Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng - Puss In Boots: The Last Wish

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 8/1/2023.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    phim Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng - Puss In Boots: The Last Wish (2022) đang được phát với chất lượng tốt HD Vietsub, đẩy đủ trọn cỗ tại Website phim moi Khophim88.net. Mời Cả nhà cộng truy cập phim ma và theo dõi nhé!
    Sau 10 năm Universal đã phát hành hình ảnh bước đầu tiên dồn phần hai, mèo Đi Hia: Điều cầu sau cùng Puss in Boots 2: The Last Wish mang sinh sản hình về bộ đôi Puss and Kitty Softpaws, và một nhân vật bắt đầu là chú chó tên Perro.
    [​IMG]
    Xem Phim cát Đi Hia: Điều cầu chung cục - Puss In Boots: The Last Wish (2022) Vietsub Full HD trên khophim88 ?
    Sau nhiều năm mong chờ, phần phim bắt đầu mèo Đi Hia: Điều cầu chung cuộc (Puss in Boots 2) sẽ tiếp nối câu chuyện của Puss in Boots năm 2011, bản thân phần đầu cũng sẽ được chế tao cũng như là một trong những phần phụ của bộ phim truyền hình Shrek 2 ban hành năm 2004. Dù miêu tả về hero Puss dẫu vậy tóm tắt chưa có vẻ câu truyện cổ tích Puss in Boots mà tiếp nối chuyến trôi dạt của chú mèo dí dỏm sau Shrek Forever After (2010).
    [​IMG]
    Xem Phim cát Đi Hia: Điều cầu chung cục - Puss In Boots: The Last Wish (2022) Vietsub Full HD ở chỗ nào ?
    với rất nhiều gia đình mọi người của mình là Humpty Dumpty & Kitty Softpaws, chú cát Puss đọ sức sở hữu Jack & Jill, hai kẻ giết chúng ta ngoại trừ vòng quy định hiện đang cài hầu như hạt đậu ma thuật huyền thoại dẫn mang lại 1 gia tài phệ. Phim đã nhận được phần nhiều chất vấn tích rất từ bạn xem & có doanh thu đang quan tâm 555 triệu đô cùng để cử phim hoạt hình hay nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 84, bằng cá tính dí dỏm và tạo nên hình xinh đẹp của chú ý cát Puss.
    [​IMG]
    Xem Phim cát Đi Hia: Điều cầu rốt cục - Puss In Boots: The Last Wish (2022) Vietsub Full HD website nào ?
    nhiều người cho là sự thành tích của những phần tiếp theo từ loạt phim Shrek tất cả sự đóng góp chẳng hề nhỏ dại của Puss in Boots, vày bản sắc dí dỏm và ngoại hình dễ thương của nhân vật này. Gia đình bạn hâm mộ đã cho là phần tiếp theo của bộ phim truyện sẽ sớm được đưa vào bào chế, khi hãng phim công bố tựa đề Puss in Boots 2: Nine Lives và Forty Thieves. Tuy nhiên thật không may, tập phim đã bị hủy vứt vày tái cấu tạo C.ty tại DreamWorks.
    [​IMG]
    Xem Phim cat Đi Hia: Điều ước sau cuối - Puss In Boots: The Last Wish (2022) Vietsub Full HD nơi nào ?
    Trailer của cát Đi Hia: Điều mong rốt cục (Puss in Boots 2) bật mí sự trở lại của Antonio Banderas có hero hoạt hình được bạn yêu dấu yêu dấu. Trong trailer bạn thích thú có thể nhìn thấy Puss luôn lao người vào gần như thử thách nguy hiểm và chẳng chú ý tính mạng bản thân bởi phiên bản thân anh bao gồm 9 mạng sống. Hơn thế Puss lần chần rằng bản thân anh đã bị tiêu diệt 8 lần còn chỉ lại 1 mạng duy nhất. Puss hiểu rằng Ngôi sao mong ước thần thoại dấu trong Rừng Black sẽ biến hóa được chuyện này cần đã cùng đông đảo người trong gia đình bạn bè cũ chọn lựa phép thuật này.
    [​IMG]
    Xem Phim cát Đi Hia: Điều mong rốt cục - Puss In Boots: The Last Wish (2022) Vietsub Full HD ở đâu ?
    Xem Phim cat Đi Hia: Điều mong rốt cuộc - Puss In Boots: The Last Wish (2022) Vietsub Full HD ở chỗ nào ? Vui Lòng truy cập KhoPhim88 nhé: https://www.khophim88.net/2023/01/meo-i-hia-ieu-uoc-cuoi-cung-puss-in.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này