Mẹ xích con vào cột điện để 'dạy dỗ'

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Ngoc Lan, 11/3/2008.

  1. Ngoc Lan

    Ngoc Lan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Mẹ xích con vào cột điện để 'dạy dỗ'

    Ngày 14/2, hai học sinh lớp 8 đã bị mẹ phạt bằng cách lột trần, xích chân vào cột điện ngay lề đường đường Võ Thị Sáu, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Người mẹ này chính là chị ruột của bảo mẫu Quảng Thị Kim Hoa, người bị bắt vì tội hành hung trẻ tại Đồng Nai.

    Hai bé trai phải chịu hình phạt là anh em sinh đôi, Lê Anh Tuấn và Lê Tuấn Anh, học sinh lớp 8 trường THCS Bán công Quyết Thắng, tỏ ra xấu hổ, cúi gằm mặt xuống đất. Khi những người đi đường chứng kiến sự việc, bức xúc trình báo cơ quan chức năng, hai em được giải cứu.

    [​IMG]
    Bé Lê Anh Tuấn bị mẹ lột trần, xích vào cột điện. Ảnh: B.A.


    Giữa vòng vây của người đi đường và một số cán bộ phường, mẹ ruột của hai em giải thích: “Tại hai đứa nó hư hỏng, lo đi chơi game rớt học sinh giỏi nên còng lại cho nó sợ”. Người mẹ khai tên là Quảng Thị Kim Liên, làm nghề phụ việc quán ăn, chồng chạy xe xích lô. “Nhà nghèo mà tụi nó cứ đi chơi hoài, tôi nói với tụi nó là phải cố được học sinh giỏi để lấy phần thưởng trên phường về giúp đỡ mẹ, mà tụi nó mê chơi”, bà Liên phân bua.
    Còn Bà Lê Thị Bê, 82 tuổi, bà ngoại của hai đứa trẻ, bán nước giải khát ngay đầu hẻm tỏ ra đồng tình: “Hai thằng nhỏ hư lắm. Từ trước Tết tới giờ chỉ toàn lo đi chơi game. Đưa tiền đóng học thêm tụi nó cũng lấy đi chơi, đến nỗi bị thầy giáo học thêm đuổi học rồi”. Cũng theo bà ngoại này, khi bị còng, Tuấn có khóc, còn Anh thì chỉ im lặng, cúi mặt.

    "Tại mỗi khi mẹ vừa ra khỏi nhà đi làm là hai đứa trốn luôn nên phải còng lại cho khỏi đi... Mẹ nó chỉ dạy con chứ không có gì là nghiêm trọng hết đâu. Hai đứa nhỏ được còng ngay gần chỗ buôn bán của tôi nên cũng dễ… trông coi", bà Bê nói.

    Người mẹ đã xử phạt hai anh em sinh đôi trên - Quảng Thị Kim Liên - chính là chị ruột của "bảo mẫu" Quảng Thị Kim Hoa, người vừa bị bắt cách đây gần 1 tháng vì tội hành hạ và ngược đãi rất nhiều trẻ nhỏ tại nhóm trẻ gia đình của mình. Một đoạn băng ghi lại rất rõ những hình ảnh bà Hoa cho trẻ ăn bằng cách túm tóc, giật ngửa mặt lên rồi trút cơm vào, dùng thước, dùng tay đánh vào mặt... đã gây phẫn nộ trong dư luận.

    B. An
    VNEXPRESS
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngoc Lan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này