhận được tin từ nhân viên của Công ty NDN là hàng đang gửi tại sân bay vì bị ướt và hẹn sáng hôm sau hàng chuyển đi theo kế hoạch. Cùng ngày 7/6, Công ty Á Châu lại gửi tiếp 1 bưu kiện, 1 bưu phẩm bằng dịch vụ của Công ty NDN và số hàng này đến địa chỉ yêu cầu vào ngày 8/6. Riêng số hàng hoá gửi ngày 6/5 cho đến ngày 13/5, Công ty Á Châu kiểm tra vẫn chưa thấy nhận được.

    Ông Tuấn đã liên lạc với Công ty NDN nhiều lần nhưng người có trách nhiệm của công ty này viện lý do là nhân viên giao nhận hàng đã nghỉ việc nên chưa giải quyết được.

    Tuy nhiên, ông Tuấn đã liên lạc trực tiếp với nhân viên giao nhận hàng của Công ty NDN và được cho biết, số hàng trên đã chuyển đến Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh hợp nhất miền Bắc, địa chỉ ở số 1, lô 12B, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Công ty HNC). Ngoài ra, nhân viên này còn cho biết, do Công ty NDN đang nợ tiền của Công ty HNC nên bị công ty này giữ lại để gây áp lực.

    Ngày 4/6, Công ty Á Châu đã đến Công ty HNC để làm việc nhưng không gặp được người có trách nhiệm. Qua điện thoại, ông Tuấn được một vị đại diện của Công ty HNC yêu cầu đến làm việc trực tiếp với Công ty NDN.

    Ngày 25/6, ông Nguyễn Huy Hoàng, Phó Giám đốc Công ty NDN khi trao đổi với chúng tôi luôn miệng nói rằng: "Chúng tôi cũng là nạn nhân". Ông Hoàng lý giải, số hàng hoá của Công ty Á Châu được nhân viên của ông là anh Nam nhận và chuyển đến Công ty HNC. Tuy nhiên, anh Nam đã làm chui bởi khi gửi hàng đến Công ty HNC không có chữ ký của anh Hoàng. Hiện nay, anh Nam tự ý nghỉ việc, công ty không thể liên lạc với anh này. Dù đã làm hợp đồng ở Công ty NDN 2 năm nhưng trong hồ sơ của anh Nam chỉ nói địa chỉ chung chung là ở Hà Tây. Ông không hiểu tại sao anh Tuấn (Trưởng văn phòng đại diện Công ty Á Châu) lại có phiếu gửi của Công ty HNC với số vận đơn là 504047.

    Ông Hoàng thừa nhận khi nhận hàng của Công ty Á Châu, anh Nam là người của mình nên không thể phủ nhận trách nhiệm. Vì vậy, ông đã 3 lần fax văn bản sang Công ty HNC hỏi lý do tại sao công ty này giữ số hàng anh Nam gửi ngày 6/5 nhưng chưa được phúc đáp. Ông Hoàng cũng thừa nhận công ty mình có nợ một số tiền cước của Công ty HNC "nhưng đó là hai việc khác nhau", ông Hoàng nói.

    Đến thời điểm hiện nay, số hàng của Công ty Á Châu gửi bị giữ 20 ngày, nhưng ông Hoàng vẫn khẳng định để giải quyết phải có lộ trình?! Ông Hoàng cũng cho biết thêm, nhân viên Nam cũng không được vụ lợi gì trong việc này vì cước phí anh ta cũng chưa nhận từ Công ty Á Châu. Vậy tại sao anh Nam gửi số hàng trên khi chưa có chữ ký của ông Hoàng? Phải chăng đó là một cách làm tùy tiện, cẩu thả?

    Ông Nguyễn Trần Phúc, Giám đốc Công ty HNC cho biết, Công ty NDN không phải là đại lý cũng như khách hàng truyền thống của công ty mình dù đây là đơn vị từng gửi hàng hoá bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của HNC. Ông khẳng định có việc HNC giữ số hàng hoá của Công ty Á Châu do NDN gửi vì "một số nhân viên đã hành xử tiêu cực do thiếu hiểu biết". Lý do một số nhân viên của mình giữ lô hàng trên là do Công ty NDN nợ của HNC 8 triệu đồng tiền cước. Nguyên nhân khiến một số nhân viên của ông xử lý tiêu cực như vậy là do số tiền nợ của NDN là mồ hôi, công sức cũng như vốn liếng họ bỏ ra thành lập công ty.

    Ông Phúc cũng cho biết đã chỉ đạo nhân viên trả số hàng trên cho Công ty Á Châu. Điều kiện đưa ra là Công ty NDN phải đến ký nhận là lấy số hàng này. Ông mong Công ty Á Châu phải hợp tác với HNC để giải quyết.

    Như vậy, 1 bưu phẩm, 1 kiện hàng của Công ty Á Châu gửi đi sau 20 ngày vẫn chưa nhận đến nơi và cũng chưa nhận lại dù sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Chắc hẳn lần sau Công ty Á Châu nói riêng và khách hàng nói chung sẽ cân nhắc cẩn thận trước khi sử dụng dịch vụ Chuyển Phát Nhanh HCN này. Qua vụ việc này thấy rằng bản thân nhà cung cấp dịch vụ đã không tuân thủ Luật Bưu chính - Viễn thông
     
    thienminh_mamy thích bài này.
  10. thienminh_mamy

    thienminh_mamy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bạn, công ty mình có nhận chuyển từ Thành Phố Hồ chí Minh đi các tỉnh khác bạn ạ. Rất vui được phục vụ bạn.

    Bạn có thể liên hệ theo số này để được phục vụ nhé.
    TẠI HỒ CHÍ MINH: 114 Bạch Đằng - Phường 2 Quận Tân Bình- TP.HCM

    ĐT:08. 6 2775.368

    Hotline: 0977894141/Hưng
     
    Sửa lần cuối: 10/5/2009
  11. cun2008

    cun2008 0127 468 3111 - Kim Hoàn (1981)

    Tham gia:
    24/3/2009
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ trong SG có khác với HN ko chị?
     
  12. phuong08

    phuong08 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2008
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    bạn thienminh mamy cho mình báo giá chuyển hàng với. Cty mình hay chuyển hàng qua Tín Thành nhưng thấy đắt quá. Nếu giá bạn ok và chuyển hàng đảm bảo mình sẽ dùng dịch vụ bên bạn.
     
  13. ChuaLamMe86

    ChuaLamMe86 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2008
    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    221
    Điểm thành tích:
    83
    Mình thấy dùng dịch vụ của Hợp Nhất cũng ok đấy chứ, nhân viên thân thiện, bảng giá thì cũng giống như các hãng khác.
     
  14. thienminh_mamy

    thienminh_mamy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bạn phuong08. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của công ty mình. Bạn vui lòng cho mình xin địa chỉ Email mình sẽ gửi báo giá cho bạn nha.
    Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống.
     
  15. gaume2009

    gaume2009 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2009
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cũng đang dùng của GNN nhưng chỉ chuyển phát nhanh thôi, còn nhận hàng trả tiền thì xin kiếu, đòi tiền mệt lắm lại phát hàng chậm nữa
     
  16. gaume2009

    gaume2009 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2009
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    @ thiênminh: BCN không thấy giá chuyển phát bạn nhỉ?
     
  17. TrQuynh

    TrQuynh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/4/2009
    Bài viết:
    1,758
    Đã được thích:
    350
    Điểm thành tích:
    123
    Chia sẻ với các mẹ 1 tí, bên em chuyên làm về dịch vụ quà tặng, có sài qua 1 số cty chuyển phát nhưng quay đi quay lại vẫn dùng Tín Thành.
    Bọn nó thì lởm 1 chỗ là gọi như gọi 1 con rùa già, phải đến 4, 5 tiếng sau mới đến chuyển hàng.
    Bên em cay cú mấy món hàng gửi cho khách bị mất, gọi đến cũng phải hơn 1 tuần mới đc giải quyết. Có điều hàng được thanh toán 100% giá trị (1 cái điện thoại, mấy món quà toàn trên 500K) nhưng chỉ khổ hàng phải gửi lại cho khách nên mất công.
    Thi thoảng gửi nước hoa, không nhớ rõ bên nào không nhận đi nhưng gửi Tín Thành vẫn được.
    Em cũng hay gửi hàng nhè nhẹ mà phải đo đo, thấy mấy bên tính như nhau nên chẳng thấy khác nhau mấy.
    Em chỉ gửi hàng, không gửi thư mấy, nếu mẹ nào có chỗ nào ổn ổn cũng cho em xin thông tin nhé. Chỉ cần đảm bảo hàng và nhanh nhanh chân cho em tí. Giá cả tạm thời chưa phải vấn đề lắm
     
  18. dangdung1980

    dangdung1980 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuyển phát nhanh DHL&Fedex

    DT Co. Ltd là đại lý chính thức của Hãng chuyển phát nhanh Quốc Tế DHL và Fedex xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của Quý công ty với dịch vụ của công ty chúng tôi.

    Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của DHL, Fedex qua DT Co, Quý công ty sẽ được cung cấp các dịch vụ của chính hãng như: nhận tại địa chỉ Người gửi- Giao tại địa chỉ người nhận, được cấp vận đơn của chính hãng và được giảm giá theo bảng giá hiện hành của DHL, Fedex, bên cạnh đó Quý công ty có thể kiểm tra trực tiếp trên www.dhl.com, Fedex.com.

    Ngoài những dịch vụ của DHL, Fedex, D&T Co. còn liên tục theo dõi và thông báo kết quả từng lần chuyển phát. Tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa Quốc tế. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cao nhất về một số thủ tục và các dịch vụ liên quan khác. D&T Co. phục vụ Quý công ty cả ngoài giờ và nhận hàng tại bất kỳ thời điểm nào mà Quý công ty yêu cầu (Trong phạm vi 15 KM- không thu thêm phí).

    Quý công ty gửi đi Châu Á mất khoảng thời gian 1-2 ngày, đi Châu Âu mất 3-4 ngày, Châu Phi và vùng Trung Đông khoảng thời gian là 4-5 ngày.

    Đối với các vận đơn mà Quý công ty gửi đến khu vực vùng sâu, vùng xa của một đất nước theo quy định của hãng DHL( Quý công ty có thể trực tiếp Kiểm tra tai trang web: www.remoteareas.dhl.com) thì Qúy công ty sẽ đóng thêm khoản phí ít nhất là15
    Rất mong được hợp tác với Quý công ty.
    Một lần nữa Tôi xin chân trọng cảm ơn và kính chào!

    Chuyển phát nhanh D&T Express
    Số 182 – Xã Đàn 2 -Nam Đồng – Đống Đa- Hà Nội.
    Tel : 024 3773 2444 – Mobile: 0912 345 945
    Email: chuyenphatdt@gmail.com
    Website: https://dtexpress.com.vn
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2022
  19. bomevacon

    bomevacon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/5/2009
    Bài viết:
    1,261
    Đã được thích:
    300
    Điểm thành tích:
    123
    Mẹ nó cho em xin cái bảng giá vận chuyển trong nước với nhé. Nếu hợp lý em sẽ sử dụng dịch vụ của mẹ nó, để vận chuyển hàng phục vụ các mẹ trong diễn đàn mua sản phẩm cho con mà :p

    Địa chỉ email của em: gemi.hobbypro@gmail.com
     
    thienminh_mamy thích bài này.
  20. thienminh_mamy

    thienminh_mamy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bạn bomevacon,
    Mình đã gửi bảng giá vào địa chỉ email cho bạn rồi đó, Bạn nhận được chưa?
    Hy vọng nhận được thông tin phản hồi từ bạn. Mình cam kết chất lượng đảm bảo, luôn làm hài lòng khách hàng.
     

Chia sẻ trang này