Thông tin: Microsoft sẽ "trình diễn" Office 2016 và Office for Windows 10 vào tuần tới

Thảo luận trong 'Học tập' bởi tuanvuk6, 8/4/2015.

  1. tuanvuk6

    tuanvuk6 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/3/2015
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện diễn ra vào ngày 16 tháng Tư để "trải nghiệm Office mới trên Windows và xem cách mà Microsoft đang cân nhắc lại về một môi trường làm việc hiện đại - tại văn phòng và cả trên đường đi" - theo thư mời của Microsoft được gửi vào hôm thứ Hai.

    Theo chúng tôi kỳ vọng, tại sự kiện này Microsoft sẽ cho thấy trải nghiệm Office trên Windows 10 cũng như các tính năng chi tiết của Office 2016. Cả hai đều là các ứng dụng phổ quát, xuyên suốt từ máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại. Các ứng dụng mới sẽ được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng và miễn phí cho người dùng máy tính bảng và smartphone - theo những gì mà Microsoft đã nói trước đó.

    [​IMG]
    Điều này có nghĩa là ứng dụng Office mới sẽ sớm được ra mắt như là một phần của Windows 10 Preview - căn cứ vào phát biểu của Microsoft hồi tháng Giêng: Julia White - quản lý trưởng của Windows 10 cho biết: "Chúng được thiết kế để chạy trên Windows 10, được phát triển cho màn hình cảm ứng và mang đến các trải nghiệm Office không thể lẫn vào đâu được". Ông nói thêm: "Giống như các ứng dụng phổ quát khác, chúng hoạt động tương tự trên mọi kích thước, tạo điều kiện cho các nhà cung cấp phần mềm độc lập có thể phát triển, tích hợp với ứng dụng Office".


    [​IMG]
    Trong khi đó, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Microsoft đã không tiết lộ bất cứ thông tin nào về tính năng mới sẽ được tích hợp vào phần mềm mới này, nhưng có vẻ như công ty đã ý thức được rằng khách hàng của Office đã bỏ qua các phiên bản cập nhật sau đó bởi vì nó chẳng có gì mới mẻ. Rất có khả năng các ứng dụng như Sway hoặc ít nhất là Delve sẽ được tích hợp vào Office mới. Microsoft cũng cho biết trước rằng, các ứng dụng sẽ bao gồm tính năng như Insights for Office - cho phép kết nối các tài liệu được chia sẻ với dữ liệu do công cụ tìm kiếm Bing tổng hợp.

    Microsoft cũng đã hứa hẹn cho phép người dùng trải nghiệm với ứng dụng mới, vì vậy, bạn có thể đón đọc cảm nhận của chúng tôi về Windows 10 cùng với Office 2016 của Microsoft trong các bài viết tới.

    Như đã nói trước đó, Windows 10 không có quá nhiều bước nhảy vọt so với các phiên bản trước, nhưng là một bước tiến mới khi mang các hệ sinh thái của Microsoft gần nhau hơn.

    Nguồn: VAN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuanvuk6
    Đang tải...


Chia sẻ trang này