Mình Là Thành Viên Mới Rất Mong Mn Quan Tâm Tới Chương Trình " Bữa Ăn An Toàn" Của Tp Hn Phát Động

Thảo luận trong 'Chào hỏi - làm quen' bởi bữa ăn an toàn, 23/10/2017.

  1. bữa ăn an toàn

    bữa ăn an toàn BỮA ĂN AN TOÀN - BẢO VỆ GIỐNG NÒI

    Tham gia:
    23/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    - Siêu thị " Bữa ăn an toàn" giúp cư dân có thêm điểm mua sắm thực phẩm an toàn có kiểm soát. Hệ thống Siêu thị " Bữa ăn an toàn" hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan quản lý Nhà nước (Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Công thương, Liên hiệp các Hội KHKT Hà nội), các cơ quan thông tấn báo chí và người tiêu dùng.
    - Siêu thị " Bữa ăn an toàn" thuộc nhiệm vụ 2 của Chương trình " Bữa ăn an toàn" giai đoạn 2017-2020 nhằm giúp người tiêu dùng tìm được địa chỉ thực phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, lấy lại niềm tin vào thực phẩm Việt; ngoài ra còn giúp nhà sản xuất, kinh doanh có điều kiện, cơ hội thuận lợ để tiêu thụ thực phẩm an toàn có kiểm sóat.
    - Nhà cung cấp phải có mặt tại điểm bán hàng mà người tiêu dùng khiếu nại về sản phẩm trong thời gian chậm nhất là 3 giờ đồng hồ để giải quyết việc khiếu nại, đồng thời phối hợp lấy mẫu để phân tích (nếu cần thiết)
    - Nếu sản phẩm hỏng do chất lượng, vi phạm các chỉ tiêu an toàn thực phẩm, nhà cung cấp phối hợp với Ban chỉ đạo Chương trình niêm phong lô hàng và không được quyền cung cấp thực phẩm trên toàn bộ hệ thống của Siêu thị " Bữa ăn an toàn" , đồng thời chuyển nội dung để tiểu ban báo chí công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để người tiêu dùng được cảnh giác.
    - Tại hệ thống Siêu thị " Bữa ăn an toàn" người tiêu dùng có quyền được kiểm soát chất lượng thực phẩm và quyền được giải quyết các khiếu nại liên quan tới chất lượng thực phẩm của nhà cung cấp. Việc dán tem " Bữa ăn an toàn" trên từng sản phẩm từ miếng thịt đến bó rau,...cũng là một trong số những quy định bắt buộc mà Ban chỉ đạo xây dựng cho chương trình " Bữa ăn an toàn".

    BAN CHỈ ĐẠO
    Chương trình " Bữa ăn an toàn"
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bữa ăn an toàn
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    chào mừng bạn tham gia diễn đàn, cuối tuần vui vẻ nhé
     

Chia sẻ trang này