Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Làm Mới Tinh Đồ Chơi Lego Cũ Cực Hay

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi meyeucon23, 12/7/2016.

  1. meyeucon23

    meyeucon23 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/2/2016
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Những món đồ chơi lego cũ đã khiến bạn nhàm chán? Bạn muốn thay đổi bộ mặt của nó để trông thu hút hơn? Vậy thì hãy chú ý những mẹo làm mới đồ chơi lego cũ của chúng tôi nhé.


    [​IMG]

    1.Dùng chất tẩy rửa nhẹ
    Bạn có thể làm sạch những món đồ chơi lego cũ bằng những chất tẩy rửa nhẹ như xà phòng thơm, sữa tăm, dầu gội đầu sẽ vô cùng hữu ích. Vì nó vừa có thể làm sạch đồ chơi lego cũ vừa an toàn cho sức khỏe của bé khi tiếp xúc trực tiếp bởi trẻ hay có những hành động vô thức như cho vào miệng, dụi vào mắt. Điều này vô cùng nguy hiểm khi bạn làm sạch bằng những chất tẩy rửa quá mạnh.
    2.Nước chanh
    Chanh có lẽ là một loại thực phẩm không thể thiếu trong nhà bếp của bạn. Nó cũng là một chất tẩy rửa vô cùng an toàn và hiệu quả để làm sạch những món đồ chơi lego cũ của mình, kể cả những món đồ chơi khó tấy rửa như đồ chơi lego chima , đồ chơi lego city..Bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh và chà sát trực tiếp vào từng món đồ chơi và rửa lại với nước sạch là sẽ có món đồ chơi lego mới tinh rồi nhé.
    3. Giấm trắng
    Tương tự như với chanh, dấm cũng là một trong những thực phẩm có tính tẩy rửa khá tốt cho những món đồ chơi lego cũ. Cho 100ml dấm trắng với 2 lít nước và ngâm trong 10 phút Sau đó dùng dung dịch này rửa sạch đồ chơi lego và đem phơi khô . Thế là món đồ chơi đã được vệ sinh sạch sẽ và rất tiện lợi.
    4.Balking soda
    Đây cũng là một trong những chất tẩy rửa vô cùng hiệu quả cho bộ lego cũ của bạn. Với những thao tác đơn giản như :Hòa tan baking soda nước (7 muỗng canh cho 1 lít nước). Sau đó lau đồ chơi của bé cùng với một miếng bọt biển. Sau đó rửa sạch bằng nước và hong khô dưới ánh nắng mặt trời. Kể cả các vết bẩn trên các loại đồ chơi mềm bằng vải cũng có thể làm sạch nhanh chóng bằng Balking soda.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meyeucon23
    Đang tải...


  2. westman shoes

    westman shoes Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    3,211
    Đã được thích:
    487
    Điểm thành tích:
    223
    dùng giấm có lẽ tiện nhất vì nhà ai cũng có.
     
  3. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Dạo này đọc nhiều mẹo dùng balking soda quá nhỉ, chắc hòm nào cũng phải thử. Dùng giấm trắng để cọ rửa các cốc, ly thủy tinh cũng tốt lắm đấy, sáng bóng luôn.
     

Chia sẻ trang này