Mọi Tập Running Man Hay Nhất Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 27/10/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    running man là chương trình truyền hình thực tế bom tấn của đất nước Hàn Quốc. Tập bước đầu được phát sóng vào ngày 11/07/2010, trên kênh SBS. Trải qua hơn 11 năm trở nên tân tiến, Running Man vẫn gia hạn được sức hút mạnh mẽ của mình. Đông đảo lúc bã hay không được khỏe, Running Man chắc hẳn là một sự chọn lựa lý tưởng cho chính bản thân. Thi thoảng cứ xem công tác này là tất cả chúng ta sẽ lấy lại được ánh sáng ngay. Hiện nay, hãy cộng Zila cày lại ngay phần lớn tập Running Man hay nhất để xả sút “xì trét” nhé.
    [​IMG]
    phim running man 627 - phim running man sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh phim hoạt hình. Mời các bạn cùng đón xem nhé!
    một. Running Man EP.74 (Đại chiến khôn xiết năng lực 2011: Đi sắm cực kỳ năng lực)
    Running Man tập 74 “Đi sắm khôn xiết năng lực” là tập mở đầu đến Series “Siêu năng lực” hấp dẫn. Mỗi tổ ấm mua đầy đủ khôn cùng năng lực sáng tỏ. Chúng ta đề xuất dùng rất năng lực đấy một cách sáng suốt để đem lại chiến thắng cho chính mình. Nghe hình như “cool ngầu” nhưng lại chẳng phải cực kỳ năng lực nào cũng được vận hành trơn tru Vậy nên. Thánh hài Lee Kwang-soo buộc phải bị giáo dục lại vày xài bậy siêu năng lực “cuốn sổ tử thần”. Điều này đã khiến chàng trai Jong-kook ngùi ngùi “một phút huy hoàng rồi bỗng nhiên tắt”.
    gồm có rất năng lực lại là yếu tố cho những tràng mỉm cười đau “thắt tim gan”. Anh chàng Gary thiết lập hết sức năng lực phân thân. And núm là tận 4 anh Gary bằng xương bởi thịt đánh nhau với mọi người trong nhà. Hay như khi HaHa sử dụng siêu năng lực “dịch đưa thời gian” lùi về một tiếng trước, chúng ta được chứng kiến cảnh tượng “ngồi tù cũng chưa yên” đúng nghĩa.
    yếu tố có một không hai nhất của tập đại chiến khôn xiết năng lực bước đầu tiên này là phần thưởng nhưng mà căn nhà chế biến dành bộ quà tặng kèm theo. Tổ ấm thắng, Gary đã nhận tour du lịch châu âu trong mơ dưới góc nhìn ghen tị của 6 tổ ấm còn lại. Anh chị em cho rằng hết sức năng lực của người nào là xịn xò nhất nào?
    2. Running Man EP.91 (Yoomes Bond trở lại)
    [​IMG]
    mở đầu trận chiến gây cấn trong tập 91 này là cảnh cả 7 người trong gia đình Running Man bị 4 các bạn phái mạnh vest đen tuyên đọc tội danh & tống vào “nhà giam”. Theo cáo trạng dựa trên tòa án “Running Man”, mỗi người thân đầy đủ bị tóm gọn giam có nhiều tội danh “trời ơi đất hỡi”. Tội danh nghiêm trọng nhất thuộc về thánh nghịch dơ dáy Lee Kwang-soo: cao dông, xui xẻo, đùa bẩn thỉu bội nghịch. Kwang-soo phải chịu hình phạt là giam giữ 60 tiếng Ngoài ra đều “phạm nhân” khác chỉ bị giam trong 6 tiếng.
    ngoại giả, trong lúc thi hành án, cụm người nhà đã được tiết lộ phương pháp thoát thân trong thời gian công cụ. Trong bối cảnh hỗn loạn đó, Yoo Jae-suk được PD đặc bí quyết chui vào căn nhà âm thầm. Chính yếu đến tập 91 này đó chính là nằm ở giây lát này. Jae-suk được bàn giao nhiệm vụ “gián điệp”, ngăn trở nhiều nhà bạn tậu được mật mã. Xuyên suốt tập 91, các các bạn Running Man đề xuất há hốc mồm ngạc nhiên trước sự “hai mang” của bởi vì MC quốc dân. Cho đến sau cùng, chú Yoo đã nấu xong xuất sắc nghĩa vụ gián điệp của mình & cho đều tiếng cười mang đến khán giả. Bạn sẽ tuyển lựa MC Quốc dân Yoo Jae-suk hay quý ông hươu cao cổ mang đến ngôi vì “thánh phản bội” trong tim mình?
    3. Running Man EP.96 (Siêu năng lực Bóng đá)
    [​IMG]
    1 số nghi ngờ đã nổ ra khi tuyển thủ Park Ji-sung tham dự Running Man ở tập 96. Khuôn bên hiền lành và sự ngây ngô từ đầu của nam tuyển thủ Man Utd. Bấy giờ đã tạo nên 1 sự thu hút mạnh. Sự hài hước của chàng trai cùng cùng với lém lỉnh của “em gái quốc dân” IU đã có tác dụng tập “Siêu năng lực soccer khẳng định bùng nổ”. Tính năng này đã đẩy rating của tập 96 này đạt đỉnh 27.6% ở phạm vi hoạt động Seoul.
    bạn chiến hạ sẽ có được một vali đầy tiền trong chuyến du hành sang Thái Lan để tham dự giải bóng Asia Dream Cup. Mục tiêu phân biệt, hiện kim che lánh, các thành viên gia đình Running Man trở nên phấn khởi and hùng hục quyết trọng điểm giành thành tựu hơn bao giờ hết. Kèm theo hầu hết vô cùng năng lực họ sở hữu trong tập này là kích thích cho các tràng cười thật tươi của người xem.
    Trong trận chiến xé bảng tên sau cùng, gián điệp Park Ji-sung đã chọn MC Yoo làm bằng hữu. Cuộc đấu trở thành hỗn loạn hơn mọi khi khi Yoo Jae-suk dắt mũi dư luận để hạ từng tổ ấm một. Sự phối hợp từng đợt của bệnh nhân có khuôn mặt “kẻ khờ” Park Ji-sung và thánh lừa mọi người Yoo Jae-suk đã làm các khán giả đi từ bất thình lình này đến bất ngờ khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


  2. bacminna

    bacminna Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    nè hay lắm á, trước mình theo dõi mà không bỏ tập nào luôn đó
     
  3. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,901
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này