Cần giúp: Miếng Dán Nâng Cao Mũi Có Tốt Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 18/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hôm bữa được bé đồng nghiệp tặng cho mấy miếng dán nâng cao mũi nó đi du lịch nước ngoài mua về. Tưởng hàng nước ngoài thì chất lượng lắm, mà sao mình dán cả 1, 2 tháng rồi vẫn không thấy mũi cao lên được milimet nào. Giờ không dán miếng nâng mũi này thì có cách nào khác nâng mũi cao nhanh không Bệnh viện? Mà đi Bệnh viện nâng mũi chắc chi phí cũng không rẻ. Bên Bệnh viện nâng mũi giá thế nào ạ? Có chương trình ưu đãi hay hỗ trợ trả góp gì không? Cũng muốn làm đẹp mũi lắm nhưng mà nói gì thì nói cũng phải vừa túi tiền mới được. (Thiên Thanh - Củ Chi)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: hình ảnh nâng mũi bằng sụn tự thân

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thiên Thanh!

    Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhỏ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để thực hiện nâng mũi. Và thay vì dùng miếng dán nâng cao mũi không hiệu quả. Thì chỉ mất tầm khoảng 30 phút thực hiện nâng mũi phẫu thuật thì chị đã có được mũi cao, thon gọn rồi chị nhé.

    Và hiện tại nâng mũi phẫu thuật tại Bệnh viện có giá niêm yết khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi chị chọn. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói, sẽ không phát sinh thêm chi phí. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% chi phí nâng mũi. Nếu chị muốn nâng mũi trả góp thì Bệnh viện vẫn có hỗ trợ cho mình chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị muốn sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

    Cảm ơn chị Thiên Thanh!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này