Kinh nghiệm: Mẹo Nhỏ Giúp Bảo Quản Nhẫn Bạc Xi Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Baclopa.com, 16/3/2017.

  1. Baclopa.com

    Baclopa.com Thành viên mới

    Tham gia:
    1/3/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Những chiếc nhẫn bạc xi luôn là món trang sức phụ kiện được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy khi được phủ lên mình lớp vàng trắng hoặc vàng 18k đẳng cấp mà còn bởi kiểu dáng và mẫu mã cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cũng thắc mắc với những câu hỏi nhẫn bạc xi có bị bay màu hay không? Và làm sao để bảo quản nhẫn bạc xi? Hãy cùng LOPA Jewelry tìm hiểu vấn đề này nhé.

    Nhẫn bạc xi là gì?
    Nhẫn bạc xi là các loại nhẫn được chế tác bằng bạc cao cấp 925 với chất lượng và kiểu dáng cao cấp. Khi mọi công đoạn đã xong xuôi thì sản phẩm sẽ được phủ lên mình chiếc áo khoác mới chất liệu bạc xi vàng trắng để tăng thêm độ sáng bóng cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Mỗi sản phẩm trang sức bằng bạc đều có thể sáng hơn, sang trọng hơn khi được phủ lớp bạc xi lên mặt sản phẩm

    Nhẫn bạc xi vàng trắng có màu sắc vô cùng tinh tế, sang trọng
    Vàng trắng là hợp kim của vàng với những kim loại khác. Hợp chất này sở hữu màu trắng ngà rất đẹp và bắt mắt. Đây là sự lựa chọn số một của nhiều khách hàng khi họ quyết định thay đổi diện mạo cho những sản phẩm trang sức bạc cao cấp của mình.

    [​IMG]

    Màu sắc đặc trưng của những chiếc nhẫn bạc xi cuốn hút không chỉ phái đẹp mà còn làm mê mẩn cả những đấng mày râu

    Với những chiếc nhẫn bạc cao cấp 925 vốn đã sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời qua bàn tay tài hoa cũng những nghệ nhân kim hoàn nay lại được phủ lên một lớp xi vàng trắng khiến chúng càng trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn. Để lớp vàng trắng này phát huy tốt nhất vẻ đẹp của mình thì thợ kim hoàn thường kết hợp với chất xúc tác Rhodium. Có thể nói, đây là một trong những bước khá quan trọng trong quá trình chế tác trang sức, đặc biệt là các loại nhẫn nam và nhẫn nữ.

    Cách bảo quản nhẫn bạc xi
    Tuy nhiên, tất cả những loại xi, kể cả xi vàng trắng đều không thể bền màu với thời gian dài được. Kẻ thù của những lớp bạc xi này chính những hoá chất tẩy rửa trong cuộc sống thường ngày mà chúng ta vô tình để tiếp xúc với trang sức.

    Những sản phẩm hoá chất tẩy rửa mạnh được biết tới như sữa tắm, xà phòng, nước hoa, mỹ phẩm… Tất cả chúng đều tác dụng hoặc bào mòn lớp bạc xi này khiến chúng bị đen, xỉn màu. Thậm chí, ngay cả mồ hôi con người tiết ra cũng có thể làm đen trang sức

    [​IMG]

    Khi làm việc nhà, nội trợ như rửa bát, giặt quần áo thì hết sức chú ý nhé.

    Do vậy, để tránh những trường hợp nhẫn bị đen, xỉn màu thì tuyệt đối tránh để chúng tiếp xúc với những hoá chất. Việc đơn giản nhất là nên tháo hết những loại trang sức đó trước khi sử dụng các hoá chất nêu trên.

    Một điều quan trọng nữa là nên cất giữ những loại nữ trang bạc nói chung và những loại nhẫn bạc xi vàng trắng nói riêng thành những hộp khác nhau. Vừa để bảo quản tránh tiếp xúc với môi trường bị oxy hoá lại vừa tránh để chúng cọ sát với nhau gây ra xước và hỏng hóc sản phẩm.

    [​IMG]

    Nên cất giữ từng loại trang sức trong những hộp bảo quản riêng biệt

    Khi những chiếc nhẫn bạc xi đã bị mất màu, mất đi vẻ đẹp vốn có của sản phẩm thì hãy thật nhanh mang tới những cửa hàng trang sức để sắm ngay cho những đứa con cưng tinh thần của mình bộ cánh mới nhé. Chỉ khoảng từ 50-100k bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc nhẫn như mới rồi đấy.
    Nếu bạn đang có ý định lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn bạc xi thì hãy tham khảo qua bài viết này để chiếc nhẫn của mình luôn giữ được vẻ đẹp của chúng nhé.

    Nguồn Mẹo nhỏ giúp bảo quản nhẫn bạc xi hiệu quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Baclopa.com
    Đang tải...


Chia sẻ trang này