Misthy: "hot Streamer" Xinh Đẹp Nổi Tiếng Bậc Nhất Hiện Nay Là Ai?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi sanyalandar, 28/6/2021.

  1. sanyalandar

    sanyalandar Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề Streamer hiện nay không chỉ dành riêng cho phái mạnh như mọi người thường nghĩ, đặc biệt khi nhắc tới cô nàng Misthy thì càng khẳng định điều này đúng.

    MisThy là ai?
    MisThy là một cô gái xinh đẹp cá tính, không chỉ là streamer nổi danh trong cộng đồng game, cô còn được nhiều người yêu mến nhờ lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát. Tính đến thời điểm hiện tại, MisThy sở hữu cho mình hơn 3 triệu lượt subscribe trên kênh youtube của mình, đây là một con số đáng mơ ước đối với bất cứ streamer hay youtuber nào.

    MisThy - bông hoa trong làng Streamer Việt
    Có bạn nào cảm thấy thắc mắc rằng nickname MisThy bắt nguồn từ đâu không? Bật mí cho bạn thông tin thú vị nhé: MisThy là nickname được ghép giữa chú mèo bụ bẫm Mysterious và tên lót Thy của cô, qua một lần đang miên man suy nghĩ nên đặt tên cho mình là gì thì em mèo ấy xuất hiện và cho ra một gợi ý tuyệt vời như thế đó.

    Nói đến việc nên "duyên với game" là qua một vài lần các bạn tình cờ rủ chơi cùng để giải trí và từ đó MisThy như tìm được định mệnh của đời mình và xin gia đình cho đi theo con đường "streamer" cho đến ngày nay. Ở thời điểm hiện tại, trên kênh youtube MisThy sở hữu cho mình một lượng Sub cao đáng kể với hơn 3 triệu Sub, riêng trang facebook cá nhân của cô nàng cũng đạt hơn 2,2 triệu lượt Follow.

    [​IMG]
    Một thành tích đáng ngưỡng mộ của cô nàng này là trong vòng 3 tháng ngắn ngủi MisThy đã thu hút 1 triệu lượt xem chỉ trên kênh strean riêng, và cũng từ đó cái tên MisThy được đông đảo mọi người quan tâm hơn.

    Misthy và Pewpew
    Những người biết đến MisThy chắc hẳn cũng sẽ không lạ lẫm với cái tên PewPew, anh chàng đồng nghiệp với biệt danh là soái ca ngôn tình cũng là một streamer nổi tiếng không kém cạnh. Cặp đôi không chỉ là bạn diễn ăn ý, là người đồng hành trong các talk quay hay các livestream vui vẻ không ngớt tiếng cười, vẫn luôn được đông đảo cộng đồng mạng ship cặp với nhau.

    Nếu tìm kiếm cái tên MisThy hay PewPew trên mạng chắc chắn bạn sẽ bắt gặp được những cụm từ được đặt ra chỉ dành riêng cho cặp đôi này như: "cặp đôi chú cháu", "couple PewPew Misthy" chỉ với những động thái nhỏ thôi như hình ảnh hai người đi chơi chung với nhau hay đi dự event, quay chương trình cùng nhau cũng điều được khán giả năng nổ quan tâm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sanyalandar
    Đang tải...


Chia sẻ trang này