Mẹo Chữa Bệnh Vảy Nến Bằng Lá Trà Xanh Vô Cùng Hiệu Nghiệm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Mạnh Ngô 1994, 8/8/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Bật mí cho bạn cách chữa bệnh vảy nến bằng lá trà xanh cực kì đơn giản và rất hiệu quả.Trong số những căn bệnh ngoài da thì bệnh vảy nến có những biểu hiện ngoài da nhìn trông rất mất thẩm mỹ và kèm theo đó những cơn ngứa ngáy rất khó chịu..Bệnh này nếu phát hiện sớm và áp dụng đúng phương pháp có thể điều trị bệnh tận gốc.Với cách chữa bệnh vảy nến bằng lá trà xanh giúp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhiều chi phi. Sau đây là bài viết chi tiết..
    [​IMG]
    Vì sao lá trà xanh chữa bệnh vảy nến hiệu quả
    Trà xanh sau khi thu hoạch và chế biến tạo ra trà, là loại nước uống thơm miệng và rất tốt cho sức khỏe, không những thế trà xanh còn có công dụng chữa bệnh vảy nến rất hay. Vì trong lá trà xanh có tính kháng khuẩn cao giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, còn chứa chất chống oxy hóa cao nên có tác dụng ngặn chặn bệnh vảy nến phát triển và lây lan sang những vùng da khác.. Ngoài ra trong lá trà xanh có chứa nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo làn da bị thương tổn..
    Cách dùng lá trà xanh điều trị bệnh vảy nến tại nhà
    Mỗi ngày nên uống nước trà xanh thường xuyên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể từ đó chống lại các tác nhân gây hại cho cơ thể và giúp giảm nhanh được các triệu chứng của bệnh vảy nến gây ra..Ngoài ra có thể dùng lá trà xanh để làm nước tấm để điều trị bệnh hiệu quả hơn..
    - Hái hoặc mua 1 nắm lá trà xanh tươi đảm bảo không có dùng thuốc trừ sâu, rồi đem rửa và ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ ký sinh trùng và bụi bẩn bám trên lá..
    - Sau đó cho lá trà xanh vào nồi đun với lượng nước vừa đủ, khi nào sồi thì tắt bếp nhắc ra, rồi lấy nước này pha với nước sạch. Có thể cho thêm 1 chút muối để tăng tính hiệu quả..
    - Tiếp theo dùng nước lá trà xanh để ngâm rửa vùng da bị vảy nến hoặc có thể dùng để tắm cũng được. Rồi trong quá trình tắm có thể lấy bã của là trà chà xát nhẹ nhàn lên vùng da bị vảy nến, cách này có tác dụng làm sạch da, loại bỏ tế bào chết giúp da được phục hồi và giảm ngứa ngáy hiệu quả
    - Cuối cùng là dùng khăn mềm lâu khô lại, có thể bôi thêm thuốc trị vảy nến lên da. Mỗi ngày như vậy thực hiện 1-2 lần chỉ sau 1 tuần thì các triệu chứng của bệnh được thêm giảm và làm da bị vảy nến cũng được cải thiện hơn.
    Tham khảo thêm những triệu chứng của bệnh vảy nến tại đây http://www.nguada.net/nhung-trieu-chung-cua-benh-vay-nen-thuong-gap.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994
    Đang tải...


  2. eximbank.longbien

    eximbank.longbien Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    trong lá trà xanh có tính kháng khuẩn cao giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, còn chứa chất chống oxy hóa cao nên có tác dụng ngặn chặn bệnh vảy nến phát triển và lây lan sang những vùng da khác..
     
  3. dauan104

    dauan104 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/9/2015
    Bài viết:
    836
    Đã được thích:
    232
    Điểm thành tích:
    133
    Không phải bệnh vảy nến, nhà em bị ngứa dạng kích ứng dùng có tốt không các bác ?
     

Chia sẻ trang này