Kinh nghiệm: Mẹo nhỏ tự nhiên giúp phái đẹp tự tin hơn với vòng 1 của mình :

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tuan92seo, 26/3/2014.

  1. tuan92seo

    tuan92seo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/2/2014
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹo nhỏ tự nhiên giúp phái đẹp tự tin hơn với vòng 1 của mình :

    - Chuối + chanh + sữa chua :Với 2 trái chuối tiêu mang xay nhuyễn,trộn để với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh cùng với 4 muỗng cà phê sữa chua .Thoa đều hỗn hợp lên núi đôi,thực hiện động tác massage theo chuyển động vòng tròn nhẹ nhàng từ 5 - 10 phút.

    Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ nhận thấy rõ rệt sự thay đổi của làn da sáng mịn hơn mà hỗn hợp này mang lại.

    - Cà chua + Đường trắng : Thực hiện như sau bạn sẽ bổ đôi cà chua chín sau đó lăn để mặt cà chua lên đường trắng .Sau đó thực hiện những động tác massage theo vòng tròn thừ 5-10 phút.

    Cách làm này sẽ giúp bạn gái làm sạch bụi bẩn,giảm mụn trứng cá .Đặc biệt hơn nữa cà chua còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông,chống lại tia cực tím,giảm nhờn trên da còn đường trắng sẽ làm giảm nếp nhăn và vết rạn trên da.

    - Cám gạo + sữa tươi : Bạn thực hiện đơn giản như sau trộn nửa bát cám gạo với 4 muỗng canh sữa tươi không đường được một hỗn hợp.Sau đó thao đều hỗn hợp lên da,vùng núi đôi trong vòng 20 phút và rửa lại sạch với nước.

    Tác dụng của công thức này là : Chống lại các tia UV có hại giúp xóa mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn trứng cá,loại bỏ tế bào chết,giúp làn da trở nên mịn màng và tươi sáng mỗi ngày.

    Chúc phái đẹp một ngày vui vẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuan92seo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này