Mẹo Trị Nám Da Bằng Dầu Dừa Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Mạnh Ngô 1994, 21/9/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Trị nám da bằng dầu dừa là cách đơn giản để đánh bay các vết nám da xấu xí trên khuôn mặt. Tình trạng nám da thường xuất hiện ở độ tuổi ngoài 30, làm cho khuôn mặt của các chị em kém xinh từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý. Có nhiều cách điều trị nám da, có thể mua kem trị nám hoặc đến các trung tâm thẩm mỹ viện, spa để điều trị, tuy nhiên rất tốn kém nhiều chi phí.. Chình vì thế mà hôm nay xin giới thiệu cách trị nám da hiệu quả bằng dầu dừa đơn giản, hiệu quả và không gây tốn kém..
    [​IMG]
    Công dụng trị nám da của dầu dừa
    -Dầu dừa chứa nhiều vitamin C, A, E và các khoáng chất khác giúp căn bằng độ ph, cung cấp độ ẩm cho da và giúp da luôn trắng sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt khi các dưỡng chất này thấm sâu vào da sẽ giúp hạn chế tăng sinh và phá vỡ các hắc tố từ đó giúp loại bỏ các vết thâm nám tàn nhàng hiệu quả. Ngoài ra dầu dừa còn giúp giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da mặt.. Với những đặc điểm trên thì dầu dừa rất thích hợp để trị nám da một cách hiệu quả...
    Cách trị nám da bằng dầu dừa
    # Trị nám da bằng dầu dừa nguyên chất

    Chuẩn bị 1 lọ dầu dừa nguyên chất, có thể mua tại các tiệm thuốc tây hoặc tự làm tại nhà, sau đó đổ dầu dừa vào 1 chén nhỏ, rồi dùng bông gòn thấm dầu dừa rồi bôi lên vùng da bị nám, kết hợp massage nhẹ nhàng để cho dung dịch thấm sâu vào da, sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm là được. Kiên trì thực hiện cách này mỗi tuần 2-3 lần giúp làm mờ vết nám da hiệu quả, không những thế còn giúp trị mụn và dưỡng da trắng da mịn màng hơn...
    # Trị nám da bằng dầu dừa và chanh tươi
    Trong chanh tươi chứa nhiều vitamin C, E có khả năng làm sạch da, tẩy tế bào chết và tại tạo tế bào da mới, kết hơp thêm dầu dừa tạo thành công thực trị nám da siêu hiệu quả..
    Trước tiên cắt đôi quả chanh và vắt lấy nước cốt, rồi cho dầu dừa vào trộn đều lại với nhau để tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất, tiếp theo rửa mặt lại cho thật sạch, rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt, để yên như vậy khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch là được. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng cách này liên tục trong vài ngày vì trong nước cốt chanh có tính axit dùng nhiều có thể gây bào mòn da, do đó chỉ thực hiện cách này 2-3 lần/tuần..
    # Trị nám da bằng dầu dừa và sữa chua
    Sữa chua là thực phẩm quen thuộc, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể là thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa, không những thế sữa chua còn được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp, vì có công dụng trị mụn, dưỡng da mặt và trị nám da rất hay..
    Chuẩn bị: 1 muỗng dầu dừa, 2 muỗng sữa chua không đường
    Cách làm: Đem 2 hỗn hợp này trộn đều lại với nhau, sau đó rửa mặt lại thật sạch, rồi bôi hỗn hợp này lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để hỗn hợp được thấm đều vào da, để như vậy khoảng 15 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Cách này không trị làm mờ nám da, tàn nhàng mà còn giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994
    Đang tải...


Chia sẻ trang này