Kinh nghiệm: Mẹo Vặt Đặt Tour Du Thuyền Giá Rẻ Tại Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Haley Nguyen, 25/3/2019.

  1. Haley Nguyen

    Haley Nguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/3/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    KINH NGHIỆM ĐẶT TOUR DU LỊCH GIÁ RẺ TẠI HẠ LONG

    Du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung trong những năm gần đây ghi nhận sự bùng nổ một cách ngoạn mục của cả lượng khách du lịch trong nước và quốc tế. Thời buổi công nghệ thông tin đã làm cho việc tuyên truyền, quảng bá di sản thiên nhiên thế giới này ngày càng rộng khắp trên toàn thế giới.

    Ngày càng có nhiều các công ty, đơn vị lữ hành tổ chức các dịch vụ trọn gói hoặc nhỏ lẻ kết nối đến du lịch Hạ Long. Đây là điều kiện hết sức thuận lợi cho khách du lịch khi họ muốn tìm hiểu các thông tin, sản phẩm tour, giá cả về dịch vụ và du lịch Hạ Long.

    Tuy nhiên bên cạnh yếu tố thuận lợi đó cũng là không ít những khó khăn trong việc tìm ra sản phẩm tour chính thống nhất, tin tưởng nhất để khách du lịch quyết định đặt mua. Khách hàng luôn luôn băn khoăn rằng liệu sản phẩm mà họ tìm thấy đã phải tốt nhất chưa, rẻ nhất chưa, công ty mà họ quyết định đặt có phải là uy tín không...

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du lịch nói chung và du lịch Hạ Long nói riêng, chúng tôi xin được chia sẻ cùng quý khách hàng một số mẹo vặt đơn giản giúp quý khách có thể tự tin khi đặt tour và đi tour du lịch với giá cả hợp lý nhất và chất lượng nhất tại Hạ Long.

    1. Cách tìm kiếm thông tin về sản phẩm: ví dụ sản phầm du thuyền Hạ Long Legacy 3 sao - chương trình 2 ngày 1 đêm.

    - Bước 1: Lên google và gõ tên sản phẩm, khách hàng sẽ được kết quả của rất nhiều trang web, công ty du lịch cùng chào bán sản phầm này với nhiều giá cả khác nhau.

    - Bước 2: Hãy click chuột vào ít nhất 3 website (website được quảng cáo mất tiền, trang chủ của đơn vị tổ chức sản phẩm đó và 1 website bán hàng của 1 đại lý khác). Chắc chắn quý khách sẽ được những kết quả rất khác nhau về giá, có thể độ chênh về giá bán là rất cao.

    - Bước 3: Nhấc điện thoại liên hệ trực tiếp hoặc gửi email cho 4 hoặc 5 website, đơn vị tổ chức...hỏi chi tiết về giá sản phẩm, các dịch vụ bao gồm hay không bao gồm như bảo hiểm, các bữa ăn, vé thắng cảnh, chính sách trẻ em đi kèm...qua đây quý khách đã có một cái nhìn khá tổng quát về sản phầm này.

    - Bước 4: Quyết định đặt tour. trước khi quyết định đặt tour, quý khách nên điện thoại trực tiếp cho công ty tổ chức trực tiếp sản phẩm đó để hỏi về giá tốt nhất họ bán nếu quý khách đặt trực tiếp với họ. Nếu họ không cho giá tốt hơn các đại lý, hay đặt sản phẩm đó qua đại lý.

    2. Cách tra cứu độ tin cậy của sản phẩm tour: Ví du du thuyền Hạ Long Legacy Cruise.

    - Quý khách lên google và tìm kiếm từ "Sản phẩm + review", quý khách có thể tìm thấy ngay rất nhiều đánh giá tốt hoặc xấu về sản phẩm đó từ các trang mạng uy tín trên thế giới như: tripadvior.com, booking.com, agoda.com...Đây cũng là một trong những yếu tố tác động vào quyết định đặt tour của du khách.

    3. Cách đặt tour.

    - Khi quý khách đã hoàn toàn rõ ràng về 1 sản phẩm tour nào đó, cũng đã đồng ý đặt với một đơn vị lữ hành, đại lý nào đó, đừng vội thanh toán 100% tiền.

    - Quý khách nên đặt cọc tối đa là 50% tiền tour, phần còn lại sẽ thanh toán nốt trên tour hoặc ngay khi kết thúc tour, điều này là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp quý khách sẽ không bị hớ, không bị lừa bởi các sản phẩm chỉ quảng cáo tốt mà chất lượng không tốt.

    4. Quý khách có thể tham khảo qua mức giá tour trọn gói ngủ tàu 2 ngày 1 đêm bao gồm bảo hiểm, ăn uống, vé thăm quan..của 3 loại du thuyền ngủ đêm tiêu biểu trên vịnh Hạ Long:

    - Du thuyền ngủ đêm 3 sao: Giá khoảng từ 1.800.000 VNĐ/ khách (2 khách 1 phòng).

    - Du thuyền ngủ đêm 4 sao: Giá khoảng 2.800.000 VNĐ/ khách (2 khách 1 phòng)

    - Du thuyền ngủ đêm 4 sao: Giá khoảng 3.800.000 VNĐ/ khách (2 khách 1 phòng)

    Chúc quý khách có được một kỳ nghỉ tuyệt vời, chất lượng và tiết kiệm.

    Xem ngay những chương trình khuyến mãi hiện tại của du thuyền Hạ Long Legacy Cruise, bạn vừa có thể đặt được tour du lịch Hạ Long giá rẻ, vừa được trải nghiệm trên du thuyền chất lượng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Haley Nguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này