Thông tin: Mệnh Thủy Là Gì? Đặc Điểm Của Người Mệnh Thủy

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi dungk50tn, 15/12/2020.

  1. dungk50tn

    dungk50tn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/8/2020
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Theo phật giáo, số mệnh là từ dùng để chỉ những gì mà con người sẽ phải trải qua trong tương lai. Và đó luôn là những điều bí ẩn khiến người ta luôn tò mò và muốn khám phá cho kỳ được. Tuy nhiên, để biết được số mệnh của một con người, chúng ta cần một số "dữ liệu đầu vào" quan trọng. Trong đó, ngũ hành bản mệnh là một trong những dữ liệu quan trọng nhất.

    Mệnh Thủy là gì?
    Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mệnh Thủy hợp màu gì thì tìm hiểu qua định nghĩa trước. Là một trong năm mệnh của ngũ hành bản mệnh, vậy mênh Thủy được biết đến là gì? Theo thuyết ngũ hành bản mệnh được sử dụng đầu tiên bởi người Trung Hoa thì vạn vật và sự sống trên Trái Đất được cấu thành bởi 5 yếu tố là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Kim là kim loại, Mộc là cây cối, Thủy là nước, Hỏa là lửa và Thổ là đất.

    Sự tương sinh, tương khắc của 5 yếu tố này đã và đang tạo nên thế giới và nhân sinh quan của con người. Chúng luôn vận động và phát triển song song, phụ thuộc lẫn nhau, tác động lẫn nhau chứ không độc lập.

    Trong ngũ hành, hành Thủy tượng trưng cho các loại nước trên thế giới và được dùng để chỉ bản ngã, cái đẹp và nghệ thuật. Vì là nước nên Thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống trên trái đất, nếu thiếu thì con người sẽ không thể tồn tại được. Thủy bình thường rất ôn hòa, dễ thích nghi và luôn nuôi dưỡng vạn vật nhưng khi giận dữ thì nó lại có sức công phá và hủy diệt vô cùng mạnh mẽ, thậm chí là ngoài sức tưởng tượng.

    [​IMG]

    Đặc điểm của người mệnh Thủy
    Đối với người mạng Thủy thường nhanh nhẹn, khéo léo, biết ăn nói và có khả năng thuyết phục người khác. Họ cũng có lối sống mở, thoải mái với bạn bè. Tuy nhiên, người mệnh Thủy lại có đặc điểm là dễ hòa tan, tức là họ rất dễ bị tác động từ người khác; đồng thời đa sầu, đa cảm, hay có những suy nghĩ vẩn vơ hoặc suy nghĩ tiêu cực, cường độ hóa mọi vấn đề.

    Trên thực tế, người mệnh Thủy cần biết mệnh Thủy là gì và những đặc điểm trong tính cách của mình để điều hòa bố cục phong thủy của bản thân. Từ đó họ có thể thay đổi các biến số có sẵn trong cung mệnh và biến cuộc sống trở nên tích cực hơn. Từ đó dễ dàng xác định được màu sắc hợp với mệnh Thủy nhất. Tham khảo: https://ngonaz.com/menh-thuy-hop-mau-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungk50tn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này