Kinh nghiệm: {mẹo} 10 Cách Làm Mặt Nạ Thải Độc Giúp Da "trắng Sáng Rạng Ngời"

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lylypham96, 25/4/2017.

  1. lylypham96

    lylypham96 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2016
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Để có một làn da đẹp rạng ngời thì việc đào thải độc tố dưới da là một điều vô cùng quan trọng. Lớp độc tố dưới da chính là thủ phạm của các loại mụn bọc, mụn thâm khiến cho làn da của bạn trở lên u tối. Đừng lo lắng về điều này hôm nay Home Spa sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn 10 cách làm mặt nạ thải độc tố ngay tại nhà cho hiệu quả cao mà cực kỳ đơn giản.
    1 Mặt nạ thải độc tố từ lựu
    [​IMG]

    Lựu có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp làm giảm các tác hại của môi trường đối với làn da. Nếu thường xuyên đắp mặt nạ từ lựu, bạn sẽ thấy da giảm thâm nám, tốc độ lão hóa da cũng chậm hơn.
    Bạn sẽ dễ dàng tìm mua được nhiều loại mặt nạ có chiết xuất từ trái lựu bán sẵn trên thị trường, nhưng cũng có những cách đơn giản để tự làm mặt nạ lựu nguyên chất ngay tại nhà. Nếu mua được lựu tươi, hãy ép lấy nước lựu, rồi ngâm miếng mặt nạ giấy vào đó, đắp lên mặt vào mỗi buổi tối. Bạn cũng có thể tìm mua bột nghiền từ vỏ quả lựu để trộn với nước hoa hồng tạo thành hỗn hợp mặt nạ dưỡng da hàng tuần.

    2 Mặt nạ than hoạt tính
    [​IMG]

    Than hoạt tính từ lâu đã được sử dụng trong y học nhờ khả năng hút sạch bụi bẩnloại bỏ độc tố. Nếu bạn gặp vấn đề với lỗ chân lông, than hoạt tính chính là thành phần lý tưởng giúp làm sạch sâu, se khít da và ngăn ngừa mụn đầu đen.

    Theo như lời các chuyên gia, than hoạt tính nên được tiếp xúc với da trên 1 phút để có tác dụng hiệu quả nhất. Bạn hãy mua bột than hoạt tính (tiêu chuẩn y tế), trộn 1 thìa than với gel lô hội và đắp như mặt nạ, rửa sạch sau khoảng 30 phút. Da bạn sẽ sáng mịn hơn và các lỗ chân lông sẽ se khít dần.

    3 Mặt nạ rong biển
    [​IMG]

    Rong biển có thể giúp bảo vệ làn da, kích thích tuần hoàn máu dưới da và cung cấp các khoáng chất giúp thải độc cho da.
    Bạn có thể tự mua bột rong biển về để trộn mặt nạ, nhưng nên nhớ tỷ lệ bột rong biển trong các công thức mặt nạ chiếm không nhiều, để tránh gây kích ứng da và gây mùi tanh khó chịu.
    Công thức đơn giản cho bạn tham khảo: 1 thìa cám gạo, ½ thìa cà phê bột rong biển, 1 giọt tinh dầu oải hương và nước ấm. Trộn đều các thành phần trên đến khi tạo được hỗn hợp sền sệt thì thoa lên mặt, nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, sau cùng thoa nước cân bằng và kem dưỡng da như bình thường.

    4 Làm mặt nạ thải độc tố khử chì từ nho
    [​IMG]

    Nho không chỉ là một loại hoa quả chứa nhiều vitamin có ích cho cơ thể. Việc sử dụng nho vào làm đẹp giúp thanh lọc, làm mới và ngăn ngừa lão hóa cho làn da.
    Cách làm mặt nạ thải độc từ nho:
    Nguyên liệu : 5-6 trái nho tươi + bột mì.
    Thực hiện :

    • Vắt nước nho vào 1 bát nhỏ.
    • Chộn bột mì vào bát chứa nước nho.
    • Thoa hỗn hợp đều lên mặt , thực hiện massage nhẹ giữ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.
    • Thực hiện bôi kem dưỡng ẩm cho da.
    5 Tự làm mặt nạ thải độc tố từ muối biển
    [​IMG]

    Muối biển giúp diệt sạch khuẩn có tác động tích cực tới khả năng dưỡng ẩm của da, vì khả năng thẩm thấu đặc trưng muối biển sẽ giúp hút sạch chất bẩn độc tố từ lớp màng bảo vệ trên da, từ đó da của bạn có thể tiếp xúc và lưu giữ độ ẩm tốt hơn.
    Thông thường hạt muối biển khá to và thô, bạn có thể xay mịn rồi mới trộn với các nguyên liệu khác. Một công thức khá hiệu quả là trộn 1 thìa muối biển với 1 thìa dầu olive, 1 thìa cà phê mật ong và chút sữa tươi không đường, sau đó thoa đều lên mặt. Bạn hãy massage hỗn hợp trong vài phút trên da, sau đó để muối tự tan trong khoảng 10 phút, rồi rửa sạch với nước ấm.
    Lưu ý: là nếu trên da bạn đang có vết thương hở thì không nên dùng mặt nạ muối biển, nếu không sẽ bị xót và khó chịu.

    6 Làm mặt nạ thải độc tố khử chì từ nước ép cà chua và mật ong
    [​IMG]

    Sự kết hợp của hai nguyên liệu này có khả năng điều trị mụn bọc, mụn đầu đen và ngăn ngừa các vấn đề xấu có thể xảy đến với làn da của bạn.
    Nguyên liệu : 2 quả cà chua + 1 thìa cafe mật ong.
    Cách làm mặt nạ khử chì từ cà chua và mật ong:

    • Ép cà chua ra thành nước chộn đều với mật ong.
    • Thoa hỗn hợp lên mặt massage nhẹ khoảng 15 - 20 phút rồi đem rửa.
    7 Làm mặt nạ thải độc tố khử chì từ dâu và mật ong
    [​IMG]

    Mật ong kết hợp với dâu tạo lên mặt nạ thải độc chì vô cùng hiệu quả.

    Cách làm :
    Bạn chỉ cần xay nhuyễn một vài trái dâu tây rồi trộn cùng sữa chua, mật ong cùng với khoảng 30ml nước chanh.
    Sau khi thoa hỗn hợp này lên mặt, hãy mát-xa thật đều để chúng thấm sâu vào da trong khoảng 10 phút rồi rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh.

    8 Làm mặt nạ thải độc chì từ rau cần tây
    [​IMG]

    Cần tây hay còn gọi là rau mùi tây. Trong rau cần tây có chứa rất nhiều vitamin C nhiều hơn cả cam, chanh hay bất kỳ các loại hoa quả khác. Rau cần tây còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất khác như: pro-vitamin A, vitamin B, vitamin E, vitamin K, beta-carotene, magiê, phốt pho, sắt, mangan, natri, kali, lưu huỳnh và canxi… Có tác dụng như chất chống oxy hóa, loại bỏ độc tố và duy trì sự đàn hồi của da.
    Cách làm mặt nạ từ cần tây:

    1. Để mặt nạ ngò tây đạt hiệu quả cao nhất, bạn băm nhuyễn ngò tây (khoảng 1 muỗng) rồi cho vào một cốc nước nóng.
    2. Đậy nắp cốc nước 15 phút rồi vớt phần ngò tây bỏ đi. Đợi đến khi nước trong cốc nguội, bạn thoa nước ngò tây lên da mặt.
    3. Các bạn gái hãy thoa theo chiều kim đồng hồ, từ trán xuống cằm, bôi đậm hơn ở vùng chữ T, và vùng da bị xấu.
    9 Mặt nạ đất sét kaolin
    [​IMG]

    Đất sét kaolin, hay còn có cái tên quen thuộc hơn là cao lanh, chính là một nguyên liệu mà các tín đồ mặt nạ thiên nhiên không thể bỏ qua. Tính năng thải độc của đất sét kaolin cũng tương tự như than hoạt tính, nó có khả năng hút hết bụi bẩn và độc tố trong lỗ chân lông nhờ tương tác của lực hút tĩnh điện.
    Kaolin thích hợp để dùng trong mùa đông, vì nó không hút quá nhiều dầu, nên da không bị khô sau khi đắp mặt nạ. Hãy trộn 1 thìa bột đất sét kaolin với 1 thìa dầu hạnh nhân để tăng tính năng dưỡng ẩm, tạo thành một loại mặt nạ thải độc rất thích hợp cho những người có làn da khô và nhạy cảm.

    10 Làm mặt nạ thải độc chì từ chuối và mật ong
    [​IMG]

    Chuối không chỉ là một loại thực phẩn thơm ngon bổ dưỡng , sự kết hợp giữa chuối và mật ong có tác dụng thải độc tố chì cho cơ thể.
    Nguyên liệu: 1 quả chuối chín + 1 thìa cafe mật ong.
    Cách thực hiện :

    • Nghiền nát 1 quả chuối chín và trộn đều với mật ong.
    • Đắp hỗn hợp chuối và mật ong lên da mặt nhưng chú ý tránh vùng da nhạy cảm xung quanh mắt.
    • Để mặt nạ này trong vòng từ 10 đến 15 phút. Cuối cùng bạn đi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
    Để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình làm đẹp da chuyên viên của Home Spa thường khuyên khách hàng tới cơ sở Home Spa 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi điện đến số Phone: 0986666368 để được tư vấn MIỄN PHÍ.
    Chúc các bạn ngày càng trở lên xinh đẹp!

    Xem thêm: Mặt nạ thải độc tố Maskgen giúp da mặt trắng sáng rạng ngời
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lylypham96
    Đang tải...


Chia sẻ trang này