Mình Đã Hết Mụn Như Thế Nào???

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Dan Sam, 14/8/2018.

  1. Dan Sam

    Dan Sam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2018
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    43
    Chào các chị và các mẹ,

    Em viết bài này không vì mục đích PR hay quảng cáo gì cả, chỉ là muốn chia sẻ với ai đã và đang bị mụn giống như em trước đây có thêm một lựa chọn cho mình để đánh đuổi lũ mụn đáng ghét ra khỏi cái mặt tiền.

    Em bị mụn tính ra cũng được 2 năm rồi (mụn trứng cá đỏ; sưng) và mới hết mụn cách đây khoảng 1 tháng thôi. Em đã thử chữa bằng nhiều cách, tất nhiên tình trạng mụn có thuyên giảm nhưng chưa bao giờ hết hẳn như bây giờ. Và đây là những thứ em đã áp dụng để hết mụn các chị tham khảo thêm nhé https://img.*********/forum/images/smilies/biggrin.gif

    - Bác sĩ da liễu: Em đã đi bác sĩ Long bên Tôn Đản Q4 để điều trị. Bác sĩ nói tình trạng mụn của em ở cấp độ 2. E lấy thuốc uống 1 tháng liền kèm tuýp kem của Pháp bôi lên nốt mụn (100k). Chi phí tổng cộng hết khoảng 1tr3 (lưu ý: bác sĩ này khám rất đơn giản và nhanh nên các chị đừng sock nhé. Lúc đầu em cũng ko tin tưởng lắm đâu nhưng mà vì nghĩ hết cách rồi nên đánh liều kiên trì uống thuốc đều đặn)
    - Ăn: Nhiều rau, bớt dầu mỡ, ko uống sữa
    - Uống: +2 lít nước lọc/ngày + 1 chai nước nha đam nhỏ (tuần 3 chai)
    - Mỹ phẩm, dưỡng da: Không xài bất cứ thứ gì
    - Ngủ: Duy trì ngủ đủ 8 tiếng/ngày
    - Rửa mặt: Rửa tay sạch rồi mới rửa mặt. Các chị cố gắng rửa mặt bằng nước ấm nếu có thể nhé, ngày 3 lần: sáng, trưa, chiều; rửa xong thì lấy khăn giấy bỏ túi để thấm hết nước trên mặt. Em thi thoảng cũng xài yến mạch trộn với sữa chua để rửa mặt đó (loại này rất hợp với da nhạy cảm mụn https://img.*********/forum/images/smilies/Angel.gif)
    => Tình trạng da khi uống thuốc: Da hơi khô không đổ dầu, hơi xấu vì không được dưỡng và chăm sóc
    =>Tình trạng da sau khi hết mụn: Da trở lại bình thường, mũi hơi dầu một tý thôi. Giờ em đã dưỡng da trở lại và không gặp bất cứ hệ quả gì nhé https://img.*********/forum/images/smilies/Battin%20eyelashes.gif. Da em đang đẹp lên từng ngày thích lắm các chị ạ.
    Cảm giác sờ vào mặt mà mướt rượt ko có cục này cục kia quả thật rất đã.

    P/S: Lưu ý to đùng là trong thời gian điều trị, các chị nên gói gém hết mỹ phẩm - dưỡng da cất vào góc tủ lạnh và kiên quyết không đụng tới nhé. Em cũng phải đấu tranh tư tưởng lắm mới từ bỏ hết được mấy tình iu đấy 1 tháng trời đó https://img.*********/forum/images/smilies/Rolling%20Eyes.gif

    Chúc các chị có một làn da như ý nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dan Sam
    Đang tải...


  2. Vietanh1212

    Vietanh1212 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này